Cẩn thận: Máy lọc nước ion kiềm chiêu trò mùa Covid

can than may loc nuoc ion kiem chieu tro mua covid 412 1 1

Người tiêu dùng Việt đang quan tâm đến nước ion axit được chứng nhận tác dụng khử khuẩn, sát trùng mạnh từ máy điện giải ion kiềm. Do đó để tránh được các đơn vị bán máy lọc nước ion kiềm chiêu trò trong mùa Covid này, Thiên An có một số lưu ý dành cho người tiêu dùng.


Trước dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, xu hướng bảo vệ sức khỏe được chú trọng hàng đầu. Máy lọc nước ion kiềm là giải pháp tối ưu, toàn diện bởi sự kết hợp: nâng cao hệ miễn dịch bên trong bằng nước uống ion kiềm và khử khuẩn, sát trùng mọi bề mặt từ nước ion axit mạnh.

 

Chọn máy lọc nước ion kiềm giai đoạn Covid cần lưu ý đến máy có khả năng tạo nước axit 2.5

Chọn máy có khả năng tạo nước axit mạnh pH khoảng 2.5 – 3.5

Nước ion axit mạnh có thành phần chính là axit hipoclorơ (HClO). Axit này rất an toàn và hoàn toàn tự nhiên, có thể dùng để rửa tay, súc miệng sát khuẩn rất hiệu quả và có thể dùng loại nước này để diệt khuẩn trên các thiết bị cá nhân nhiều vi khuẩn như điện thoại, laptop và cả trên thịt cá, chén bát, dao thớt…

Việc vệ sinh, diệt khuẩn bằng nước ion axit mạnh (Strong Acidic) cấp độ pH 2.5 – 3.5 được xem là giải pháp phòng, hỗ trợ chống Covid-19 hiệu quả hiện nay.

Người tiêu dùng nên chọn các loại máy sử dụng muối ăn tự nhiên (NaCl) hòa vào nước máy để điện phân tốt nhất tạo ra 2 loại nước này, không nên chọn máy dùng hóa chất điện phân. Những loại máy kém chất lượng thì không thể tạo ra 2 loại nước này.

Chọn máy lọc nước ion kiềm có dải pH rộng, nhiều loại nước

Máy lọc nước ion kiềm từ Nhật Bản đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì có thể tạo ra từ 7 – 8 loại nước công dụng khác nhau. Trước nhu cầu cuộc sống hiện đại, việc sử dụng nhiều loại nước hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe là cần thiết và hữu dụng.

Môi trường ô nhiễm và dịch bệnh tràn lan, ngoài nước khử khuẩn, sát trùng thì người tiêu dùng còn quan tâm đến việc rửa rau bằng nước ion kiềm mạnh (Strong Alkaline) cấp độ pH 10.5 – 11.5.

 

Nấu ăn ngon, sạch và an toàn hơn với các nguồn nước quý từ máy lọc nước điện giải

Do đó, người dùng có thể chọn máy có dải pH rộng từ 2.5 – 11.5 để đầy đủ các loại nước như: nước khử khuẩn, sát trùng mạnh; nước uống nâng cao hệ miễn dịch, phòng bệnh; nước ngâm rửa rau sạch; nước uống thuốc Tây, pha sữa em bé; và cả nước chăm sóc da, se khít lỗ chân lông, chăm sóc tóc…

Chọn máy lọc nước ion kiềm xuất xứ từ thương hiệu uy tín

Mua máy lọc nước ion kiềm người tiêu dùng nên chọn những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ngành như Excel – Impart, Panasonic, Kangen – Enagic, Fuji Medical, Trim ion, Mitsubishi,…

Những hãng uy tín, có tên tuổi sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, các bộ lọc, công nghệ đã qua kiểm định, chứng nhận. Nguồn nước tạo ra cũng được chứng nhận chất lượng, nồng độ hydro hòa tan cao cùng chỉ số ORP (-) âm, theo công bố từ nhà sản xuất.

Hiện nay, nhiều đơn vị sử dụng các bút thử phổ thông có giá thành thấp chỉ vài triệu đồng để đo nồng độ Hydro và độ ORP mang lại các kết quả không chính xác, độ sai lệch khá nhiều.

Chọn đơn vị phân phối chính hãng và uy tín với giá hợp lý

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vì lợi nhuận cung cấp những loại máy lọc nước là hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến thiệt hại kinh tế lẫn sức khỏe. Lúc này, người tiêu dùng buộc phải tỉnh táo hơn để có thể phân biệt được đâu là máy lọc nước chính hãng và hàng nhái, hàng đã qua sử dụng hoặc hàng nội địa giá rẻ…

 

Thiên An - NPP máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam
Nhu cầu chọn nguồn nước ion kiềm giúp chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch đang tăng cao. Nên lựa chọn các cửa hàng bài bản chuyên nghiệp nhiều dòng sản phẩm để mua hàng

Trước khi mua bạn nên cân nhắc tìm hiểu tất cả những đơn vị lớn được ủy quyền phân phối của các hãng các nhà sản xuất máy điện giải. Những nơi này sẽ có giá bán hợp lý, có ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Để phòng chống tối đa nguy cơ lây nhiễm, bạn có thể chọn các đơn vị tuân thủ quy trình phòng chống bệnh hoặc mua trực tuyến tại các đơn vị uy tín.

Đặc thù, đối với dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm người dùng không nên chọn những nơi có giá rẻ, giá quá chênh lệch so với giá niêm yết của hãng. Để biết khoảng giá của hãng, bạn có thể tham khảo, đối chiếu giá ở những trung tâm lớn về máy điện giải.


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ https://baohanhkangen.com/

One thought on “Cẩn thận: Máy lọc nước ion kiềm chiêu trò mùa Covid

  1. Pingback: 6 sai lầm thường gặp trong dịch Covid-19 nên tránh ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767