Review máy lọc nước điện giải Fuji Smart? Giá cả và địa chỉ mua uy tín nhất?

review may loc nuoc ion kiem fuji smart
Với những ai là người yêu chuộng máy lọc nước điện giải thì không thể bỏ qua dòng máy lọc nước điện giải Fuji Smart đến từ Nhật Bản. Đây là dòng máy nhận được nhiều đánh giá cao, bởi nó tại ra những công dụng tuyệt vời của sức khỏe người tiêu dùng.  Vì điều đó, hôm nay Thiên An sẽ Review cho mọi người hiểu biết thêm về dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải Fuji Smart qua bài viết dưới đây nhé! Nào cùng lướt xuống để theo dõi nào.!

Fuji Smart – máy lọc điện giải hàng đầu Nhật Bản

 

may loc nuoc ion kiem fuji smart
Fuji Smart tập đoàn sản xuất máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Nhật Bản
Đã từ lâu đời, Nhật Bản đã được xem là cường quốc về máy lọc nước ion kiềm, là nơi sản xuất ra các dòng máy lọc nước ion kiềm hàng đầu thế giới, có khả năng tạo nguồn nước điện giải quý hiếm, mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.
Trong số rất nhiều thương hiệu thì Fuji Smart chính là một trong những máy lọc nước của Nhật được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiện nay.
Máy lọc nước Fuji Smart là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Fuji Medical đơn vị sản xuất thiết bị y tế hàng đầu tại Nhật.
Được thành lập từ năm 1954, đến nay Fuji Medical đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước điện giải thông minh, cung cấp giải pháp toàn diện về nguồn nước sạch có lợi sức khỏe cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, máy lọc nước điện giải Fuji Smart đang được nghiên cứu và thử nghiệm để tạo ra sản phẩm phù hợp với nguồn nước và điều kiện sử dụng nước của nhiều gia đình Việt.
Không chỉ là cho ra nguồn nước lọc sạch như thông thường mà Fuji Smart còn là thiết bị lọc thông minh, luôn thực hiện nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Công dụng của máy lọc nước điện giải Fuji Smart


Cung cấp nguồn nước uống sạch.

 

fuji smart cung cap nguon nuoc sach an toan cho gia dinh
Fuji Smart cung cấp nguồn nước sạch cho cả gia đình
Nguồn nước tự nhiên chứa rât nhiều vi khuẩn, tạp chất độc hại như gỉ sắt, cặn bẩn từ đường ống dẫn nước,… chưa được xử lý.  Máy lọc nước điện giải Fuji Smart giúp lọc mọi chất độc hại  mang đến một nguồn nước sạch, buồng điện phân của máy còn giúp tạo ra một nguồn nước mới, tinh khiết, ngon mát, dịu nhẹ chứa nhiều khoáng chất tự nhiên.
Nước ion kiềm  mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích, có tác dụng phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến nồng độ axit trong cơ thể tăng cao như: Gout, ung thư, tim mạch, viêm dạ dày, tiểu đường…
Ở các bệnh viện tại Nhật, máy lọc nước điện giải luôn có mặt như một công cụ hỗ trợ điều trị bệnh của bác sĩ. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước điện giải đạt chuẩn nước sạch, nước uống tại vòi mà không cần phải đun nấu

Cung cấp nguồn nước làm đẹp cho phái nữ.

Trên da có một lớp axit mỏng, có tác dụng bảo vệ da và cơ thể khỏi những vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường xung quanh, mỹ phẩm hóa chất,…. những nhân tố  ảnh hưởng đến da, khiến lớp màng axit bị tổn thương.
Lớp màng axit bị tổn thương vi khuẩn sẽ tấn công vào cơ thể, da sẽ dễ bị kích ứng, khó chịu… Nước ion axit có pH từ 5.5 đến 6.0 gần với pH của da, bảo vệ lớp màng axit trên da, giúp da mịn màng, trắng khỏe.
Bạn cũng có thể dùng nước ion axit yếu xịt khoáng cấp ẩm cho da, giúp da không bị khô trong khi trời nắng nóng hay khô hanh. Hơn nữa, nước axit nhẹ còn giúp cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng, sáng bóng, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra nếu dùng nước axit nhẹ này kết hợp với dầu gội khi gội đầu có thể giúp bạn có một mái tóc mềm mại, óng mượt, ngăn ngừa gãy rụng và xơ rối một cách hiệu quả.

Cung cấp nước tốt trong sơ chế và chế biến thực phẩm 

 

rua rau cu qua bang nuoc ion kiem
rua rau cu qua bang nuoc ion kiem
Nước siêu kiềm với độ pH từ 10 -11.5 có tác dụng rửa sạch các chất bẩn, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng,… trên rau củ quả giúp bạn an toàn hơn khi ăn sống cũng như vấn đề an toàn thực phẩm. Hơn thế nữa, nước axit còn giúp loại bỏ vị chát, làm rau củ giòn, ngọt hơn.
Nước điện giải ion kiềm với độ pH từ 8.0 – 9.5 với cấu trúc siêu nhỏ sẽ cho bạn những món ăn  đậm vị hơn. Các món hầm được mềm hơn và đảm bảo mọi món ăn được ngon, ngọt, mềm mà không cần nêm nếm nhiều gia vị hay các chất tạo ngọt… Đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả gia đình.

