Máy lọc nước Kangen là gì? Giá bao nhiêu?

may loc nuoc kangen 710x400 1
Trong những năm trở lại đây, các loại nước được “đồn thổi” là có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh như:  nước kangen, nước ion kiềm được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Nhiều hộ gia đình có điều kiện hơn thậm chí còn tìm mua cả các loại thiết bị như: máy lọc nước Kangen, máy lọc nước kiềm,… với mong muốn có thể mang đến cho gia đình nguồn nước sạch và đầy đủ dưỡng chất. 
Nhìn chung, các loại máy lọc nước Kangen có giá thành khá đắt đỏ và đang là một trong những loại máy lọc nước chức năng được rất nhiều người quan tâm. Vậy, máy lọc nước kangen này là gì? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Thiên An tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước Kangen là gì? 

Máy lọc nước kangen là một sản phẩm hàng đầu của Nhật Bản
Máy lọc nước kangen là một sản phẩm hàng đầu của Nhật Bản
Máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản hay máy lọc nước kangen water là thiết bị tạo ra nguồn nước điện giải kangen (nước kangen – kangen water) hay nước ion kiềm quý giá có ích cho sức khỏe con người. Có thể nói những chiếc máy lọc kangen này có thể tạo được nhiều loại nước khác nhau với nhiều mức độ pH phù hợp với từng nhu cầu sử dụng trong đời sống hằng ngày.
Nó có thể:
  • Giúp cân bằng pH cơ thể 
  • Loại bỏ gốc tự do, ngăn ngừa và hỗ trợ trị bệnh
  • Đào thải độc tố
  • Nâng cao miễn dich…..

Xem thêm:

Nước kangen có thật sự tốt cho trẻ nhỏ

Cách sử dụng máy lọc nước kangen


Đặc tính quan trọng của máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước điện giải Kangen được biết đến không chỉ bởi thiết kế hiện đại, tinh xảo mà còn bởi khả năng tạo ra các loại nước quý mang đến một sức khỏe tốt cho người sử dụng. Nguồn nước được sản xuất từ máy lọc nước Kangen có những đặc tính nổi trội:

Giàu tính kiềm tự nhiên

Hằng ngày, cơ thể chúng ta thường xuyên phải nạp nhiều chất axit có từ các đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, rượu bia,…Những chất đó khi tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ gây ra các căn bệnh nguy hiểm như đau dạ dày, gout, tim mạch, viêm khớp,…Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên khi được sử dụng hàng ngày sẽ giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng giữa kiềm và axit.

Chống oxy hóa cực mạnh

Các loại máy lọc nước điện giải thường có độ chống oxy hóa dao động từ  – 200 đến – 800 ORP. Nước điện giải ion kiềm chứa những hydrogen hoạt tính có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

Phân tử nước siêu nhỏ

Nước kangen có phân tử siêu nhỏ hơn 5 lần so với nước thường

Kích thước cụm phân tử nước điện giải chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước điện giải thẩm thấu và vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh hơn, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Bảng giá máy lọc nước Kangen năm 2021

Hiện nay máy lọc nước Kangen được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng. Và vấn đề giá máy lọc nước Kangen bao nhiêu trên thị trường hiện nay chính là bài toán khó mà mọi người vẫn đang đi tìm câu trả lời. Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể về mức giá máy lọc nước Kangen vì giá tiền máy lọc nước kangen phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Như: Nguồn nhập khẩu, dòng máy loại máy bạn chọn, địa chỉ cung cấp hàng, thời gian bạn mua hàng…
Tại Thiên An chúng tôi xin đưa ra một số mức giá sơ bộ về các dòng sản phẩm máy lọc nước Kangen bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nhằm giúp quý khách hàng có thể tham khảo và có thể đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền gia đình. Cụ thể:
Sản phẩmĐặc điểmGiá 

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk JRII

 

Máy lọc nước Kangen Leveluk JRII
Máy lọc nước Kangen Leveluk JRII

+ 3 tấm lọc bằng Titanium nguyên khối phủ bạch kim 99,97%. 

