Nước Kangen có tốt không? Mua máy lọc nước Kangen ở đâu là tốt nhất?

may loc nuoc kangen k8 2

Nước Kangen có tốt không, loại nước này có những lợi ích gì là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, thắc mắc. Để giúp bạn hiểu thêm về nước Kangen, biết được những công dụng tuyệt vời của loại nước này trong việc chăm sóc sức khỏe. Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về loại nước này, mời bạn cùng Thiên An tham khảo trong bài viết sau đây nhé.

 


Nước Kangen có tốt không?

Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên

Ở trạng thái cân bằng tự nhiên, cơ thể con người có tính kiềm nhẹ với độ pH nằm trong khoảng 7.34 – 7.45.

Tuy nhiên, cơ thể lại có xu hướng bị axit hóa do nhiều nguyên nhân như: ăn nhiều thịt đỏ, ăn thức ăn nhanh, uống nhiều rượu bia, nước ngọt có ga, stress, môi trường bị ô nhiễm… Sự cân bằng kiềm – axit trong cơ thể bị phá vỡ gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, ung thư, gout, viêm dạ dày, tá tràng… Chính vì vậy để bảo vệ sức khỏe, giúp cơ thể phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm thì việc đưa cơ thể trở về trạng thái kiềm như ban đầu vô cùng quan trọng.

Nước Kangen hay còn gọi là nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh có khả năng trung hòa lượng axit dư thừa, kiềm hóa cơ thể. Nước Kangen lại có kích thước phân tử siêu nhỏ, nên có thể hấp thụ vào tế bào một cách dễ dàng, nhanh chóng. Uống nước Kangen mỗi ngày chính là cách bảo vệ sức khỏe đơn giản mà hiệu quả.

 

Nước Kangen đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên

 

Tiêu diệt gốc tự do, đẩy lùi lão hóa

Gốc tự do là những phân tử không ổn định, có chứa 1 điện tử độc lập. Điện tử này có xu hướng liên kết với những điện tử ổn định dẫn đến phản ứng dây chuyền hình thành nên hàng loạt gốc tự do khác. Quá trình này gây tổn thương màng tế bào, các phân tử protein và cả ADN… dẫn đến làm tổn hại, rối loạn chức năng hay gây chết tế bào. Gốc tự do cũng được biết đến là nguyên nhân gây nên các bệnh như tắc nghẽn động mạch, ung thư, Alzheimer…

Nước ion kiềm có chứa các phân tử Hydro hòa tan có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn gốc tự do. Từ đó giúp tăng cường sức đề khác cho cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm.

 

 

Thanh lọc cơ thể

Khác với các loại nước thông thường, nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải phải trải qua quá trình điện phân để phân tách thành dạng ion. Chình vì vậy mà loại nước này có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5nm và bằng 1/5 kích thước phân tử nước thông thường.

Nhờ đó, nước ion kiềm có khả năng thẩm thấu dễ dàng, hấp thụ nhanh chóng vào các tế bào của cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa diễn ra tốt hơn. Khi cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa cũng đồng thời giúp đào thải, thanh lọc độc tố ra bên ngoài.

Việc sống trong môi trường ô nhiễm, ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ nhiều rượu bia khiến cho cơ thể tích tụ nhiều chất độc hại. Uống nước ion kiềm mỗi ngày chính là cách đơn giản và tiện lợi nhất để thanh lọc và bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ bị bệnh.

Cải thiện thể chất người dùng

Sau quá trình lọc và điện phân, nước ion kiềm (nước điện giải kangen) vẫn còn giữ lại những vi khoáng cần thiết như Canxi, Magie, Kali, Natri… Các vi khoáng này giữ nhiều vai trò và chức năng quan trọng trong cơ thể như:

  • Là thành cấu tạo xương, răng, giúp các bộ phận này phát triển vững chắc hơn.
  • Xúc tác cho các hoạt động của enzym.
  • Góp mặt trong các phản ứng hóa học của cơ thể.
  • Điều hòa hệ tim mạch, tuần hoàn máu, tiêu hóa.
  • Giữ thăng bằng cho các thể dịch lỏng trong cơ thể.

Khi được cung cấp đầy đủ vi khoáng các hoạt động sống trong cơ thể sẽ diễn ra thuận lợi, thể chất người dùng được duy trì và cải thiện.

 

 

Mua máy lọc nước Kangen ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nơi cung cấp máy Kangen với nhiều nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu của bạn mà chọn mua một chiếc máy Kangen phù hợp.

Với nhiều sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, Kangen – Enagic vẫn luôn là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều khách hàng yêu quý.

Máy lọc nước Kangen là một thương hiệu máy lọc nước cực kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Enagic vốn là một cái tên chuyên cho ra đời những chiếc máy tạo ra nguồn nước tốt nhất toàn cầu. Và những chiếc máy do chính thương hiệu này tạo ra đang được người dân Nhật Bản nói riêng và  trên toàn thế giới nói chung vô cùng yêu thích.

#3 siêu phẩm của Enagic mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua máy lọc nước Kangen:

Máy lọc nước điện giải Kangen SD501Máy lọc nước Kangen K8Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk JRIV
106,000,000139,000,000 84,000,000

 

Hiện nay, THIÊN AN là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng tại Việt Nam. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm sở hữu những loại máy tạo nước ion kiềm Kangen uy tín và chất lượng. 

 


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

One thought on “Nước Kangen có tốt không? Mua máy lọc nước Kangen ở đâu là tốt nhất?

  1. Pingback: Máy lọc nước ion kiềm có tốt không? Có nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767