Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm uy tín nhất tại Quận 2

Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm tại Quận 2
Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm tại Quận 2( máy lọc nước điện giải Quận 2)   mà chưa biết đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về nguồn nước sinh hoạt tại Quận 2

 

Đường ống không đảm bảo dẫn đến chất lượng nước sinh hoạt của Quận 2 kém
Đường ống không đảm bảo dẫn đến chất lượng nước sinh hoạt của Quận 2 kém
Theo nhiều báo cáo được công bố trên các báo uy tín, tại thành phố Hồ Chí Minh và Tp. Thủ Đức (Q2, Q9, Q.Thủ Đức)… đường ống dẫn nước từ nhà máy xử lý nước tới nơi sinh hoạt thường xuyên bị vỡ và rò rỉ từng đoạn, dẫn tới nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt có chất lượng nước kém.
Hệ thống sông Sài Gòn – Đồng Nai đang là nguồn cấp nước chủ yếu cho sinh hoạt của TP Hồ Chí Minh và TP. Thủ Đức, tuy nhiên theo các chuyên gia, quá trình đô thị hóa, khai thác nước ngầm quá mức, biến đổi khí hậu… tác động tiêu cực đến chất lượng nguồn nước. Khiến nguồn nước bị ô nhiễm nặng các vi khuẩn có hại như: amoniac, hữu cơ, vi sinh, mangan… ngày càng tăng. Nếu sử dụng trực tiếp nguồn nước chưa qua hệ thống lọc nước mà đem vào sinh hoạt. Thì trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người.

Giải pháp cho nguồn nước sinh hoạt.

Vấn đề ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay gây nhức nhối. Sự lo lắng về chất lượng nước cũng được người dân tại các khu vực này đề cập tới là điều cực ký quan trọng. Bởi họ không muốn hàng ngày bản thân phải tiếp nạp các chất có thể làm hại đến sức khỏe.
Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm, không đảm bảo gây nên một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư,.. Do đó chúng ta cần phải đề ra bảo vệ an toàn cho nguồn nước cũng như bảo vệ chính mình.
Hiện nay, nhiều giải pháp xử lý nguồn nước bằng các công nghệ lọc nước hiện đại được phổ biến. Nhưng để cho ra nguồn nước sạch giữ lại nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe thì việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm là giải pháp thông minh nhất tại thời điểm hiện nay.

Làm sao để lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm phù hợp cho gia đình.

Máy lọc nước ion kiềm mang đến nguồn nước sạch, giàu khoáng chất rất tốt cho sức khỏe người dùng. Để lựa chọn cho mình một thiết bị máy ion kiềm phù hợp cho gia đình cần dựa trên những tiêu chí sau:

Chọn máy lọc nước ion kiềm theo chuẩn chất lượng nước uống, đạt chuẩn thiết bị y tế.

 

Cách chọn máy lọc nước ion kiềm tốt nhất
Máy lọc nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế
Một máy lọc nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế là yếu tố đầu tiên để đảm bảo chất lượng. Máy lọc nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế phải đạt được các tiêu chí:
  1. Tính kiềm tự nhiên: độ pH 8.5 – 9.5
  2. Cấu trúc phân tử nước vô cùng nhỏ: 0.5 nanomet
  3. Độ chống oxy hóa: khoảng âm 500mV (tùy thuộc vào chất lượng và tốc độ dòng chảy nước ở đầu vào)
  4. Tuổi thọ máy: trên 20 năm
  5. Thành phần cấu tạo máy: đạt chuẩn thiết bị y tế, an toàn cho người bệnh
  6. Công suất của nước uống: 3 – 7 lít/phút
  7. Kích thước: vừa phải và tối ưu để có thể đặt trong nhà bếp.

 


Có khả năng tạo ra nước có dải pH rộng.

 

Tiêu chuẩn mua máy lọc nước ion kiềm tốt nhất
Máy lọc nước ion kiềm có dải pH rộng phục vụ nhu cầu đa năng cho cuộc sống

 

Khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm, bạn nên chọn những loại máy có khả năng tạo ra nước có dải pH rộng (pH 2.5 – 11.5). Độ rộng của dải pH tùy thuộc vào từng dòng máy khác nhau. Chọn máy có dải pH càng rộng thì sẽ tạo ra được nhiều loại nước có chức năng khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.
Dải pH rộng có thể tạo ra 7 loại nước trở lên, với các thành phần khoáng chất khác nhau phục tốt nhu cầu như: nấu ăn, pha sữa, làm đẹp cho da, vệ sinh sát khuẩn, giúp cải thiện hỗ trợ điều trị được một số bệnh nguy hiểm (tiểu đường, bệnh phổi, huyết áp,…)

Chất liệu tấm điện cực phù hợp nhu cầu sử dụng.