Cung cấp nước sát khuẩn 

Nước ion axit mạnh với độ pH từ 2.5 – 3.5 có thể giúp tẩy rửa khu vực nhiều vi khuẩn như nhà bếp, bồn rửa, bồn tắm… ngoài ra còn giúp khử trùng các dụng cụ làm bếp, dụng cụ y tế để đảm bảo vệ sinh cũng như đảm bảo diệt khuẩn an toàn hơn.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart là thiết bị y tế của Nhật Bản

 

fuji smart duoc san xuat boi nha sx thiet bi y te
Fuji Smart được công nhận là thiết bị y tế của Nhật
Nhật Bản là nơi được biết đến với nhiều thương hiệu rất nổi tiếng và chất lượng được mọi người trên toàn thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart là một trong những sản phẩm, được nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt phù hợp với tiêu chuẩn y tế Nhật Bản.
  • Độ pH ổn định và chính xác (nước uống ion kiềm không vượt quá pH 10.0).
  • Tạo ra khoáng chất tự nhiên (không nhân tạo).
  • Độ Hydrogen cao, bền vững (không bị giảm đi sau nhiều năm sử dụng).

 

Các model máy lọc nước điện giải Fuji SMART được chứng nhận là thiết bị y tế.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 được chứng nhận thiết bị y tế số: 20180182708.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 được chứng nhận thiết bị y tế số: 20180182709.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Slim được chứng nhận thiết bị y tế số: 20180182718.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart I9 được chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật số: 231AKBZX00005000
Máy tạo nước điện giải Fuji Smart sở hữu công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm điện nước hiệu quả. Máy còn được trang bị bằng công nghệ thông minh, khả năng hướng dẫn bằng giọng nói với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới mang lại những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người tiêu dùng.

Review các dòng máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tại Việt Nam

 

review may loc nuoc ion kiem fuji smart

Là Tập đoàn “Lão làng” trong sản xuất thiết bị y tế, các Model Máy lọc nước điện giải Fuji Smart đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng tạo ra nguồn nước có chất lượng tốt nhất.
Hiện nay Fuji Smart cung cấp cho thị trường Việt Nam 4 model cao cấp và bán chạy nhất bao gồm:

Máy lọc nước điện giải Fuji Smart K8 Slim 

 

fuji k8 slim may loc nuoc duoc ua chuong tai viet nam
Fuji K8 Slim là dòng máy lọc nước ưu việt dành cho gia đình nhỏ

 

Giá: 39.000.000 vnđ
Máy lọc nước điện giải Fuji Smart K8 Slim là phiên bản giá tốt và nhỏ gọn của siêu phẩm FUJI SMART K8 . Model K8 Slim thỏa lòng mong đợi của người Việt với chiếc máy lọc nước ion kiềm giá rẻ chuẩn y tế Nhật Bản.
FUJI SMART K8 Slim sở hữu thiết kế siêu mỏng với kiểu dáng cao thon gọn, kết hợp cùng tấm polycarbonate sang trọng với hệ thống đèn led sáng chói. Đặc biệt, tấm polycarbonate trên thân máy có độ bền gấp 200 lần so với tấm kính thông thường, chống trầy và chống tia UV, giúp bảo vệ máy rất tốt.
Mặc dù với phiên bản giá rẻ hơn các dòng máy khác, nhưng từ thiết kế cho đến tấm điện cực cũng không hề kém cạnh các siêu phẩm trước đó của thương hiệu FUJI SMART. Model K8 Slim được trang bị 5 tấm điện cực SMART 4.0. Điện cực SMART 4.0 có kếu cấu nguyên khối, bằng titan phủ platinum nguyên chất theo chuẩn y tế Nhật, giúp máy đạt hiệu suất cao, ổn định và bền bỉ lên đến 25 năm.
Sở hữu 5 tấm điện cực, Fuji Smart K8 Slim tạo ra 7 loại nước có chức năng khác nhau với pH nằm trong khoảng 3.5 – 10.5 được Bộ y tế Nhật công nhận, Phù hợp với nhu cầu cuộc sống sinh hoạt hằng ngày

Máy lọc nước điện giải Fuji Smart K8 

 

fuji smart k8
fuji smart k8

 

