[ PHẢI ĐỌC ]: Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe

loi ich cua nuoc ion kiem

Mặc dù lợi ích của nước ion kiềm đã được các chuyên gia trên thế giới ghi nhận. Thế nhưng, vẫn còn đâu đó nhiều người, nhiều nơi còn chưa hề biết về điều này. Để làm rõ hơn, bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về vấn đề này.

Nước ion kiềm hay còn được gọi là nước uống điện giải  là loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải có các tính chất đặc trưng như giàu vi khoáng, kiềm tính, giàu chất chống ô xy hóa (OH-, H2 hàm lượng thấp, Ca2+, Mg2+,..). Loại nước này lần đầu tiên được nghiên cứu tại Nhật Bản năm 1931, đến 1965 hiệu quả nước ion kiềm với sức khỏe được công nhận bởi Bộ Y Tế Nhật Bản và đây được xem là thiết bị y tế của Nhật bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng. Vậy, nước ion kiềm mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe vậy?


Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe

1. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

 

nước ion kiềm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Nước ion kiềm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Một nghiên cứu của Hàn Quốc tiến hành trên chuột cho thấy nước điện giải ion kiềm (nước ion kiềm) có thể làm giảm lượng đường trong máu, đồng thời hỗ trợ điều trị cholesterol cao, một tình trạng thường liên quan đến bệnh tiểu đường.

Một nghiên cứu khác chỉ ra rằng rằng nước ion kiềm có thể cải thiện độ nhớt (hay độ quánh) của máu ở bệnh nhân tiểu đường, qua đó giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của họ.

2. Tăng cường sức khỏe xương

 

nước ion kiềm tăng cường sức khỏe của xương
Nước ion kiềm tăng cường sức khỏe của xương

Mức axit cao trong cơ thể có thể làm suy yếu xương theo thời gian và làm tăng nguy cơ gãy xương. Trong khi đó, nước ion kiềm có thể làm giảm nồng độ axit, do đó có thể giúp ngăn ngừa tình trạng này.

Một số nghiên cứu khác đã xem xét chế độ dinh dưỡng của một một nhóm dân cư và đưa ra kết luận cho thấy rằng độ kiềm nói chung, bao gồm các loại thực phẩm giàu tính kiềm và nước ion kiềm, đều có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe của xương.

3. Hỗ trợ giảm cân

 

nước ion kiềm hỗ trợ giảm cân

Nước ion kiềm hỗ trợ giảm cân

Trong một nghiên cứu trên động vật, những con chuột được cho uống nước ion kiềm được nhận thấy là có trọng lượng cơ thể thấp hơn vào cuối giai đoạn nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu còn cho thấy con chuột có trọng lượng thấp nhất đã được cho uống loại nước ion kiềm có độ pH cao nhất (nhiều kiềm nhất).

Các nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng việc bổ sung nước ion kiềm có thể tác động tích cực đến trọng lượng cơ thể của con người. Một lý do được các chuyên gia đưa ra là do khả năng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể của nước ion kiềm.

4. Hỗ trợ điều trị ung thư

 

nước ion kiềm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư
Nước ion kiềm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

 

Một số thông tin cho rằng các tế bào ung thư phát triển mạnh trong môi trường axit – và vì nước ion kiềm có thể trung hoà tính axit nên cũng có khả năng hỗ trợ quá trình điều trị ung thư.

Một số nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng một môi trường kiềm trong cơ thể có thể giúp cho một số loại thuốc hóa trị liệu hiệu quả hơn và ít gây hại hơn. Các thông tin khác cũng cho thấy một chế độ dinh dưỡng giàu kiềm có thể giúp giảm tình trạng viêm, một trong những nguyên nhân chính gây ung thư .

5. Hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày

 

nước ion kiềm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày
nước ion kiềm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Nước ion kiềm có thể trung hòa axit hydrochloric và axit hỗ trợ tiêu hóa trong dạ dày – các loại axit có thể gây trào ngược dạ dày nếu hàm lượng dư thừa trong cơ thể – từ đó làm giảm các triệu chứng của chứng trào ngược và ợ nóng.

6. Hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng

Một số bằng chứng cho thấy rằng uống nước ion kiềm có thể giúp điều trị tình trạng u nang. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng nước ion kiềm có thể cải thiện sự mất cân bằng trong cơ thể gây ra bởi hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS), do đó thậm chí có thể cải thiện khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Nếu sau bài viết bạn vẫn còn thắc mắc về lợi ích của nước ion kiềm, bạn có thể liên lạc với  THIÊN AN qua HOTLINE:  0938 003 767  hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!!!

One thought on “[ PHẢI ĐỌC ]: Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe

  1. Pingback: [Hỏi đáp] Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất? - Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767