Bạn đã biết cách vệ sinh nhà bếp bằng nước axit điện giải từ Máy lọc nước Kangen chưa?

cách vệ sinh nhà bếp bằng nước axit điện giải từ Máy lọc nước Kangen

Dọn dẹp vệ sinh nhà bếp có lẽ là công việc tốn nhiều thời gian và công sức nhất của các chị em nội trợ. Bếp ăn thường dính những vết dầu mỡ trong quá trình nấu nướng lâu ngày tạo nên vết bám dính rất chắc và khó tẩy khiến cho các vi khuẩn sinh sôi. Do đó để loại bỏ các vết dầu mỡ buộc chị em phải lau rửa thường xuyên để giữ cho bếp luôn sạch.

 

 

Một cách đơn giản là sử dụng nước axit điện giải từ Máy lọc nước Kangen, với tính axit mạnh, có tính năng diệt trùng tuyệt vời. Có thể dùng nguồn nước này để tẩy sạch và khử trùng đĩa chén hay các dụng cụ làm bếp: làm sạch khăn lau, dao, thớt, chén, bát, dụng cụ bếp, tẩy sạch cặn bám. Chỉ với những bước đơn giản và không cần đến các loại hóa chất tẩy rửa độc hại. Bạn vẫn có một nhà bếp sạch sẽ, sáng bóng nhờ nước axit điện giải.


Vệ sinh bếp ăn bằng nước axit điện giải từ Máy lọc nước Kangen như thế nào?

Dùng nước axit điện giải mạnh có độ PH từ 3.0 – 3.5 để sát trùng dao, kéo, thớt, khăn lót khi ăn, khăn rửa bát. Hoặc để khử trùng khu vực nhà bếp. Nơi tập trung của nhiều vi khuẩn có hại như kệ bếp, bồn rửa chén, bàn ăn, tủ đựng thức ăn… sẽ giúp gian bếp nhà bạn luôn sạch, sáng bóng. Nước axit điện giải hạn chế ngăn chặn được nhiều loại vi khuẩn phát sinh, phát triển.

 

Image result for nuoc kangen lau don bep"

 

Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên thường xuyên dùng nước axit mạnh để sát khuẩn đồ chơi của các bé. Vì đồ chơi là những vật rất dễ bị nhiễm khuẩn, nếu không khử trùng đồ chơi thì các bé sẽ có nguy cơ bị tấn công bởi những loại vi khuẩn nguy hiểm, gây hại cho sức khỏe.

Hãy đơn giản hóa việc vệ sinh nhà bếp bằng việc sử dụng nước axit điện giải từ Máy lọc nước Kangen giúp khử trùng, vệ sinh cho căn bếp. Máy lọc nước Kangen không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà còn là người bạn đồng hành của các bà nội trợ, giữ cho không gian nhà bếp luôn sạch sẽ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767