Đâu là 4 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được săn đón nhất năm 2020

bang gia may loc nuoc kangen 2020 1

Máy lọc nước đã, đang là tiện ích quen thuộc của mỗi gia đình. Thị trường máy lọc nước ion kiềm ngày càng sôi nổi với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, mẫu mã, thiết kế khác nhau. Vậy đâu là máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu từ Nhật Bản cao cấp mang thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều tính năng thông minh đáp ứng sự tiện nghi của người Việt được quan tâm ưa chuộng nhất?

Cùng THIÊN AN bật mí 4 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản uy tín được săn đón nhất trong năm 2020 vừa qua trong bài viết dưới đây nhé!

 


1. Máy lọc nước ion kiềm Kangen

Có thể nói, khi nhắc đến máy lọc nước Nhật Bản mà không nhắc đến Kangen là một sự thiếu sót. Vì sao lại như vậy? Bởi vì máy lọc nước Kangen được xem là một trong những dòng máy đời đầu, có chất lượng cao cấp vượt trội và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy lọc nước Kangen được sản xuất bởi tập đoàn Enagic hàng đầu của Nhật Bản. Đây là thương hiệu máy điện giải đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, là thương hiệu uy tín, tin cậy của hàng triệu gia đình trên thế giới. Với các ưu điểm vượt trội của mình, máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Kangen được đến hơn 8800 bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu trên toàn thế giới đánh giá cao và khuyên dùng hàng ngày để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tối ưu.

 

Máy lọc nước Kangen được sản xuất bởi tập đoàn Enagic hàng đầu của Nhật Bản

 

➤ Chứng nhận Nhà sản xuất thiết bị y tế của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Chính phủ Nhật.

➤ Chứng nhận thương hiệu sản xuất thiết bị y tế cao cấp để tạo nước ion hóa cấp bởi Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh cho người lớn Nhật Bản (JAPMAD).

➤ Chứng nhận ISO 13485:2003 về Hệ thống quản lý an toàn cho sản phẩm y tế

➤ Chứng nhận ISO 9001:2008 về Chất lượng và hệ thống quản lý

➤ Chứng nhận ISO 14001:2004 về Tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường

Ưu điểm lớn của máy lọc nước Kangen là khả năng tạo nguồn nước có độ pH trải rộng từ 2.5 – 11.5, tiện ích để sử dụng cho nhiều mục đích: nấu ăn, ăn uống trực tiếp, uống thuốc, sát trùng, làm đẹp, ngâm rửa thực phẩm,… Với mức giá tương đối cao, có model lên đến hơn 100 triệu đồng nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng lựa chọn Kangen bởi vì chất lượng vượt trội của máy.

Các model máy lọc nước điện giải Nhật Bản thương hiệu Kangen bán chạy hiện nay gồm:

2. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Panasonic là thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt nhiều năm qua với rất nhiều sản phẩm điện gia dụng cao cấp. Trong đó, sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Panasonic cũng là một lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng bởi sự uy tín, chất lượng vượt trội của mình.

 

 

Panasonic là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, đã có hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị điện, điện gia dụng. Với dòng máy lọc nước ion kiềm, Panasonic đã dày công nghiên cứu, sản xuất và không ngừng cải tiến để phù hợp với điều kiện của từng quốc gia, từng vùng miền. Panasonic luôn mong muốn cung cấp nguồn nước an toàn, tốt cho sức khỏe và tham gia vào quá trình bảo vệ sức khỏe của con người. Dòng sản phẩm máy điện giải của hãng được đánh giá rất cao về chất lượng và khả năng tạo nguồn nước có lợi cho sức khỏe. Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã có mặt ở hầu hết các gian bếp của gia đình Việt, đóng góp rất lớn vào cuộc sống hiện đại, an toàn và chất lượng.

Các model máy lọc nước tạo kiềm của Panasonic tại Việt Nam hiện nay có 03 dòng sản phẩm:

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66

+ Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

3. Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Bên cạnh Panasonic và Kangen thì máy lọc nước điện giải Trim ion cũng được xếp vào top những máy lọc nước điện giải Nhật Bản được mua nhiều nhất hiện nay. Máy điện giải Trim ion là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Nihon Trim của Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã có gần 40 năm kinh nghiệm và chiếm đến 65% thị phần máy lọc ion kiềm tại Nhật Bản nói riêng và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có cả các nước chuyên sản xuất máy lọc ion kiềm như Hàn Quốc, Mỹ,… Với phương châm “Tận tâm đóng góp cho hạnh phúc và sức khỏe của nhân loại”, máy lọc nước ion kiềm Trim ion luôn tiên phong sử dụng công nghệ hàng đầu để cung cấp giải pháp về nước sạch, nước tốt cho sức khỏe đến với mọi gia đình.

 

Trim ion được xếp vào top những máy lọc nước điện giải Nhật Bản được mua nhiều nhất hiện nay

 

Tại thị trường Việt Nam, Trim ion cung cấp 2 model được nghiên cứu và thử nghiệm để phù hợp với điều kiện nguồn nước đó là Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Gracia và Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Hyper.

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Mitsubishi Cleansui được sản xuất bởi tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui – chuyên gia công nghệ xử lý nước hàng đầu Nhật Bản. Với hơn 33 năm kinh nghiệm, Mitsubishi Chemical Cleansui đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy lọc nước thông minh, cung cấp cho người tiêu dùng không chỉ tại Nhật Bản mà cồn cho nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

 

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Mitsubishi Cleansui

 

Công nghệ màng lọc sợi rỗng cho khả năng lọc sạch hiệu quả nhất hiện nay chính là công nghệ của Mitsubishi Chemical Cleansui và được sử dụng trong hầu hết sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này. Ngoài công nghệ lọc sạch thì máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui còn sở hữu công nghệ điện phân tiên tiến, cho ra nguồn nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị các bệnh tật nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Máy lọc Mitsubishi Cleansui đã được 30 quốc gia tin dùng và lựa chọn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Riêng tại Việt Nam, máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui cũng được ưa chuộng không kém. Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam bởi đã được nghiên cứu phù hợp với nguồn nước cũng như điều kiện, thói quen sử dụng nước của người Việt, đây là model duy nhất của máy lọc ion kiềm Mitsubishi Cleansui tại Việt Nam.


Hy vọng với những thông tin về bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy lọc nước ion kiềm tốt nhất nhé!

 

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

5 thoughts on “Đâu là 4 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được săn đón nhất năm 2020

  1. Pingback: Độ pH cho biết điều gì? Độ pH của nước uống là bao nhiêu thì tốt?

  2. Pingback: 9 Mẹo sử dụng nước ion kiềm trong nhà bếp cực hay

  3. Pingback: Ô nhiễm môi trường nước – Những vấn đề có thể bạn chưa biết

  4. Pingback: Máy lọc nước ion kiềm có tốt không? Có nên mua máy lọc nước ion kiềm?

  5. Pingback: Cập nhật giá 3 máy lọc nước Panasonic đáng sở hữu nhất đầu năm 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767