Thiên An thực hiện nghiêm ngặt quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm chuẩn y tế, không lây nhiễm trước dịch Covid

quy trinh lap dat may loc nuoc ion kiem khong lay nhiem

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, tuân thủ theo quy định của Bộ Y Tế.  Thiên An tiếp tục chung tay cùng quý khách hàng đẩy lùi dịch bệnh với quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm chuẩn y tế, không lây nhiễm, không gián đoạn mùa dịch.


Lắp đặt Máy lọc nước ion kiềm chuẩn y tế , không lây nhiễm và không gián đoạn.

 

quy trinh lap dat may loc nuoc ion kiem khong lay nhiem
Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Chuẩn Y Tế – Không lây nhiễm mùa dịch Covid

 

Thiên An thực hiện nghiêm ngặt quy trình lắp đặt máy điện giải ion kiềm không gián đoạn. Với tiêu chí không lây nhiễm chuẩn y tế, tuân thủ quy định giãn cách.

>> Xem thêm: 

Mẫu giấy thông hành, mẫu giấy thông hành mùa dịch Covid

6 sai lầm thường gặp trong dịch Covid nên tránh ngay

 


Quy trình lắp đặt máy ion kiềm tại nhà khách hàng .

Tại nhà quý khách hàng nơi Kỹ thuật viên của Thiên An đến lắp máy, bảo trì, kiểm tra và sữa chữa máy lọc nước phải đảm bảo 6 bước sau: 

 

Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm mùa dịch Covid
Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm mùa dịch Covid

 

Bước 1: Kỹ thuật viên lắp đặt máy lọc nước cần phải được xét nghiệm âm tính, đo thân nhiệt  và tiêm vắc xin ít nhất là 1 mũi để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Những trường hợp thân nhiệt cao hơn 37 độ sẽ ở nhà cách ly dù bất cứ lí do gì.

Bước 2: Trước khi vào nhà khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành mặt đồ bảo hộ chuyên dụng theo quy định của Bộ Y tế. Đồ bảo hộ bao gồm: Quần, áo, nón trùm đầu, mắt kính, bao tay, khẩu trang. Trong đó bao tay, khẩu trang  sẽ được sử dụng 1 lần/ 1 nhà, không được tái sử dụng dưới bất kì lí do nào. Đối với quần, áo, nón trùm đầu cũng sẽ được sử dụng 1 lần/ 1 nhà, không tái sử dụng lại, trong  trường hợp hết và khan hiếm hàng thì sẽ được giặt sạch và sát khuẩn bằng nước sát khuẩn pH 2.5 trước khi sử dụng lại. Mắt kính chuyên dụng sẽ được làm sạch bằng nước sát khuẩn pH 2.5. 

Bước 3:  Xịt nước sát khuẩn pH 2.5 lên trên thùng máy lọc nước ion kiềm, thùng bộ tiền lọc và những vật dụng đi kèm khi lắp đặt. Xịt nước sát khuẩn pH 2.5 lên tay sau đó mới vào nhà khách hàng.

Bước 4: Giữ khoảng cách trong suốt quá trình lắp đặt( tối thiểu 2m)

Bước 5: Sau khi lắp đặt xong sử dụng dụng cụ chuyên dụng chứa nước axit pH 2,5 để khử khuẩn toàn bộ khu vực lắp đặt trước khi ra về, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Bước 6: Sau khi hoàn thành xong công việc và rời khỏi nhà khách hàng, Kỹ thuật viên lột bỏ bao tay, khẩu trang, quần áo, nón trùm đầu vào thùng rác đúng nơi quy định.

Trên đây là toàn bộ Quy trình lắp đặt máy ion kiềm của Thiên An nhằm góp sức bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng, đẩy lùi và phòng chống dịch bệnh Covid 19. Thiên An mong muốn được sự hợp tác của Quý khách hàng và sự chấp hành nghiêm chỉnh của toàn bộ nhân viên trong thời gian này.

Chúng tôi biết rằng, mỗi khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, chính vì vậy Thiên An trân trọng và biết ơn sự tin chọn của Quý khách hàng. 

 


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com https://baohanhkangen.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767