Kiến thức cần biết để mua hệ thống lọc tổng nguồn nước cho gia đình

hinh anh lap dat he thong loc tong dau nguon 1

Muốn xử lí lọc nước tổng cho gia đình của bạn thì tìm hiểu hệ thống nước đầu nguồn tổng tòa nhà  là nước được bơm từ ao hồ hoặc giếng khoan, có thể các gia đình ở nội thành thì là nước máy do các nhà máy nước cung cấp. Nhưng tất cả nguồn nước đó đều chưa phải là nước mà đó là hỗn hợp gồm nước và đủ các tạp chất, tùy vào mức độ tạp chất đó lẫn trong nước mà ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Vì vậy cần dùng máy lọc nước đầu nguồn để xử lý nguồn nước đảm bảo nước cho gia đình bạn sinh hoạt.


Tùy vào nguồn nước, mức độ nhiễm tạp chất trong nước của nhà bạn và mức độ sử dụng nước để chọn được loại máy lọc nước loại nào, tuy nhiên tôi sẽ cho bạn tham khảo một máy lọc nước đầu nguồn của gia đình.

 

 

Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn phổ biến hơn ở thành phố

Hệ thống lọc nước máy phổ biến hơn ở các gia đình tại thành phố. Dù nước đã được xử lý nhưng vì nhiều yếu tố khác nhau, mà việc lọc nước máy vẫn phải thực hiện.

Theo đó, các hộ gia đình có thể lắp đặt các hệ thống khác nhau để xử lý nước từ đầu nguồn. Thường là các cột lọc Composite với bộ vật liệu lọc gồm thạch anh, than hoạt tính, mangan hay hạt lọc Brim…

Tuy nhiên đôi khi việc lọc nước máy sẽ đơn giản hơn với chỉ một thiết bị đơn giản. Đó có thể là các thiết bị lọc nước với công nghệ phù hợp.

Điều này sẽ tùy vào nước đầu vào, nhu cầu sử dụng nước sau lọc của gia đình. Bạn cũng có thể quan tâm tới sự tiện dụng, tính dễ lắp đặt và kích thước.

 

Một số yếu tố cần biết để mua máy lọc nước tổng đầu nguồn cho gia đình

Ưu điểm của máy lọc nước tổng gia đình: Với thiết bị lọc nước tổng sẽ giúp cho người sử dụng hấp thụ toàn bộ các chất độc hại vẫn còn tồn đọng trong nước như tàn dư thuốc trừ sâu, asen, clo,… hoặc một số các chất hữu cơ khác để mang đến cho người sử dụng một nguồn nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn về nước sạch của Bộ Y tế. 

 Ngoài ra, thiết bị lọc còn giúp người sử dụng khử màu, mùi và vị giúp cho nguồn nước đầu ra trong hơn, sạch hơn và an toàn hơn và giữ đúng chuẩn hương vị của thực phẩm trước và sau khi chế biến 

Nguồn nước đầu vào sau khi đi qua thiết bị lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất như bùn đất, cặn bẩn và mang lại nguồn nước trong và sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cùng những ảnh hưởng trực tiếp về lâu dài cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. 

 

Đâu là hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt gia đình tốt nhất?

Để xác định được đâu là một máy nước tổng gia đình loại tốt nhất thì người sử dụng cần phải nắm rõ một số thông sau đây để có căn cứ lựa chọn một sản phẩm một cách dễ dàng và chính xác hơn: Máy lọc nước tổng sinh hoạt gia đình được cho là tốt thì nhất định là phải có thông tin sản phẩm cùng với chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, chất lượng nước sau khi lọc đảm bảo sạch, trong và an toàn cho người dùng hơn và đảm bảo các tiêu chuẩn về nước sinh hoạt của Bộ Y tế. Cùng với đó, người dùng phải đảm bảo hệ thống lọc nước tổng cần vận hành đúng quy trình nghiêm ngặt. Trước khi lắp đặt hệ thống lọc người dùng phải phân tích, kiểm tra nguồn nước đầu vào  trước rồi mới lắp đặt để hệ thống lọc nước được vận hành êm ái và trơn tru, tránh được các sự cố không mong muốn.

 

Hình ảnh thực tế lắp đặt hệ thống lọc tổng nguồn nước GE-Pentair Pro Elite

 

Trước khi lắp đặt hệ thống phải có cam kết đảm bảo xử lý được nguồn nước, chính sách bảo hành rõ ràng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Thiên An, người sử dụng đã có được những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được một hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt gia đình phù hợp và tốt nhất cho nguồn nước đang sử dụng.


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767