Mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic ở đâu tốt ?

Thiên An - Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm Panasonic tốt nhất hiện nay

Bên cạnh các sản phẩm gia dụng, điện tử nổi tiếng, Máy lọc nước Ion Kiềm Panasonic( Máy điện giải Panasonic)  là sản phẩm được tập đoàn Panasonic Nhật Bản đẩy mạnh phát triển. Nhờ khả năng tạo ra nguồn nước sạch quý giá được các nhà khoa học công nhận, máy lọc nước Ion Kiềm Pannasonic mang đến nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe, trở thành sản phẩm săn đón hàng đầu tại thị trường Việt Nam

 


Đôi nét về Tập đoàn và Máy lọc nước điện giải Panasonic.

 

Tập đoàn Máy lọc nước ion kiềm Panasonic
Panasonic là một thương hiệu lớn, đã có hơn 100 năm hình thành và phát triển
Tập đoàn Panasonic Nhật Bản với hơn 100 năm đi đầu về công nghệ nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm chất lượng mang đến cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Trong đó, Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là sản phẩm được ưu thích không chỉ nhờ khả năng lọc sạch đạt tiêu chuẩn mà còn tạo ra đa dạng nguồn nước giàu vi khoáng cho sức khỏe mọi người.
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic còn có tên là máy lọc nước điện giải Panasonic, máy tạo nước ion kiềm Panasonic, máy điện giải Panasonic… là thiết bị lọc nước được khuyên dùng bởi các chuyên gia và tổ chức y khoa hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm này đã có mặt tại hầu hết các quốc gia, trong đó có cả những cường quốc như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp, Đức,… và nhanh chóng trở thành xu hướng được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng.
Máy lọc nước điện giải Panasonic ứng dụng công nghệ điện phân nước cùng với hệ thống tấm điện cực bền bỉ, được mạ lớp chống gỉ và ăn mòn nên máy có độ bền hàng đầu, không những thế công nghệ phân tách nước hiện đại tạo nên những loại nước có chỉ số pH chính xác, vừa giúp người dùng có thể sử dụng các loại nước ion kiềm theo từng nhu cầu: uống, pha ché, nấu ăn, rửa sạch, chăm sóc da mặt,….

Máy điện giải Panasonic – Lựa chọn yên tâm với thương hiệu lâu đời

 

3 model máy điện giải Panasonic tại Việt Nam
3 model máy điện giải Panasonic tại Việt Nam
Máy lọc nước ion kiềm là một trong những những dòng máy mới có mặt tại Việt Nam.  Tuy nhiên ở Nhật Bản thì  máy lọc nước ion kiềm được xem là một dòng máy lọc nước được Bộ Y Tế Nhật khuyên dùng trong toàn dân. Máy đa chức năng phù hợp với nhiều người, nhiều lứa tuổi, đặc biệt cải thiện sức khỏe.
Panasonic là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ trên thế giới. Sản phẩm của Panasonic nói chung và máy lọc nước điện giải Panasonic hiện đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, được cả người tiêu dùng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao.
Các loại máy lọc nước Panasonic đã ra đời được gần 3 thập niên, xuất hiện tại các quốc gia trên thế giới và ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Máy lọc nước Panasonic cũng đã nhận được các chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng như: chứng nhận của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA), phòng thí nghiệm Nghiên cứu Thực phẩm Nhật Bản, NSF42 và cả chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam.
Các dòng máy lọc nước ion kiềm được Panasonic sản xuất trực tiếp tại Nhật và nhập khẩu về Việt Nam với 3 model chính:
Sản phẩm của Panasonic được ưa chuộng vì sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhưng có giá bán hợp lý nằm trong phân khúc giá rẻ và tầm trung, phù hợp tài chính của người Việt.
Xem thêm: 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic – Sản phẩm phù hợp cho mọi gia đình

Máy điện giải Panasonic là 1 sản phẩm rất phù hợp cho mọi gia đình Việt bởi 4  tính năng  ưu việt sau đây:


Chứa nhiều phân tử hydro – Chống oxy hóa cực mạnh

 

Nước ion kiềm chống oxy hóa cho cơ thể
Nước ion kiềm giàu phân tử Hydro chống oxy hóa mạnh
Một trong các công dụng tuyệt vời nhất của máy lọc nước ion kiềm Panasonic đó là chứa nhiều phân tử hydro có thể chống lại sự oxy hóa. Theo như Hatana Gya SukiGiáo sư trường Đại học Shimane của Nhật Bản, nếu mỗi ngày các bạn uống khoảng 1.5 lít nước được lọc từ máy lọc nước Panasonic thì tương ứng với việc các bạn đã ăn 3.7 quả bí đỏ, 38 củ cà rốt, 45 cây rau chân vịt, 67 quả chuối và 516 quả tác. Do đó, việc uống nước lọc ion kiềm nói chung hay sử dụng máy lọc nước Panasonic nói riêng sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể.
Khả năng chống oxy hóa của nước được lọc từ máy lọc nước Panasonic rất cao, độ chống oxy hóa trong khoảng từ -200 tới -300. Do đó, khi sử dụng nguồn nước này, các gốc tự do trong cơ thể sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, đồng thời góp phần ngăn chặn và phòng ngừa những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, béo phì, ung thư,…

