Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangen Leveluk JRIV

May loc nuoc Kangen JRIV – Phien ban 2020 sieu tiet kiem nang luong 1

Máy lọc nước Kangen JRIV đối với nhiều khách hàng của Enagic hẳn vẫn còn tương đối mới mẻ. Bởi đây là phiên bản mới nhất của thương hiệu Enagic. Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng JRIV cũng đã tạo nên sức hút không nhỏ với nhiều khách hàng. Vậy mẫu máy lọc nước Kangen JRIV có điểm gì đặc biệt?


Thông tin cần biết về máy lọc nước Kangen JRIV

Muốn đánh giá Kangen JRIV có phải là mẫu máy lọc nước tốt hay không, bạn nên tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất. Chẳng hạn như chức năng nổi bật, nguyên lý hoạt động, cách lắp đặt khó hay dễ.

Máy lọc nước Kangen JRIV là gì?

Máy lọc nước Kangen JRIV là mẫu thiết bị mới nhất của hãng Enagic giới thiệu hồi đầu tháng 6 vừa qua. Về cơ bản, JRIV không có khác biệt quá lớn nếu so với những người tiền nhiệm trước đó. Đây có thể xem như phiên bản nâng của Kangen JRII đình đám. Tuy nhiên, thay vì 3 tấm điện cực như JRII thì JRIV lại sở hữu 4 tấm điện cực titanium.

Bên cạnh đó, Kangen JRII còn được tăng cường thêm bình tăng cường điện phân. Trang bị này giúp cải thiện đáng kể hoạt động của máy. Khối lượng của máy vẫn là 5.3kg tương đối gọn nhẹ.

 

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangen Leveluk JRIV
Máy lọc nước Kangen JRIV – Phiên bản 2020 siêu tiết kiệm năng lượng

Đặc biệt, Kangen JRIV được xem như mẫu thiết bị tiết kiệm điện năng nhất từ trước đến nay của Enagic. Theo đó, công suất tiêu thụ điện của máy chỉ vào khoảng 120w. Máy có thể hoạt động ổn định ở điều kiện nhiệt độ phòng trong vòng 30 phút.

Giống như những phiên bản máy lọc nước Kangen trước đó, Kangen JRIV có kiểu dáng đơn giản nhưng đầy hiện đại. Cách thức sử dụng hết sức đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Các chức năng nổi bật của Kangen JRIV

  • Sở hữu 4 tấm điện phân giúp tiết kiệm năng lượng

 

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangen Leveluk JRIV
Các tấm điện phân

Tấm điện phân là bộ phận cực kỳ quan trọng của một chiếc máy điện giải kangen. Enagic đã tạo ra máy điện giải với 4 tấm điện phân Titan mạ bạch kim rắn chắc để cho ra nước Kangen mạnh và nước axit mạnh nhưng vẫn không tốn nhiều công sức hay năng lượng.

  • Thiết bị tự động thông báo thời điểm thay lõi lọc

Vệ sinh máy bằng cách thay lõi lọc phương pháp nâng cao tuổi thọ máy. Tuy nhiên, chúng ta khó biết được chính xác thòi gian thay lõi lọc để làm mới cho thiết bị công nghệ. Điều này phụ thuộc vào mức độ dùng máy của mỗi người khác nhau. Bạn không cần phải lo lắng khi máy tự động thông báo cho bạn thời điểm thay lõi lọc (thông thường khoảng 12-16 tháng sử dụng) thông qua băng điện tử LCD hoặc chuông báo.

  • Bình đựng dung dịch tăng cường điện phân

Giờ đây, nhu cầu sử dụng nước kiềm mạnh và nước axit mạnh để phục vụ cho những hoạt động sinh hoạt thường ngày như nấu ăn, vệ sinh, sát khuẩn… là khá cao.

 

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangen Leveluk JRIV
JRIV được bổ sung bình tăng cường điện phân

Đó là lý do mà dòng máy Kangen LeveLuk JRIV được hãng trang bị thêm bình đựng dung dịch tăng cường điện phân (Electrolysis Enhancer Tank). Đây là loại dung dịch có công dụng giữ được điều kiện điện phân tối ưu để đáp ứng việc sản xuất nước ion kiềm mạnh và nước axit mạnh một cách đều đặn và liên tục.

