7 lí do nên mua máy lọc nước ngay cho gia đình bạn

7 lí do nên mua máy lọc nước ngay cho gia đình bạn

Tại sao cần phải sử dụng máy lọc nước thay vì sử dụng trực tiếp nước từ bên ngoài? Ngày nay, khi nguồn nước sinh hoạt đang ngày càng bị ô nhiễm nặng nề bởi nền công nghiệp hóa thì việc sở hữu chiếc máy lọc nước trong nhà chính là một cách để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.


 

1. Lọc nước hiệu quả

Máy lọc nước được trang bị qua nhiều lớp thẩm thấu, có thể loại bỏ cặn bẩn dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo luôn mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết cho người sử dụng.

 

Lắp đặt máy lọc nước Geyser

 

2. Loại bỏ các tạp chất, bùn, đất, kim loại nặng,… có trong nước thông thường

 

Sơ đồ lõi lọc của máy lọc nước Geyser

Nguồn nước mà gia đình bạn hằng ngày nếu chưa qua máy lọc nước, khả năng sẽ bị nhiễm kim loại nặng rất cao như Mg, Chì, Mangan,… Các thành phần kim loại này nếu được sử dụng quá lâu có thể ảnh hướng đến sức khỏe rất lớn, thậm chí là có thể dẫn đến ung thư.

Nguồn nước sau khi được lọc ra, làm giảm 99,99% vi khuẩn có trong nước thông thường. Đảm bảo nguồn nước được sử dụng là nước tinh khiết, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, loãng xương, tiểu đường.

3. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình

 Thành phần quan trọng nhất trong nước sau khi được lọc ra sẽ có tính kiềm cao và ngược lại là tính axit thấp. Tính axit này giúp làm sạch các thiết bị, dụng cụ trong bếp chống rỉ sét. Luôn giữ cho không gian bếp của bạn luôn tươi mới, thoáng mát, sạch sẽ.

4. Khử mùi, tạo hương vị cho nước

  Nhiều loại máy lọc nước trên thị trường có tính năng rất ưu việt không chỉ lọc nước hiệu quả thông qua các màng lọc thẩm thấu, mà còn giúp nguồn nước sau khi được lọc ra có vị ngọt tự nhiên, không tạo mùi, giúp cần bằng độ pH trong nước, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn.

 

5. Làm đẹp da

Làm quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn, giúp bài trừ các chất gây hại cho sức khỏe, giúp cho da dễ dàng hấp thụ với các khoáng chất tự nhiên. Nước sau khi được lọc có thành phần axit yếu, được khuyến cáo khi sử dụng để rửa mặt vì hoạt tính an toàn cho da, giúp se khít lỗ chân lông, làm mịn và ngăn ngừa mụn ở da.

Nước ion kiềm được dùng để rửa mặt rất tốt

 

6. Ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển

Máy lọc nước ion kiềm bằng công nghệ điện phân

 

Thành phần quan trọng nhất của nước sau khi được lọc ra là Hydro, vì vậy nước có tính kiềm rất cao cổ thể trung hòa lượng axit dư thừa, giúp cơ thể luôn ở trang thái cân bằng. Ngoài ra thành phần này còn giúp tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, làm triệt tiêu các tế bào gốc có khả năng gây ung thư, thải ra bên ngoài các chất làm ảnh hướng đến cuộc sống hằng ngày như rỉ, sắt,…

 

7. Cung cấp các khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Nước sau khi lọc được bổ sung nhiều khoáng chất tự nhiên, làm tăng sức đề kháng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Bổ sung canxi cho xương, hỗ trợ điều trị các bệnh về loãng xương, thoái hóa khớp.

 

» Sau đây là một số gợi ý về TOP máy lọc nước trên thị trường đang được tiêu dùng nhiều nhất và được đánh giá rất cao

One thought on “7 lí do nên mua máy lọc nước ngay cho gia đình bạn

  1. Pingback: “Hạn sử dụng” của nước đun sôi là bao lâu? Nước đun sôi để qua đêm sẽ tạo ra chất gây ung thư?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767