Tấm điện cực được xem là ‘Trái tim” của máy lọc nước ion kiềm. Là một trong những bộ phận quan trọng quyết định chất lượng nước.
Máy lọc nước ion kiềm có 2 chất liệu tấm điện cực được sử dụng nhiều đó là Platinum và Titan là hai kim loại quý mang tính trơ, ít bị ăn mòn trong quá trình điện phân, trong đó Platinum có tính dẫn điện và độ bền bỉ tốt hơn so với titan nên thường được ứng dụng trong các máy ion kiềm cao cấp.
Máy lọc nước ion kiềm có điện cực có phủ Platinum sẽ thúc đẩy cho quá trình điện phân diễn ra mạnh mẽ hơn. Từ đó mà lượng Hydrogen, độ kiềm tính pH hay chỉ số chống oxy hóa ORP trong nước ion kiềm được giữ ở mức hợp lý nhất mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Chọn máy tạo ra nguồn nước giàu hydro hoà tan cao

Máy lọc nước ion kiềm hiện nay đều có thể tạo nước ion kiềm ở mức pH 9.5. Tuy nhiên, ngoài tính kiềm ra thì nước tạo ra còn chứa nhiều phân tử hydro hòa tan giúp làm tăng khả năng chống oxy hóa. Từ đó, tăng cường đề kháng, đẩy lùi gốc tự do, góp phần phòng ngừa và hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh.
Do đó chọn máy lọc nước ion kiềm có chỉ số Hydro hòa tan cao, tốt cho sức khỏe cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu.

Sản phẩm chính hãng  từ các thương hiệu uy tín, chất lượng.

Lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, chất lượng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như: Enagic, Panasonic, Fuji Smart, Trim ion, Impart, Mitsubishi Cleansui, …

Lựa chọn máy lọc nước ion kiềm có giá thành phù hợp túi tiền

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước ion kiềm với nhiều mức giá khác nhau. Bạn cần cân nhắc những sản phẩm có mức giá phù hợp với ngân sách gia đình.
Nếu ngân sách ở mức tầm trung, bạn có thể lựa chọn cho gia đình các loại máy ion kiềm giàu Hydrogen với chi phí chỉ khoảng từ 25 – 40  triệu đồng.
Trường hợp nguồn ngân sách của bạn cao hơn, thì các máy lọc nước ion kiềm cao cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, điển hình trong đó là máy lọc nước ion kiềm Panasonic, Enagic… với mức giá dao động từ 50 – 140 triệu đồng.

Đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm uy tín

Một điều cần lưu ý nữa đó chính là bạn cần lựa chọn máy lọc nước đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng. Từ đó giúp bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
Hiện nay, thị trường trên Thành phố đặc biệt là Quận 2 có rất nhiều nhà phân phối cũng như thương hiệu máy lọc nước ion kiềm khác nhau trên thị trường. Nhưng sự thật rất nhiều đại lý vì lợi nhuận và lòng tham nên đã cung cấp ra thị trường không ít những sản phẩm máy lọc nước làm nhái, làm giả dẫn việc khách hàng bị “tiền mất tật mang”.
Vì vậy, để tránh mua phải các sản phẩm máy lọc nước kém chất lượng, quý khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại những đại lý, nhà phân phối máy lọc nước chính hãng.
Bởi khi mua tại đây khách hàng không chỉ được sở hữu những dòng sản phẩm đúng chất lượng, đúng với giá trị khách hàng bỏ ra mà còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình.

Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm tại Quận 2 uy tín nhất?

 

Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm tại Quận 2
Thiên An – Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm tại Quận 2 tốt nhất

 

Thiên An tự hào là NPP được ủy quyền của các thương hiệu sản xuất máy lọc nước hàng đầu Nhật Bản và Hoa kỳ. Là NPP uy tín và chất lượng nhất ở Quận 2
Trải qua nhiều năm phát triển Thiên An luôn tự hào là địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, chất lượng mà người dùng có thể tin tưởng.
  1. Các dòng máy lọc nước đều được nhập khẩu chính hãng 100% sản xuất tại Nhật Bản và Hoa Kỳ, có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  2. Thiên An bán hàng trực tiếp trên website và showroom tại Quận 2, các đại lý, nhà phân phối . Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy và chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp cho mình.
  3. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể hiểu rõ về thông tin sản phẩm và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý phù hợp nhất với gia đình bạn.
  4. Dịch vụ khảo sát lắp đặt: Xét nghiệm mẫu nước , Thiết kế gói sản phẩm phù hợp lắp đặt thông minh
Đối với khách hàng Thiên An luôn hướng tới việc tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho Quý khách.
Hãy liên hệ ngay với Thiên An hôm nay để được tư vấn nhiều hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Websitemaylocnuocthienan.com | baohanhkangen.com
  • Tổng đài tư vấn: 0938. 003.767
  • Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767