Phân tử nước siêu nhỏ 0,5 nanomet

Sau khi điện phân nước, nước ion kiềm tồn tại ở dạng ion, không phải dạng phân tử nước thông thường nên có kích thước siêu nhỏ (0.5 nanomet) và mịn, nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước thường (2,5 nanomet). Với cấu trúc này giúp nước có tính kiềm thẩm thấy nhanh vào tế bào để bù nước và chống khát hiệu quả, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo và căng tràn năng lượng.
Hơn nữa, nước ion kiềm nhỏ và mịn còn được công nhận có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào, giải độc rượu bia cũng như giúp cơ thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.
Phân tử nươc siêu nhỏ giúp nước pH 11.5 được dùng để ngâm rau củ quả, giúp loại bỏ các chất hóa học, chất độc có trong thực phẩm. Nước pH 2.5 là nước y tế tự nhiên dùng để súc miệng, rửa tay sát khuẩn, chữa các bệnh ngoài da.

Giàu vi khoáng tự nhiên trong nước

 

nuoc ion kiem giau vi khoang tu nhien trong nuoc
Nước ion kiềm giàu vi khoáng tự nhiên trong nước có lợi cho cơ thể
Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải Panasonic  giúp  bảo toàn các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Natri, Canxi, Magie, Kali… ở mức phù hợp với cơ thể.
Khác với một số loại nước kiềm khác trên thị trường, thường được bổ sung khoáng sau lọc, các khoáng chất thường là khoáng nhân tạo với hàm lượng khó kiểm soát. Trong khi đó, nước ion kiềm với các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể, đồng thời với hàm lượng ổn định, phù hợp cho cơ thể khi sử dụng nước ion kiềm thường xuyên.
Đối với sức khỏe, khoáng chất có vai trò quan trọng tương tự như vitamin. Khoáng chất cũng tham gia hỗ trợ xây dựng các mô tế bào, tham gia các hoạt động sống và đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng đặc tính điện giải, tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung canxi duy trì sự phát triển của răng, xương, cơ cũng như hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh.

Tính kiềm tự nhiên như rau xanh

 

Lợi ích của nước ion kiềm
Nước ion kiềm Panasonic giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh

 

Một công dụng nữa mà máy lọc nước điện giải Panasonic mang lại đó chính là giàu tính kiềm, có thể giúp kiềm hóa cơ thể. Trong nước  điện giải Panasonic giàu kiềm tương tự như rau xanh với 3 mức pH là 8.5 – 9.0 – 9.5. Do vậy, chúng có thể giúp trung hòa lượng axit dư thừa và thực hiện kiềm hóa cơ thể một cách hiệu quả nhất. Nếu các bạn thường xuyên sử dụng nước từ máy lọc nước Panasonic thì có thể ngăn chặn được các bệnh về tim mạch, loãng xương, trào ngược dạ dày, đau dạ dày,…

Mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic ở đâu tốt nhất?

 

Thiên An - Địa chỉ bán máy lọc nước Panasonic tốt nhất
Thiên An – Địa chỉ bán máy lọc nước Panasonic tốt nhất

 

Lựa chọn một địa chỉ mua máy lọc nước điện giải Panasonic uy tín chính là cách giúp bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng. Ngày nay, trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước mang thương hiệu Panasonic nhưng không phải địa chỉ nào cũng đều bán hàng chính hãng. Do đó, người dùng cần cẩn thận và sáng suốt khi lựa chọn nơi mua hàng.
Là NPP được ủy quyền chính thức bởi tập đoàn Panasonic, đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị lọc nước gia dụng, lọc nước y tế cho rất nhiều người dùng. Thiên An cũng là địa chỉ phân phối các dòng máy lọc nước ion kiềm chính hãng các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Do đó, Thiên An đảm bảo các sản phẩm của đơn vị chính hãng 100%, giá cả hợp lý do không qua trung gian.
Tại Thiên An, tất cả sản phẩm đều có đầy đủ chứng từ nhập khẩu CO, CQ… và các giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm khác. Bảo hành chính hãng, hỗ trợ lắp đặt miễn phí, tư vấn 24/7.
Nếu các bạn có nhu cầu mua máy lọc nước Panasonic chính hãng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé .Thiên An sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Websitemaylocnuocthienan.com | baohanhkangen.com
  • Tổng đài tư vấn: 0938. 003.767
  • Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767