Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper chuẩn Nhật

Huong dan su dung may loc nuoc ion kiem Trim Ion Hyper 764x400 1

Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, máy lọc nước ion kiềm Trim Ion ngày càng được sử dụng phổ biến ở các gia đình hiện nay. Bạn đang băn khoăn chưa biết sử dụng sản phẩm như nào?

 

» Xem thêm:


Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper
Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper chuẩn nhất

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm

Nước máy của gia đình sẽ đi qua bộ tiền lọc với 6 lõi lọc nhằm loại bỏ tạp chất, kim loại nặng. Đồng thời bộ phận này còn giúp khử mùi và diệt khuẩn trong nước. Nước sau khi đi qua bộ tiền lọc sẽ đi vào lõi lọc tinh đã được tích hợp trong máy Hyper.

 

Cấu tạo máy lọc nước Trim Ion
Cấu tạo máy lọc nước Trim Ion

 

Một lần nữa, nước sẽ được lọc sạch theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Nói cách khác nước sẽ được loại bỏ đi 16 tạp chất không có lợi cho cơ thể con người. Bạn có thể lấy nước uống trực tiếp từ vòi.

 

Nước được lọc sạch theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản

 

Cách lấy nước từ máy ion kiềm Trim ion Hyper

Từ máy lọc nước, bạn có thể tạo ra 8 loại nước uống khác nhau. Trên máy sẽ 4 nút bấm với mục đích sử dụng khác nhau. Nút đầu tiên là nút điều khiển nhạc. Bạn có thể chạm nhẹ để điều chỉnh nhạc.

Khi máy bắt đầu phát ra tiếng nhạc cũng là lúc sản phẩm bắt đầu điện giải. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng nhận biết được máy đang hoạt động. Bạn sẽ cần chờ một vài giây từ khi máy bắt đầu điện giải và mở vòi để lấy nước uống.

 

Máy Trim Ion Hyper tạo ra 8 loại nước khác nhau

 

Nút màu đỏ là nút lấy nước axit nhẹ. Bạn chạm vào nút để sử dụng. Lưu ý, loại nước này có 2 mức. Với mức 2 vạch, nước sẽ có độ pH 5.5. Đây là độ pH lý tưởng cho da mặt, chị em có thể dùng để rửa mặt và xịt khoáng, có tác dụng hỗ trợ tích cực trong việc làm đẹp. Loại nước thứ hai là nước 4 vạch. Nước này có độ pH tương ứng là 3.5, hay được dùng để sát khuẩn và ngâm chân.

Nút màu xanh lá cây sẽ cho bạn nước lọc thường. Nước này đã được lọc qua bộ tiền lọc và lõi lọc tinh trong máy. Nước có độ pH 7.0, được sử dụng phổ biến để pha sữa cho trẻ em, uống thuốc hoặc cho trẻ em dưới 3 tuổi uống. Vì nước không qua quá trình điện giải nên bạn sẽ không cần chờ nhạc báo cũng như tín hiệu nhấp nháy.

Nút bấm màu xanh dương sẽ cho bạn nước Hydro. Trong dòng máy Hyper, nước Hydro sẽ có 4 nấc tương ứng với những lần chạm nút của bạn. Nấc 1 vạch, tức là bấm 1 lần có độ pH khoảng 8.0 8.5. Đây là nước uống cho người mới sử dụng. Nấc hai vạch sẽ có độ pH là 8.5-9.0 cho người đã quen sử dụng.

 

Bạn nên sử dụng nấc 1 để cơ thể thích nghi dần khi mới bắt đầu

 

Độ pH của nấc 3 vạch vào khoảng từ 9.0 đến 9.5. Từ tuần thứ ba trở đi, bạn có thể sử dụng loại nước này. Nấc 4 có độ kiềm từ 10.0 – 10.5. Nước có thể được dùng để nấu ăn, pha trà, cafe và các loại đồ uống. Khi mới dùng nước Hydro, để cơ thể có thể thích nghi dần, bạn nên sử dụng nấc 1. Sau đó, bạn có thể tăng dần theo thời gian.

Bên cạnh đó, riêng với máy Hyper, hãng trang bị thêm một nút chức năng với tên gọi Turbo nhằm rửa rau củ quả ăn hàng ngày. Để sử dụng loại nước này, trước hết bạn cần chọn nước Hydro nấc 4. Sau đó, mở máy để nước bắt đầu điện giải và chuyển sang chế độ Turbo.

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Nước Hydro từ máy Trim Ion có khả năng giúp cơ thể thải độc tố, đồng thời cải thiện đường tiêu hóa. Đặc biệt, nước còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và phòng chống nhiều loại bệnh. Máy lọc nước có thể tạo ra nhiều loại nước khác nhau phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng

 

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích khi dùng máy lọc nước này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767