Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99)

Khi cho ong muoi vao den o nut super axit se hien len mau cam

Máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99) là dòng máy được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Không những nó có thể tạo ra được nhiều loại nước quý giá, đặc biệt là nước siêu kiềm và siêu axit giúp cho hiệu quả vượt trội mà nó còn có thiết kế gọn nhẹ, giá tốt nhất hiện nay so với những dòng máy có hiệu quả tương đương. Tuy nhiên, sản phẩm công nghệ sẽ khó sử dụng hơn với những người không rành về công nghệ, người lớn tuổi hoặc trẻ em… Chính vì vậy, hôm nay Thiên An sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm siêu hạng – Impart Excel-FX (MX-99).


1. Hướng dẫn xem chỉ số hiển thị trên màn hình máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99)

 

Các chỉ số thường thấy trên màn hình máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99)

Máy điện giải Impart Excel-FX (MX-99) được trang bị một màn LCD rộng có thể hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cho bạn khi sử dụng. Chẳng hạn như: độ pH, ORP, thời hạn lõi lọc…

Lấy ví dụ từ chỉ số trên màn hình:

pH: 9.6 – Khi nhìn vào chỉ số này bạn có thể biết được loại nước bạn đang sử dụng có tính kiềm với độ pH là 9.6

ORP – 320mv – Khi nhìn vào chỉ số này bạn có thể biết được mức độ chống oxy hóa của nước ion kiềm hiện bạn đang chọn

2000L – 4000L – 6000L – 8000L – Thể hiện thời hạn của lõi lọc, khi máy chỉ còn hiển thị số 2000L  bạn sẽ biết được mình cần chuẩn bị thay lõi mới cho máy.

2. Hướng dẫn sử dụng bấm chọn nước trên bảng điều khiển

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm siêu hạng – Impart Excel-FX (MX-99)

Máy điện giải Impart-FX (MX-99) được tích hợp các phím bấm cơ học cùng màu sắc hiển thị trực quan. Trên máy sẽ có các nút như Alkaline, Purified Water và Acid.

Để chọn nước uống alkaline level 1, 2, 3 hoặc 4: Bấm chọn nút Alkaline màu xanh lam lần lượt với 4 mức nước cần chọn. Ví dụ muốn chọn nước alkaline level 1 thì bấm 1 lần, chọn nước alkaline 2 thì bấm 2 lần tương ứng mức 3 và 4 thì 3 và 4 lần. Bốn mức nước này tương ứng với:

  • Alkaline level 1: Nước ion kiềm pH 8.5
  • Alkaline level 2: Nước ion kiềm pH 9.0
  • Alkaline level 3: Nước ion kiềm pH 9.5
  • Alkaline level 4: Nước ion kiềm pH 9.5+ (pH 9.55 – 9.85). Đây còn được gọi là nút chức năng TURBO hay HYDROGEN PLUS giúp tăng cường điện phân tạo nước có độ pH cao hơn và nhiều hydrogen hơn. 

Để chọn nước lọc/nước trung tính: Bấm chọn nút Purified màu xanh lá.

Để chọn nước ion axit yếu pH 5.5: Bấm chọn nút Acid màu hồng.

Để chọn nước ion axit mạnh pH 2.4 và ion kiềm mạnh 11.6: Sử dụng ống muối ăn, máy sẽ tự tắt chế độ bấm chọn các loại nước khác chỉ hiển thị đèn tại nút super axit. Khi vặn vòi lấy nước, nước ion kiềm mạnh pH 11.6 sẽ cho ra vòi trên và nước ion axit mạnh pH 2.4 sẽ cho ra vòi dưới.

Sở dĩ không có nút bấm chọn 2 loại nước này là vì nhà sản xuất muốn đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ em, giúp họ tránh chọn loại nước không uống được.

Thông thường, khi mua máy điện giải Impart-FX (MX-99) bạn sẽ được tặng kèm thêm ly đong muối để đo lượng muối cần dùng giúp tạo 1 lượng nước kiềm mạnh và axit vừa đủ. Trên ly đong sẽ có các mức vạch từ 5g, 10g, 15g và 20g tương ứng với 5 lít, 10 lít, 15 lít và 20 lít. Do đó, nếu cần dùng khoảng bao nhiêu lít nước kiềm mạnh bạn chỉ cần lấy một lượng muối tương ứng.

Muối sử dụng để tạo nước kiềm mạnh và nước axit mạnh của máy Impart-FX (MX-99) chỉ đơn giản là muối ăn bạn thường sử dụng tại gia đình. Muối ăn này có hàm lượng Nacl > 99%.

Phụ kiện không thể thiếu thứ 2 là ống đựng muối điện phân. Ống này sẽ có chip thông minh ở phía dưới đáy ống để bạn nhận biết và chỉ khi nào sử dụng ống này để đựng muối thì máy mới có thể thực hiện điện phân mạnh tạo nước kiềm mạnh và axit mạnh. Nó sẽ khác với ống chứa canxi vì ống này có màu xanh – Sẽ được cho thêm canxi nếu nước khu vực nhà bạn không đủ khoáng chất.

 

Ống đựng canxi có màu xanh – Bạn cần lấy nó ra trước khi cho ống muối vào để tạo nước kiềm và axit mạnh

Cách lấy nước ion kiềm mạnh và ion axit mạnh:

  • Đầu tiên, đong 1 lượng muối vừa đủ vào ly đong. 
  • Tiếp đến, đổ muối từ ly đong vào ống đựng muối có chip đen ở dưới đáy ống. 
  • Sau đó, lấy ống canxi từ trong máy ra bằng cách vặn theo chiều ngược kim đồng hồ.

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm siêu hạng – Impart Excel-FX (MX-99)
  • Kế đến, cho ống đựng muối vào máy. Khóa lại theo chiều kim đồng hồ.

Lúc này, đèn ở nút super axit sẽ hiện lên màu cam. Bạn tiến hành mở vòi vặn để lấy nước. Nước ion kiềm mạnh pH 11.6 sẽ cho ra ở vòi trên và nước ion axit mạnh pH 2.4 sẽ cho ra ở vòi dưới.

 

Khi cho ống muối vào, đèn ở nút super axit sẽ hiện lên màu cam

LƯU Ý: Sau khi sử dụng, bạn có thể lấy ống muối ra và thay bằng ống đựng canxi vào máy để đảm bảo nguồn nước tốt cho cả gia đình sử dụng liên tục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767