Bạn đã biết máy lọc nước loại nào tốt nhất?

Ban da biet may loc nuoc loai nao tot nhat 3

Máy lọc nước loại nào tốt nhất? Hoảng loạn khi khi phải máy lọc nước kém chất lượng ảnh hưởng tới nguồn nước đầu ra và sức khỏe gia đình là bài toán nhức đầu hiện nay. Là người tiêu dùng thông minh bạn nên biết được những điều này.

 

» Xem thêm:


Tại sao bạn chưa mua được máy lọc nước tốt nhất?

Tại sao máy lọc nước luôn gặp những trục trặc trong vấn đề kỹ thuật? Nguồn nước đầu ra xuất hiện những dấu hiệu lạ: Có mùi hôi, tanh, chất lượng nguồn nước không bảo đảm mặc dù bạn đã bỏ ra khoản chi phí không phải nhỏ để đầu tư? Chúng tôi xin đưa ra một vài “thủ phạm” dẫn đến tình trạng này.

 

 

1. Máy lọc nước càng đắt tiền càng tốt

Không phải một số, mà đây là suy nghĩ của rất nhiều người khi lựa chọn máy lọc nước hiện nay. Số đông đều nghĩ máy lọc nước đắt sẽ cho ra nước SẠCH và TỐT và những ưu điểm vượt trội hơn so với những máy lọc nước khác. Nếu bạn cũng nằm trong số đông này thì hãy suy nghĩ lại nhé.

2. Hàng xách tay bao giờ cũng tốt hơn

Nhiều người thường nghĩ hàng xách tay bao giờ cũng tốt. Đặt niềm tin vào những máy lọc nước được xách tay, hay thậm chí là cả những máy lọc nước nội địa cũ sẽ tốt hơn những chiếc máy lọc nước mới. Nếu cũng cùng những suy nghĩ này, là lý do khiến bạn không bao giờ mua được máy lọc nước tốt rồi đấy.

3. Chỉ cần mua được máy tốt không quan tâm tới việc chăm sóc

Chỉ cần mua được một chiếc máy lọc nước tốt thì không phải lo lắng gì hết. Đây là lý do khiến bạn không bao giờ mua được máy lọc nước tốt. Bạn biết vì dao không?

Bởi bất kỳ máy lọc nước nào cũng có tuổi thọ của nó nhất là những vật liệu lọc trong lõi lọc. Do đó hãy quan tâm tới điều này nếu như bạn muốn dùng máy lọc nước tốt…


“Bí kíp” mua máy lọc nước loại nào tốt nhất?

Không đâu xa, đây chính là “bí kíp” mua được máy lọc nước tốt hiện nay

1. Bắt buộc máy lọc nước phải có nguồn gốc xuất xứ

Tại sao lại vậy? Bởi những máy lọc nước có rõ nguồn gốc xuất xứ mới chắc chắn bạn không sử dụng những máy lọc nước giả, kém chất lượng, không có thương hiệu, đơn vị sản xuất. Tốt nhất bạn nên sử dụng máy lọc nước CHÍNH HÃNGNGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG. Nguyên nhân bởi những sản phẩm này đều có tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng, phải trải qua quy định nghiêm ngặt khi xuất ra thị trường.

Bởi chỉ cần 1 linh kiện, bộ phận không đảm bảo tiêu chuẩn sẽ nguy hại cho người tiêu dùng từ nguồn nước không bảo đảm ( Lõi lọc, bình chứa, cốc lọc, màng lọc nước…). Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là có giấy chứng nhận CO, CQ/ sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng của máy lọc nước gia đình.

 

Máy lọc nước giả tràn lan trên thị trường

2. Nguồn nước nào máy lọc nước đó

Bạn nên nhớ rằng không máy lọc nước nào vạn năng có thể xử lý được tất cả các nguồn nước khác nhau. Do đó, một máy lọc nước tốt là cần phải phù hợp với nguồn nước gia đình. Theo đó, nguồn nước đầu ra mới bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng của BYT cùng với việc bảo vệ tuổi thọ của máy lọc nước gia đình.