Giá: 59.000.000 vnđ

Nếu như Fuji Smart K8 Slim là chiếc máy sở hữu nhiều công nghệ thông minh thì Fuji Smart K8 lại là dòng máy vận hành như một con người thật sự. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 được trang bị công nghệ xử lý thông minh nhằm đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình chăm sóc sức khỏe.
Cấu tạo chung của máy điện giải luôn bao gồm 2 bộ phận là lõi lọc và điện cực, Fuji Smart K8 cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên ở dòng máy này số lõi, tầng lọc cũng như tấm điện cực có sự cải tiến vượt trội về công nghệ.
Bộ phận lõi lọc:  Fuji Smart K8 được ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng nhằm tối ưu hóa tốc độ lõi lọc, đem đến nguồn nước sạch mà vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên. Nguồn nước đầu ra tại bộ phận này đạt chuẩn chất lượng do phòng thí nghiệm KCL Hàn Quốc kiểm định
Bộ phận điện giải: Khác với các máy lọc nước thông thường, Fuji Smart K8 sở hữu 7 tấm điện cực Smart 4.0. Các tấm điện cực này được làm từ vật liệu quý Titanium đồng thời phủ Platinum bên ngoài đem đến nguồn nước sạch, giàu kiềm và có hydrogen vượt trội.
Ngoài công nghệ điện cực tiên tiến, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 còn sở hữu các chức năng tiện lợi như: Hướng dẫn thao tác bằng giọng nói, công nghệ cảm biến hiện đại, có khoảng pH trải rộng từ 2.5 đến tận 11.0

Máy lọc nước điện giải Fuji Smart P8 

 

may fuji smart p8 ga khong lo trong nganh dien giai
Fuji Smart K8 gã khổng lồ trong ngành điện giải
Giá: 89.000.000 vnđ
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 được tích hợp và trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Máy sở hữu tấm điện cực lên đến con số 11, cùng công nghệ điện giải 4.0 giúp tạo ra nguồn nước giàu Hydrogen tốt nhất nhờ đó Fuji Smart P8 được mệnh danh là “Gã khổng lồ với sức mạnh lan tỏa thế giới”
Không chỉ là dòng máy tạo nước ion kiềm có nhiều ứng dụng vượt trội về công nghệ và tính năng, Fuji Smart P8 còn gây ấn tượng với người dùng bởi nguyên lý hoạt động như sau. Nước sẽ được đưa vào buồng lọc 16 tầng, trải qua quá trình xử lý và loại bỏ hết toàn bộ tạp chất cũng như vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
Sau khi đã được làm sạch, nước sẽ được điện phân với 11 tấm điện cực nhằm phân tách và tái cấu trúc nước theo từng nồng độ pH đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 là một trong những sản phẩm nổi bật của Fuji Smart thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu hydro đầu tiên được người tiêu dùng và các đơn vị đầu ngành bình chọn vào “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình ” của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart I9

 

fuji smart i9
fuji smart i9
Giá: 109.000.000 vnđ
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart I9 là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Fuji Medical. Nhờ kế thừa tinh hoa từ những thế hệ trước kết hợp cùng công nghệ thông minh mới nhất trong ngành điện giải, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 được xem là bước đột phá với những cải tiến mới khi sở hữu hàng loạt tính năng nổi trội, đem lại hiệu suất sử dụng cao, độ bền “khủng”, thân thiện với môi trường.
Với đột phá ngành công nghệ Điện Giải năm 2021 Fuji Smart i9 sở hữu 2 buồng điện phân tạo nước uống ion kiềm siêu Hydro. So với các thế hện trước Fuji Smart i9 được ứng dụng dòng chip SH thế hệ thứ 2 đây là dòng chip mới nhất từ Fuji Nhật Bản được ra mắt năm 2021.
Được kế thừa công nghệ đỉnh cao, với 10 tấm điện cực SMART 4.0, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 có thể điện phân nước với hiệu suất siêu đỉnh, tạo nước ion kiềm siêu Hydro với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Fuji Smart i9 là loại máy lọc nước ion kiềm đầu tiên trên thế giới có thể tạo ra 12 loại nước chức khác nhau mang lại nguồn nước giàu khoáng chất giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Với Công nghệ Smart giúp Fuji Smart I9 tiết kiệm tối chi phí, Fuji Smart i9 là dòng máy lọc nước ion kiềm có tuổi thọ bền bỉ nhất trong ngành điện giải, lên đến trên 30 năm.Với thiết kế sang trọng nâng cao đẳng cấp Fuji Smart I9 là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi gia đình.

Địa chỉ bán máy lọc nước điện giải Fuji Smart uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Thiên An tự hào là NPP được ủy quyền của tập đoàn Fuji Nhật Bản. Trải qua nhiều năm phát triển Thiên An luôn tự hào là địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, chất lượng mà người dùng có thể tin tưởng.
  1. Các dòng máy lọc nước Fuji Smart đều được nhập khẩu chính hãng 100% sản xuất tại Nhật Bản , có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  2. Thiên An bán hàng trực tiếp trên website và showroom, các đại lý, nhà phân phối . Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy và chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp cho mình.
  3. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể hiểu rõ về thông tin sản phẩm và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý phù hợp nhất với gia đình bạn.
  4. Dịch vụ khảo sát lắp đặt: Xét nghiệm mẫu nước , Thiết kế gói sản phẩm phù hợp lắp đặt thông minh
Đối với khách hàng Thiên An luôn hướng tới việc tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho Quý khách.

Hy vọng qua bài viết này Thiên An có thể giúp bạn chọn cho mình một chiếc máy lọc nước điện giải Fuji Smart phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp nâng cao sức khỏe của cả gia đình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp một cách tận tình nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Websitemaylocnuocthienan.com | baohanhkangen.com
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767
  • Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767