Mùa Lễ Hội – Săn Bội Sale cùng Thiên An tại VietBuild lần 4 năm 2020

banner 1 1

Từ ngày 26/12 – 30/12/2020, Thiên An sẽ tham gia Triển lãm Quốc Tế VIETBUILD Lần 4 năm 2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC – TP.HCM (799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh). Quý khách hàng đến với gian hàng của Thiên An, không những có cơ hội khám phá và trải nghiệm những dòng sản phẩm máy lọc nước hiện đại nhất, chất lượng nhất, đảm bảo sức khỏe, tiện lợi mà còn được hưởng những chương trình khuyến mãi cực “khủng” khi tham gia mua sắm nữa nhé !


“Săn Bội Sale” máy lọc nước Thiên An tại triển lãm Vietbuild lần 4 năm 2020

Đến với triển lãm lần này, Thiên An hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng nhiều dòng máy lọc nước cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ các thương hiệu Máy lọc nước hàng đầu thế giới : Nhật Bản, Mĩ, Châu Âu… chuyên dùng cho các gia đình, chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự, khách sạn, spa…. tốt cho sức khỏe, đa dạng về kiểu dáng thiết kế, phù hợp với nhiều loại kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cách tân.

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế với những sản phẩm máy lọc nước tại Thiên An để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình, không chỉ cảm nhận từ những thiết kế bên ngoài, khách hàng còn có thể kiểm tra tất cả các tính năng của sản phẩm như: Cơ chế hoạt động, các chức năng nước, …

Đặc biệt hơn, để khuyến khích, tạo điều kiện để các Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm máy lọc nước với công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu, Thiên An sẽ bắt đầu chương trình “ Mùa Lễ Hội – Săn Bội Sale ” . Khi đến mua sắm tại gian hàng của Thiên An tại Triển lãm Quốc tế VietBuild lần này, Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

Mua sản phẩmHình ảnhQuà tặng
Máy lọc nước Kangen
  • Giảm “Sốc” 30 triệu đồng trên giá niêm yết cho các khách hàng để lại thông tin & quan tâm sản phẩm.
  • Đặt cọc từ 30% hoặc mua ngay tại gian hàng: Tặng 1 năm thay lõi tiền lọc miễn phí.
  • Bộ quà tặng giá trị lên đến ?? ????̣̂? đ?̂̀??
  • Trả góp 0% lãi suất
Máy lọc nước ion kiềm
  • Giảm trực tiếp 10% trên giá niêm yết
  • Bộ quà tặng giá trị lên đến 20 triệu đồng
  • Trả góp 0% lãi suất
Máy lọc nước uống trực tiếp .
  • Giảm trực tiếp từ 1.190.000đ cho đến 1.500.000đ trên giá niêm yết chỉ trong hội chợ.
  • Tặng 1 năm thay lõi tiền lọc miễn phí
Máy lọc nước nóng lạnh
  • Giảm trực tiếp 1 triệu đồng trên giá niêm yết
Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn
  • ƯU ĐÃI 10%++ , tặng kèm 1 voucher mua máy lọc nước ion kiềm giảm 22%, 1 voucher ưu đãi 33% mua các Thiết bị Bếp Teka cho các đơn hàng Hệ thống lọc tổng nguồn nước.
  • Bộ quà tặng giá trị trên lên đến 11.800.000đ

Thể lệ chương trình

  • Đối tượng tham gia: Người tiêu dùng mua các sản phẩm lọc nước do Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An cung cấp thuộc danh mục sản phẩm khuyến mãi của chương trình.
  • Thời gian: Từ ngày 26/12/2020 đến hết 30/12/2020.
  • Phạm vi áp dụng: Chương trình áp dụng cho Quý khách hàng tham gia mua hàng/ đặt hàng tại Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2020 TP. Hồ Chí Minh

Điều khoản và điều kiện áp dụng:

– Quý khách hàng mua sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại tại gian hàng của THIÊN AN sẽ nhận quà trực tiếp tại gian hàng.

– Hình thức và điều kiện thanh toán áp dụng theo chính sách của Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An.

– THIÊN AN cam kết bảo mật thông tin của khách hàng và chỉ sử dụng trong trường hợp liên hệ công bố kết quả, trao thưởng, các hoạt động chăm sóc khách hàng và quảng bá khác.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An.

***********************************************************************

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Địa chỉ: 22 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, TPHCM

Hotline : 0938 003 767     CSKH: 0899 150 101

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767