Rất nhiều người tiêu dùng khi mua máy lọc nước hiện nay vẫn chưa quan tâm tới điều này; dẫn tới chất lượng nguồn nước không bảo đảm chất lượng. Do đó, cần lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước có kinh nghiệm tư vấn đúng máy lọc nước phù hợp với nguồn nước. 

3. Dịch vụ thay lõi, bảo hành trọn đời

Máy lọc nước không thể tốt nếu như không được thay thế lõi lọc đúng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Để thực hiện tốt tiêu chí này, điều bạn cần làm là lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước có dịch vụ hậu mãi uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Bởi khi lõi lọc đã tiêu hao vật liệu lọc, không những không còn khả năng lọc mà sẽ ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước hơn nữa.

4. Máy lọc nước cho nước đầu ra TỐT

Nên cạnh những dòng máy lọc nước thông thường cho ra nước chỉ đáp ứng tiêu chí SẠCH. Thì máy lọc nước tốt còn phải cho nước TỐT CHO SỨC KHỎE. 3 cấp độ nước đang nằm trong xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay. 

a. Nước còn khoáng chất

Không chỉ đáp ứng tiêu chí  SẠCH mà còn khoáng chất canxi, magie, zn,…dưới dạng ion tinh thể Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Nước giàu khoáng thường có trong máy lọc nước công nghệ nano; trong đó máy lọc nước nano Geyser LB Nga đứng số 1 thương hiệu này.

 

 

b. Nước ion kiềm hay còn gọi nước Kangen

Nước Kangen có tên gọi đầy đủ là nước điện giải tạo ion kiềm Kangen, được tạo ra bởi các máy điện giải Leveluk của tập đoàn Enagic INC (Nhật Bản) – tiền thân là một nhánh của ông hoàng điện tử SONY. 

Nước Kangen là sản phẩm độc quyền của tập đoàn Enagic INC, đã được thế giới công nhận từ năm 1974 là đơn vị dẫn đầu công nghệ nước điện giải lúc bấy giờ. 

Sự xuất hiện của nước ion kiềm Kangen được ví như là người anh cả của hàng loạt sản phẩm nước ion kiềm đóng chai, máy lọc nước điện giải hiện nay, mở ra một phương pháp mới để mọi nhà chủ động chăm sóc sức khoẻ tại gia chỉ bằng việc thay đổi nguồn nước uống. 

 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng

Máy lọc nước Kangen hoạt động bằng cách phân tách (điện giải) cấu trúc nước đầu nguồn trở nên nhỏ hơn, tạo ra hai nguồn nước có pH thấp chứa ion dương gây oxy hoá (nước axit) và nước pH cao có ion âm chống oxy hoá (nước kiềm). 

Nhờ quá trình phân tách mà nước Kangen sẽ có vị tươi ngon, kết cấu nhẹ hơn nước uống tinh khiết và giàu ion hydrogen có thể quan sát được bằng mắt thường, giúp trung hoà axit dư trong cơ thể, bù ẩm, bù khoáng và làm giảm các gốc tự do gây nên lão hoá. Hoàn toàn không có khả năng trị bệnh như nhiều người vẫn nghĩ.

Qua những phân tích của chúng tôi, bạn đã hiểu tại sao mình lại chưa mua được máy lọc nước loại nào tốt rồi chứ? Hy vọng với những thông tin về bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy lọc nước ion kiềm tốt nhất nhé!


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ https://baohanhkangen.com/

2 thoughts on “Bạn đã biết máy lọc nước loại nào tốt nhất?

  1. Pingback: Bỏ túi 7 cách uống nước đúng cách để giúp bạn khoẻ khoắn tươi tắn hơn

  2. Pingback: Bỏ túi 7 cách uống nước đúng cách để giúp bạn khoẻ khoắn tươi tắn hơn - Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767