Đón khuyến mãi, săn quà tặng cùng Thiên An tại Triển lãm Vietbuild 2022

khuyen mai may loc nuoc thien an

Từ ngày 19-23/10/2022, Thiên An sẽ tham gia triển lãm Quốc tế Xây dựng – Vật liệu xây dựng, Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất Vietbuild Hồ Chí Minh 2022. Tại đây, Thiên An mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp nước toàn diện cho ngôi nhà đến từ các thương hiệu Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu…cùng chương trình khuyến mãi máy lọc nước có 1 0 2 : Giảm giá 32 triệu đồng, Quà tặng hấp dẫn lên đến 22 triệu, Trả góp 0% lãi suất. 


Chương trình ưu đãi mua sắm máy lọc nước tại Thiên An

khuyen mai may loc nuoc thien an
Chương trình khuyến mãi máy lọc nước tại Triển lãm Vietbuild 2022

Thời gian áp dụng: Chương trình khuyến mãi áp dụng từ 19-23/10/2022

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua hàng trực tiếp tại gian hàng Máy lọc nước Thiên An – Triển lãm Vietbuild, gian hàng 610-620 Hội trường A4 |  Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ – 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng mua online trên website, fanpage hoặc liên hệ Hotline: 0938.003.767

Nội dung chương trình: Đặt mua Máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước kangen, hệ thống lọc nước, máy lọc nước nóng lạnh… các thương hiệu : Kangen – Enagic, Panasonic, Fuji Smart, Trim ion, Mitsubishi Cleansui, A.O.Smith, GE-Pentair, Kitz, Pentair… để nhận SIÊU ƯU ĐÃI giảm giá 32 triệu đồng, Bộ quà tặng VIP kèm theo mỗi đơn hàng.


Chi tiết chương trình khuyến mãi máy lọc nước tại Thiên An nhân dịp triển lãm Vietbuid 2022

Nhân dịp triển lãm Vietbuild 2022,  Thiên An  triển khai nhiều chương trình tặng quà và chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại Gian hàng:

khuyến mãi máy lọc nước ion kiềm
Máy lọc nước ion kiềm khuyến mãi “sốc ” chưa từng có tại Vietbuild 2022

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm hàng ngàn phần quà ưu đãi khi mua sản phẩm của Thiên An.

 


Cam kết khi mua máy lọc nước tại Thiên An.

Thiên An là NPP  cung cấp các giải pháp lọc nước hàng đầu Việt Nam với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản, Mỹ,  Châu Âu,… Bên cạnh việc cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý thì chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên uy tín và sự thành công của chúng tôi.
Với đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đầy nhiệt huyết và tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, Thiên An sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng công trình.
>> Tại Thiên An chúng tôi cam kết: 
  • Sản phẩm chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu máy lọc nước hàng đầu trên thế giới.
  • Chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống tốt cho sức khỏe của Bộ Y Tế
  • Bảo hành chính hãng
  • Chăm sóc, báo lịch thay lõi lọc nước định kì đảm bảo nước đầu ra đạt tiêu chuẩn trong suốt thời gian sử dụng.
Hãy đến tham quan và mua sắm các thiết bị ngành nước chất lượng quốc tế từ Thiên An cho gia đình bạn tại Vietbuild 2022.  Cơ hội có 1-0-2 chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết số lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767