Hệ thống lọc nước tổng gia đình “NỔI BẬT” nhất 2020

Hệ thống lọc nước tổng gia đình NỔI BẬT nhất 2020

Nước sinh hoạt ô nhiễm có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Giải pháp xử lý mà nhiều người hiện nay sử dụng là hệ thống lọc nước tổng gia đình sinh hoạt. Thiết bị có khả năng đặc biệt loại bỏ tối đa vi khuẩn, chất bẩn, vi rút độc hại có trong nước ra ngoài. Vì thế, nó được đánh giá là hệ thống lọc nước gia đình nổi bật nhất của năm 2020.


Hệ thống lọc nước tổng là gì?

Là một hệ thống lọc lớn, chuyên dùng để lọc nước tổng sinh hoạt, thường là lọc số lượng nước lớn để phục vụ cho hoạt động ăn uống, tắm giặt và các hoạt động khác…
Hệ thống lọc sinh hoạt gia đình sẽ sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau như thẩm thấu ngược, dùng than hoạt tính gáo dừa, phương pháp trao đổi ion, tiệt trùng bằng uv… Trong đó, công nghệ lọc thẩm thấu là phổ biến nhất. Với việc sử dụng màng RO siêu nhỏ, có thể loại bỏ được vi khuẩn, vi rút độc hại có kích thước nhỏ tới 0,001 micromet. Giúp nguồn nước lọc đầu ra sạch dùng cho ăn uống thêm an toàn hơn.

 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith I97 "Đáng Mua" nhất năm 2020
Hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith I97  nhập khẩu USA “Đáng Mua” nhất năm 2020

 


Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt

Nhiều người nghĩ nguồn nước sinh hoạt mà mình đang sử dụng sạch. Tuy nhiên sự thật ngã ngửa là nó không sạch như bạn đã tưởng tượng.
Vì chiếc áo trắng mua lúc đầu trắng tinh nhưng khi giặt bằng nước trong gia đình lại bị ngả màu vàng. Hay để ý một chút hơn với chiếc ấm đun nước sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện cặn hoặc mảng bám màu trắng như đá vôi. Hoặc các thiết bị vòi nước, máy giặt, bình nước nóng cũng bị hiện tượng đó. Vậy chúc mừng bạn là nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn đang bị nhiễm bẩn, không an toàn. Và việc sử dụng trong ăn uống gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

"<yoastmark

Dẫn tới nhiều gia đình hiện nay tìm đến thiết bị lọc nước sinh hoạt. Lợi ích của nó chính là loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có kích thước lớn có trong bùn đất, rỉ sét, kim loại nặng (asen, sắt..) khử màu, khử mùi cho nước mềm giúp mang đến nguồn nước sạch đạt chuẩn để ăn uống thêm an toàn, chất lượng hơn.

Bảo vệ sức khỏe gia đình trong sinh hoạt hằng ngày

Nước chứa nhiều tạp chất, chất cặn trong sinh hoạt sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình giặt giũ; tạo bọt ít. Thế nhưng khi sử dụng bộ lọc đầu nguồn, chất lượng nước tốt hơn sẽ làm giảm hao phí các chất tẩy rửa, tăng hiệu quả giặt và làm quần áo sáng màu hơn.

Nước chứa cặn bẩn cũng là nguyên nhân làm khô cứng quần áo, gây khô ráp khi tiếp xúc và có thể làm mẩn ngứa với những người có da nhạy cảm. Bộ máy lọc nước đầu nguồn sẽ giải quyết hiệu quả tình trạng này.

Giảm chi phí sinh hoạt

Với hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith I97 tình trạng các chất cặn bẩn tích tụ trong đường ống, trong thanh gia nhiệt của bình nóng lạnh, lồng máy giặt… sẽ được giảm bớt. Qua đó làm tăng tuổi thọ của tất cả các thiết bị, giảm bớt thời gian phải thay thế hoặc sửa chữa.

Mặt khác, khi các thiết bị đã sạch hơn thì cũng làm giảm chi phí sử dụng sử dụng chất tẩy rửa lên đến 30%, giảm bớt thời gian và công sức khi thực hiện các công việc này.

Tăng cường cho sức khỏe và làm đẹp

Nước sinh được cải thiện có tác dụng rất lớn trong nâng cao sức khỏe người dân, chúng làm giảm tình trạng khô da, ngứa hay dị ứng, giúp da mềm mại hơn, da mặt sáng hơn, hạn chế mụn.

Đối với trẻ em, đối tượng dễ bị tổn thương nhất thì nước sạch hơn sẽ giúp trẻ phòng tránh các bệnh về da liễu, nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh về mắt…

Nguồn nước uống an toàn hơn

Việc sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith I97 còn mang lại lợi ích gia tăng tuổi thọ của lõi lọc, máy lọc, tăng cường khả năng xử lý đảm bảo nguồn nước uống hiệu quả nhất giúp bảo vệ nguồn nước uống bảo vệ nguồn nước hàng ngày gia đình.

» Tham khảo ngay các dòng hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith cao cấp khác:


Thiên An – NPP thiết bị lọc nước tổng đầu nguồn AO Smith uy tín nhất tại Việt Nam

Hiện nay, THIÊN AN  là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn AO Smith chính hãng tại Việt Nam. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm sở hữu những hệ thống lọc nước nước uy tín và chất lượng nhất. 

 

Thiên An - NPP máy lọc nước hàng đầu Việt Nam
Thiên An – NPP máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

Thiên An – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, cung cấp thiết bị gia đình và giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt. Khi mua hệ thống lọc nước đầu nguồn tại Thiên An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chân thực nhất về các hệ thống lọc nước từ những thương hiệu uy tín hàng đầu về ngành lọc nước, sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên,  khách hàng còn được nhận sự quan tâm, hỗ trợ miễn phí khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng máy : cung cấp dịch vụ bảo trì, thay lõi lọc trọn đời, bảo hành chính hãng. Tất cả máy được chăm sóc theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm đảm bảo chất lượng nước được ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

 

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767