Nước kangen có thật sự chữa được ung thư như lời đồn?

nuoc kangen co chua duoc ung thu khong
Nước Kangen được tạo ra từ máy lọc nước kangen đang dần trở nên quen thuộc hơn với những người quan tâm sức khỏe tại Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều người đang thần thánh hóa cho rằng ” Nước Kangen chữa ung thư” . Vậy sự thật là gì? Công dụng của máy lọc nước kangen ra sao? Thiên An mời bạn tìm hiểu bài viết dưới đây 

 Nước Kangen là gì?

Trước khi tìm hiểu nước Kangen chữa  ung thư hay không thì hãy tìm hiểu sơ qua về nước Kangen nhé!
Nước Kangen là loại nước uống tốt cho cơ thể được tạo ra bằng phương pháp điện phân nước từ máy lọc nước Kangen (máy lọc nước điện giải). Đây là loại nước có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5, giàu vi khoáng trong nước, chống oxy hóa. Phân tử nước siêu nhỏ chỉ 0,5 nanomet, nhỏ hơn 5 lần so với phân tử nước thông thường.
nuoc kangen la gi
Nước kangen là bí quyết sống thọ của Nhật Bản
Quá trình tạo nước Kangen:
qua trinh tao ra nuoc dien giai kangen
Quá trình tạo ra nước kangen qua 2 giai đoạn là lọc nước và điện phân
Để có thể đi vào máy lọc nước Kangen, nguồn nước đầu vào cần được lọc qua bộ tiền xử lý để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng có trong nước… Sau đó, nước sẽ được lọc thêm một lần nữa trong lõi lọc tinh của máy lọc nước Kangen, tạo ra nguồn nước sạch và có thể uống trực tiếp. Tại buồng điện phân chứa các tấm điện cực Titan phủ Platinum, các phân tử nước sẽ được phân tách thành dạng ion H+ và OH-, sau đó được tái cấu trúc để tạo thành nước Kangen.
Trong tiếng Nhật, Nước Kangen còn có nghĩa là hoàn nguyên. Hoàn nguyên có thể hiểu là nguyên thủy và Nước Kangen gần như giống với nước có trong cơ thể của mỗi người khi mới được sinh ra. Bởi chúng có tính kiềm, giúp bảo vệ cơ thể một cách toàn diện, chống lại gốc tự do, trung hòa axit thừa gây bệnh cho cơ thể.
Loại nước này được tái tạo dựa trên các nguồn nước tự nhiên có ở các vùng đất mà chưa bị ảnh hưởng bởi tác động của con người như Himalaya – Trung Quốc, Delhi – Ấn độ, Nordenau – Đức… Chúng hoàn toàn tự nhiên, có khả năng chữa nhiều căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, gout và cả ung thư. Ngoài ra còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.

Công dụng của nước Kangen đối với sức khỏe.

Sở dĩ nước Kangen có khả năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chính là nhờ trải qua quá trình điện phân và sở hữu 4 tính chất đặc biệt: Tính kiềm tự nhiên giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, giàu Hydrogen giúp chống oxy hóa, giàu vi khoáng tự nhiên và cấu trúc phân tử siêu nhỏ làm tăng khả năng thanh lọc, thải độc cơ thể.
dat tinh cua nuoc kangen
4 đặt tính tiêu biểu của nước ion kiềm kangen

Trung hòa axit cân bằng pH trong cơ thể.

Nhờ có tính kiềm tự nhiên, việc uống nước Kangen thường xuyên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa, duy trì pH của cơ thể ở trạng thái cân bằng, tức nằm trong khoảng 7.2 -7.5. Việc trung hòa acid cân bằng pH trong cơ thể là cần thiết vì giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh gây nên bởi tình trạng thừa axit như: đau dạ dày, viêm đại tràng, gout, ung thư…

Chứa nhiều Hydrogen giúp chống oxy hóa

Hydrogen (Hydro hòa tan) là thành phần có trong nước Kangen, được tạo nên nhờ quá trình điện phân và có khả năng trung hòa các gốc tự do. Gốc tự do là các phân tử không ổn định, thường xuyên phá hủy tế bào, mô, các tổ chức của cơ thể theo phản ứng dây chuyền, gây loạt bệnh lý như tắc nghẽn động mạch, ung thư…

Nước Kangen giúp Thải độc và Thanh lọc cơ thể

Một trong những công dụng của nước Kangen là giúp thanh lọc cơ thể. Nước Kangen có thể làm được điều đó là nhờ trải qua quá trình điện phân tách các phân tử nước thành dạng ion. Phân tử nước Kangen sau điện phân có kích thước chỉ 0.5 nanomet nên thẩm thấu vào thành tế bào dễ dàng để cấp nước, thải độc cho tế bào.

Cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nguồn nước đầu vào sau khi đi qua lõi lọc tinh của máy lọc nước Kangen sẽ được loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng độc hại… Đặc biệt, nước sau khi lọc xong vẫn còn giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi, Kali, Magie, Natri…
Đây là những khoáng chất cần thiết tham gia vào cấu tạo tế bào và các hoạt động trong cơ thể, hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh. Chất khoáng còn đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể của con người.

Nước Kangen được giới y khoa công nhận là thiết bị y tế.

Nhật Bản là quốc gia đầu tiên đặt nền móng trong việc nghiên cứu nước Kangen. Đến năm 1940, các nhà khoa học Nhật Bản đã tái tạo thành công nguồn nước Kangen bằng công nghệ điện giải.
Nhận thấy nước Kangen mang đến nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe, năm 1965 Bộ Y tế Nhật Bản ra thông cáo Dược phẩm số 763 khuyến khích người dân sử dụng nước Kangen. Máy lọc nước Kangen được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001. ISO- 14001 và ISO- 13485 (theo tiêu chuẩn sản xuất thiết bị y tế).  Máy lọc nước Kangen đã được chứng nhận như một thiết bị y tế gia đình tại Nhật Bản và được đưa vào sử dụng tại bệnh viện, phòng khám.
may kangen duoc chung nhan la thiet bi y te cua nhat
Chứng nhận y tế của máy điện giải kangen
Cho đến nay, có rất nhiều tác dụng của nước Kangen được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng:
  • Năm 1999, Hội nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 chứng nhận nước Kangen là nước uống tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng, góp phần phòng chống nhiều loại bệnh tật.
  • Năm 2005, Bộ Y tế Nhật phê duyệt nước uống Kangen có tác dụng cải thiện các triệu chứng tiêu hóa, làm dịu các cơn đau và khó chịu ở dạ dày, giúp bài tiết dễ dàng hơn, chống tiêu chảy mãn tính, khó tiêu, táo bón, lên men dạ dày hoặc ruột bất thường, kiểm soát axit. (Nguồn: Đạo luật dược phẩm và thiết bị y tế của Nhật Bản (Pharmaceutical Affairs Law) năm 2005.)
  • Năm 2007, theo nghiên cứu của Đại học Y khoa Nhật, nước Kangen giúp loại bỏ gốc tự do trong cơ thể người, đem đến tác động tích cực trong việc hỗ trợ các loại bệnh từ gốc tự do.
Ngoài ra còn có nhiều nghiên cứu khoa học thực chứng khác nói về công dụng của nước Kangen:
  • Bộ Thực Phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc công nhận nước ion kiềm giúp: ngăn ngừa tiêu chảy, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, ngăn men dạ dày bất thường, chống dư axit.
  • Các nghiên cứu khoa học thực chứng của các trang y khoa nổi tiếng thế giới như: Pubmed – Thư viện y khoa quốc gia Hoa Kỳ, Medwire – Tạp chí y khoa Anh Quốc cũng đã chỉ ra nước ion kiềm có công dụng hỗ trợ các bệnh mạn tính.

Nước Kangen chữa Ung Thư hay không?

 

sự thật về nước kangen chữa ung thư
Sự thật nước kangen chữa ung thư
Chắc hẳn đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc và muốn biết câu trả lời.?
Theo thông tin chúng tôi cung cấp ở trên thì máy lọc nước kangen này quả là sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nhờ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, nước kangen trở thành cái tên quen thuộc đối với gia đình. Tuy nhiên, nếu như nói dùng nước Kangen có thể chữa được bệnh Ung Thư là không đúng sự thật.
Nước Kangen là loại nước dùng cho sinh hoạt, ăn uống của con người, tuy nhiên đây không phải là thuốc hay dược phẩm khác có tác dụng điều trị bệnh. Hiện nay, chưa có bất cứ nghiên cứu hay chứng nhận nào chứng tỏ rằng nước Kangen có thể chữa bệnh. Các nhà nghiên cứu và chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng chỉ đánh giá đây là loại nước tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe, chứ không phải là thuốc thay thế để chữa bệnh.
Bạn có thể sử dụng nước Kangen để giúp nâng cao sức khỏe cho gia đình, nhưng hãy hiểu rõ đây là loại nước không có tác dụng điều trị bệnh, đặc biệt là những căn bệnh nguy hiểm như ung thư,… Nó chỉ có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể để phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể mà thôi.
Thiên An hy vọng bài viết trên đây cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích nhất, Thiên An cùng bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767