5 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình

5 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình 1

70% cơ thể người là nước, nên lượng nước đi vào cơ thể không được đảm bảo sẽ dẫn đến những nguy hại lớn cho sức khỏe. Hiện nay nguồn nước ở nhiều nơi đang bị ô nhiễm, các gia đình đã phải tìm đến những chiếc máy lọc nước như một giải pháp phổ biến và hiệu quả. Vậy làm sao để chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn nhất? Bài viết dưới đây của THIÊN AN sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc máy lọc nước phù hợp.


 

5 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình.

Dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình

Xác định rõ mục đích sử dụng máy lọc nước để lựa chọn được loại máy tương thích. Nếu dùng nước để sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ… thì nên lựa chọn hệ thống lọc nước tổng với công suất lớn. Nếu chỉ dùng nước uống, nấu ăn, pha chế thì nên chọn các máy lọc nước uống trực tiếp hoặc lọc nước ion kiềm . Tuy nhiên, cũng tùy vào số lượng người trong gia đình và lượng nước sử dụng để chọn máy lọc nước công suất phù hợp, tránh trường hợp bất tiện khi sử dụng máy công suất quá lớn hoặc quá nhỏ.

 

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum
Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum tạo nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe gia đình bạn

 

Kiểu dáng sản phẩm

Để tôn thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn nhà của mình, người dùng ngày nay rất chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc và phong cách của máy lọc nước. Bên cạnh đó không gian lắp đặt cũng được quan tâm không kém. Đối với không gian chật hẹp, các gia đình nên lựa chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

 

 

Lựa chọn công nghệ lọc

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước có công nghệ lọc được sử dụng nhiều nhất đó là: Công nghệ lọc nước RO, Công nghệ lọc nước Nano, Công nghệ lọc nước ion kiềm.

  • Công nghệ lọc nước RO: RO là công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược, tuy có tuổi đời xuất hiện khá lâu, nhưng đây lại là công nghệ lọc cực kỳ hiệu quả triệt để nhất. Công nghệ lọc RO chủ yếu được dùng cho nước mặn hoặc nước cứng, kỹ thuật này đòi hỏi điện để làm sạch nước và sản sinh ra rất nhiều nước thải. Máy hoạt động được nhờ vào nguồn điện.
  • Công nghệ lọc nước Nano: Tương tự như công nghệ RO, màn lọc của máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano có màng lọc lớn hơn cũng sẽ lọc được vi khuẩn, virus nhưng không loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chất khoáng. Các chất còn lại đó sẽ có lợi hoàn toàn hay không thì chưa có câu xác định chính xác, nó còn phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào của gia đình bạn. Vì thế với dòng máy Nano sẽ khá kén nguồn nước đầu vào, thường dùng cho nguồn nước tiêu chuẩn đã được xử lý, nước từ các giếng khoan đã được lọc qua bể chứa.
  • Công nghệ lọc nước ion kiềm: Để sản xuất ra nước ion kiềm người ta sử dụng một loại công nghệ mang tên công nghệ điện phân. Đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới tính đến thời điểm này. Đây là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay tạo ra nước ion kiềm tốt cho sức khỏe. Công nghệ điện phân sinh ra nước ion kiềm được bắt nguồn từ Nhật Bản, ngày nay đây là công nghệ lọc nước được ưa chuộng nhất trên thế giới. Máy lọc nước ứng dụng công nghệ điện phân tạo ra nước ion kiềm, dẫn đầu xu thế nước uống tốt cho sức khỏe hiện nay. Với các tính năng như: giàu khoáng chất, kiềm tính cao, chứa hàm lượng cao hydro hòa tan, cấu trúc phân tử nước nhỏ, nước ion kiềm có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Với công nghệ này nước lọc ra sẽ sạch và giàu ion kiềm rất tốt cho sức khỏe.

Chi phí

Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể lựa chọn máy lọc nước phù hợp. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, các dòng sản phẩm đều có chất lượng và độ tin cậy tương đương nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các loại máy thông dụng trên thị trường.

Chọn lựa thương hiệu và nơi bán sản phẩm

Hiện nay, có nhiều máy lọc nước bị làm giả, bày bán tràn lan trên thị trường. Người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm máy có thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết tới như: KITZ, MITSUBISHI CLEANSUI, KANGEN – ENAGIC, PANASONIC… Hoặc bạn có thể đến ngay THIÊN AN nhờ nhân viên tư vấn về các loại máy lọc nước đang được bán với giá vô cùng ưu đãi.


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767