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Với dòng sản phẩm Kangen LeveLuk JRIV, chiếc máy tiện dụng này rất phù hợp với người đang sống độc thân, các gia đình ít người hoặc các cặp vợ chồng trẻ có 1-2 con…

Với thiết kế nhỏ gọn (máy chỉ nặng 5.3 kg), đơn giản nhưng trông vẫn rất tinh tế, vẻ ngoài của điện giải ion JRIV dễ dàng hòa hợp với mọi kiểu trang trí trong căn nhà của bạn. Hơn nữa, công nghệ của dòng model này cũng được thiết kế với mục đích tiết kiệm điện năng. Vì vậy, dù cho bạn độc thân, không có nguồn thu nhập thứ hai thì vẫn không quá tốn kém chi phí trong quá trình sử dụng máy.

  • Phạm vi sử dụng

Thích hợp cho các gia đình nhỏ từ 2-3 thành viên hoặc độc thân. Nước được tạo ra từ máy Kangen cực tốt cho sức khỏe. Máy sử dụng cực bền, bảo hành máy điện giải JRIV chính hãng 3 năm theo quy định của Tập đoàn Enagic.

Các chứng nhận đạt tiêu chuẩn của máy lọc nước Kangen JRIV

 

 Các chứng nhận của máy lọc nước tạo ion kiềm kangen Leveluk JRII
Các chứng nhận của máy lọc nước tạo ion kiềm kangen

Chứng nhận từ các tổ chức, hiệp hội nước sạch uy tín trên toàn cầu là bảo chứng cho chất lượng của thiết bị. Đồng thời, những chứng nhận đó cũng cho thấy khả năng trong khâu thiết kế, sản xuất của hãng Enagic. Dưới đây là một số các chứng nhận danh giá dành cho dòng sản phẩm Kangen JRIV và hãng sản xuất Enagic.

  • Bộ 3 chứng nhận ISO danh giá gồm ISO 9001, ISO 14001 và ISO 13485
  • Chứng nhận của Hiệp hội phòng chống bệnh lão khoa Nhật Bản dành cho thiết bị y tế
  • Hệ thống 4 con dấu vàng Gold Sea của Hiệp hội nước sạch thế giới Water Quality Association
  • Chứng nhận Enagic trở thành một trong 200 thành viên của Hiệp hội bán lẻ DSA (Direct Selling Association)

Giá bán của máy điện giải Kangen JRIV chính hãng tại Việt Nam là bao nhiêu ?

Trên website chính thức của Enagic hiện niêm yết mẫu Kangen JRIV với giá  2,980.00 đô la. Có thể thấy mức giá này cũng thuộc vào hàng khá hợp lý nếu so với những dòng sản phẩm trước đây của Enagic. Sau khi được Thiên An nhập chính hãng về Việt Nam, giá của mẫu Kangen Leveluk JRIV là 84.000.000 VNĐ


MUA MÁY LỌC NƯỚC KANGEN JRIV Ở ĐÂU UY TÍN VÀ CHÍNH HÃNG?

Hiện nay, THIÊN AN  là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức máy lọc nước Kangen chính hãng tại Việt Nam. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm sở hữu những loại máy tạo nước ion kiềm uy tín và chất lượng.

 

Thiên An – NPP ủy quyền chính thức máy lọc nước Kangen chính hãng tại Việt Nam

Thiên An – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, cung cấp thiết bị gia đình và giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt. Khi mua máy tạo nước ion kiềm tại Thiên An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chân thực nhất về các dòng máy tạo nước điện giải ion kiềm, sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên,  khách hàng còn được nhận sự quan tâm, hỗ trợ miễn phí khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng máy : cung cấp dịch vụ bảo trì, thay lõi lọc trọn đời, bảo hành chính hãng. Tất cả máy được chăm sóc theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm đảm bảo chất lượng nước được ổn định trong suốt quá trình sử dụng.


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

One thought on “Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangen Leveluk JRIV

  1. Pingback: Đi tìm máy lọc nước ion kiềm đáng sở hữu nhất cho gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767