Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc tổng phù hợp cho gia đình!

Công ty TNHH giải pháp sức khỏe Thiên An

Sự ô nhiễm ngày càng gia tăng đặt ra thách thức lớn cho việc bảo vệ chất lượng nước sinh hoạt tại gia đình. Việc chọn lựa một hệ thống lọc tổng phù hợp không chỉ đảm bảo nước sạch mà còn giữ gìn sức khỏe cho gia đình. Dưới đây là những kinh nghiệm quan trọng để bạn có thể chọn hệ thống lọc nước hiệu quả cho không gian sống của mình.

Hệ thống lọc tổng
Hệ thống lọc tổng

Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc tổng phù hợp cho gia đình

Để đạt được hiệu quả cao của quá trình lọc tổng đầu nguồn, cũng như tiết kiệm chi phí lọc nước, những lưu ý dưới đây rất quan trọng và cần thiết khi tìm mua hệ thống lọc nước sinh hoạt đầu nguồn.

Chọn hệ thống lọc tổng phù hợp với loại nguồn nước

Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn nên được xây dựng và thiết kế dựa trên chất lượng của nước đầu nguồn vào. Mỗi kiểu nước đầu nguồn như nước mưa, nước ngầm, nước máy, nước nhiễm phèn… sẽ yêu cầu một kết cấu của bộ lọc khác nhau. Việc lựa chọn đúng hệ thống lọc sẽ đảm bảo chất lượng nước sau lọc sạch đạt chuẩn an toàn để sử dụng.

Công suất lọc của bộ lọc tổng phải ứng đủ nhu cầu sử dụng

Tiêu chí này căn cứ vào số lượng người trong gia đình để chọn hệ thống lọc tổng đầu nguồn có công suất lớn hoặc nhỏ. Đối với gia đình có từ 2 – 3 người, công suất bộ lọc khoảng 1000L/h là đủ. Còn đối với các gia đình đông người hơn có thể cân nhắc lựa chọn các hệ thống lọc có nhiều cột với công suất lớn hơn. Trên thị trường hiện nay, các hãng thường bán hệ lọc có công suất 1200-1800L/giờ. Đây được coi là đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của một gia đình 4-6 người.

Lựa chọn đơn vị cung cấp hệ thống lọc tổng uy tín

Đây là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến chất lượng của hệ thống lọc tổng đầu nguồn và đảm bảo nguồn nước đầu ra. Đơn vị cung cấp, lắp đặt lọc nước tổng uy tín cần có thương hiệu rõ ràng và cam kết minh bạch. Kèm theo đó là có chính sách bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi thiết yếu.
Thiết bị cần được đánh giá cao bằng hiệu quả làm sạch nguồn nước và khả năng xử lý nhiều loại nước đầu vào. Trước khi lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tiến hành khảo sát, kiểm nghiệm và đánh giá nguồn nước đầu vào. Từ đó mới đưa ra tư vấn về hệ thống lọc tổng phù hợp với tính chất của nguồn nước và đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc tổng phù hợp cho gia đình
Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc tổng phù hợp cho gia đình

Các hệ thống lọc tổng đầu nguồn tốt nhất hiện nay

Mỗi hệ thống lọc đều có phiên bản riêng về cột lọc Composite hoặc Inox. Đây là thiết bị chuyên dụng để nước sau khi lọc tốt cho sức khỏe, giúp đồ dùng bền và đẹp hơn. Các thiết bị lọc tổng đầu nguồn sử dụng 1 trong 2 loại van để sục rửa là van cơ hoặc van tự động.
Vậy nên, tùy theo nhu cầu của từng gia đình mà có phương án lắp hệ thống lọc tổng khác nhau. Hiện nay Thiên An cung cấp 3 hệ thống lọc nước đầu nguồn gồm:

Hệ thống lọc đầu nguồn cơ bản

Hệ thống lọc đầu nguồn cơ bản chia ra làm 2 loại:
  • Hệ thống lọc đầu nguồn chuyên làm trong nước:
Dùng hệ thống này cho những nguồn nước bị ô nhiễm nhẹ như: nước đục, chứa nhiều cặn đen, tạp chất …
  • Hệ thống lọc đầu nguồn chuyên làm mềm
Dùng hệ thống này cho những nguồn nước cứng. Nước cứng là nước chứa nhiều Canxi, Magie, các kim loại nặng gây cứng nước.
Bạn có thể nhận biết nước nếu thấy trong nhà xuất hiện các mảng trắng, cáu cặn bám ở:
Các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh
Các vật dụng gia đình như: bình nóng lạnh, máy giặt, ấm đun nước…
Khu vực chứa nước
Với loại nước này thì hệ thống lọc đầu nguồn chuyên làm mềm là sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn bộ van sục rửa tự động thay cho van cơ thông thường. Loại van này giúp hệ thống lọc nước vận hành tự động, tiết kiệm thời gian, công sức.
Các hệ thống lọc tổng đầu nguồn tốt nhất hiện nay
Các hệ thống lọc tổng đầu nguồn tốt nhất hiện nay

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn đặc biệt

Hệ thống lọc đầu nguồn đặc biệt là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Điểm đặc biệt của hệ thống lọc này kết hợp đa chức năng:
  • Làm trong
  • Lọc sạch
  • Làm mềm nước bằng cách loại bỏ Canxi, magie và các kim loại nặng gây cứng nước một cách hiệu quả.
Chỉ cần bộ lọc với cột composite van cơ là lựa chọn hợp lý để có nguồn nước sạch. Nếu gia đình bạn có yêu cầu lọc nước cao hơn hãy trao đổi với Thiên An. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những phương án lọc tự động cao cấp và hiện đại nhất.
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn đặc biệt
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn đặc biệt

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cao cấp

  • Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cao cấp là sản phẩm hàng đầu và hiện đại nhất để xử lý nước sinh hoạt. Hệ thống lọc này bao gồm tất cả tính năng của hệ thống lọc cơ bản và đặc biệt.
  • Vậy nên hệ thống này có thể làm trong cũng như làm mềm nước. Ngoài ra, hệ thống này được nâng cấp thêm 1 cột lọc giúp tăng khả năng loại bỏ tạp chất độc hại và kim loại nặng.
  • Hệ thống lọc cao cấp thích hợp khi gia đình bạn sử dụng nguồn nước có mức độ ô nhiễm cao. Đó có thể là nước giếng khoan, giếng khơi. Hoặc bạn chỉ đơn giản muốn lọc nước sinh hoạt siêu sạch.
  • Nhiều người lo hệ thống lọc cao cấp khó vận hành nhưng trên thực tế nó rất đơn giản. Có thể sử dụng van cơ hoặc van tự động giúp quá trình hoàn nguyên, sục rửa nhanh chóng, tiện lợi.
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cao cấp
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cao cấp

Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc nước phù hợp là quan trọng để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho gia đình. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn hệ thống lọc tổng cho gia đình mình. Hoặc các bạn có thể liên hệ với Thiên An để được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767