+ Tuổi thọ lên tới 25 năm và lõi lọc là 6.000L nước, tùy chất lượng nước đầu vào. 

+ Tạo ra được 5 loại nước với các mức độ pH khác nhau. Phục vụ mọi nhu cầu từ ăn uống, nấu nướng, làm đẹp, khử trùng, sát khuẩn,… 

+ Dễ dàng sử dụng nhờ có màn hình LCD hiển thị mọi thông tin và các nút bấm cơ học nhạy bén. Các thông báo của máy sẽ được hiển thị thông qua tiếng bíp, giọng nói và đèn tín hiệu.

 

64.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

 
Máy lọc nước Kangen SD501
Máy lọc nước Kangen SD501
 
+ 7 tấm lọc điện cực bằng Titan, phủ bạch kim nguyên chất 99,97%, đáp ứng chuẩn y tế Nhật.
 
+ Thiết kế đẹp, tinh tế, nhỏ gọn mà còn cực kỳ bền và hoạt động mạnh mẽ.
 
+ Tạo ra 7 loại nước với mức độ pH rộng, từ 2.5 – 11.5.  Phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt như ăn uống, nấu nướng, pha sữa, uống thuốc, làm đẹp, làm sạch thực phẩm…
 
+ Dễ dàng sử dụng nhờ có màn hình LCD hiển thị mọi thông tin và các nút bấm cơ học nhạy bén. Các thông báo của máy sẽ được hiển thị thông qua tiếng bíp, giọng nói và đèn tín hiệu.
 
106.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8

 

Máy lọc nước kangen K8
Máy lọc nước kangen K8

+ 8 tấm điện cực được làm bằng Titan và phủ bạch kim nguyên chất 99,97%. Tuổi thọ của máy lên tới 25 năm.

+ Tạo ra 7 loại nước. Phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt như ăn uống, nấu nướng, pha sữa, uống thuốc, làm đẹp, làm sạch thực phẩm…

+ Nước được lọc bởi LeveLuk K8 rất tốt cho sức khỏe, có thể chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật, các tế bào ung thư, cung cấp khoáng chất cho cơ thể…

+ Dễ dàng sử dụng nhờ có màn hình LCD hiển thị mọi thông tin và các nút bấm cơ học nhạy bén. Các thông báo của máy sẽ được hiển thị thông qua tiếng bíp, giọng nói và đèn tín hiệu.

+ Thiết kế máy nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

139.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum

 

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum
Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum

+  7 tấm điện cực và có thể tạo ra tới 8 loại nước khác nhau. Khả năng hoạt động của máy vô cùng mạnh mẽ, thích hợp cho các cơ quan, tổ chức, tập thể,… sử dụng.

+ Tuổi thọ của máy cao, lên tới hơn 25 năm. Bên cạnh đó, lõi lọc của máy lọc nước Kangen không chỉ hoạt động tốt mà còn có độ bền cao. 

+ Máy có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Phù hợp với mọi không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp đầy đẳng cấp.

116.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk Super SD501 

 

Máy lọc nước Kangen SD501
Máy lọc nước Kangen SD501

+ 12 tấm điện cực ( 5 tấm dùng để lấy nước uống và 7 tấm dùng để lấy nước rửa rau, hai buồng điện phân riêng biệt). Làm bằng Titan nguyên chất, phủ bạch kim nên khả năng hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả.

+ Tạo ra 7 loại nước. Phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt như ăn uống, nấu nướng, pha sữa, uống thuốc, làm đẹp, làm sạch thực phẩm…

+ Tuổi thọ của máy cao lên đến 25 năm và lõi lọc có thể lọc được từ 6.000 – 12.000L nước tùy vào chất lượng nước đầu vào.

+ Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chỉ 10.1kg. Sang trọng, tinh tế, làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của không gian

155.0

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy lọc nước Kangen và bảng giá chính xác năm 2021. Đừng chần chừ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay nhé!


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767