Review 7 dòng máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

may loc nuoc ion kiem nao tot nhat hien nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, đa dạng dòng máy lọc nước ion kiềm từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ… chúng ta như bị lạc vào ma trận và không thể biết được máy lọc nước ion kiềm tốt nhất cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả nhà. Vậy để giải thích câu hỏi máy lọc ion kiềm nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với bài viết dưới đây.

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện na
Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay?

Xu hướng sử dụng máy lọc nước ion kiềm 

Một trong những mối lo ngại lớn nhất hiện nay là ô nhiễm nguồn nước, nhất là nước máy. Từ đó, nhiều gia đình không còn ưa chuộng cách uống nước máy đun sôi để nguội mà chuyển sang dùng nước tinh khiết từ công nghệ lọc RO. Tuy nhiên, nhận thấy sử dụng nước tinh khiết lâu dài dễ gây thiếu khoáng, nhiều gia đình tỏ ra hoang mang không biết phải chọn nước nào là tốt nhất.
Một số công nghệ lọc nước ra đời và bổ sung nhiều ưu điểm hơn so với nước lọc RO như lọc Nano, UF… . Tuy nhiên máy lọc nước ion kiềm vẫn là công nghệ hiện đại, tối ưu nhất hiện nay, là xu hướng sử dụng của các gia đình Việt từ năm 2019 trở đi.
Công nghệ điện giải manh nha kể từ năm 1940 tại Nhật Bản nhưng phải qua nhiều năm nghiên cứu mới hoàn thiện. Năm 1965 là cột mốc quan trọng khi công nghệ này được ứng dụng phổ biến ở hơn 40 quốc gia. Bước sang thế kỷ XXI, công nghệ điện giải trở thành cuộc cách mạng toàn cầu khi 180 quốc gia sử dụng, nhất là các cường quốc phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Canada, Hàn Quốc, Pháp, Hà Lan…
Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm( máy điện giải)  là loại nước khác biệt với tất cả các loại nước còn lại. Nước ion kiềm sở hữu ưu điểm vượt trội, không chỉ là nước lọc sạch thông thường, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn để uống tươi, trực tiếp tại vòi (không cần đun sôi) mà còn là nước uống tốt cho sức khỏe. Loại nước này giúp nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể, giúp cơ thể phòng chống bệnh tật. Với nguồn nước này, đây là bí quyết sống thọ, trẻ lâu & khỏe mạnh của người Nhật hơn 50 năm qua.

Nhật Bản – Cường quốc máy lọc nước ion kiềm

Từ xa xưa, người Nhật Bản đã tìm ra nguồn nước ion kiềm có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như hỗ trợ tiêu hóa, phòng và điều trị các bệnh đường ruột, huyết áp, tim mạch,… Có thể nói, Nhật Bản chính là cái nôi của nước ion kiềm cũng như là của các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm. Không chỉ cung cấp giải pháp nước an toàn cho người Nhật mà các dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản còn nhanh chóng có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, phần lớn các sản phẩm máy lọc nước điện giải hiện nay có trên thị trường đều có nguồn gốc từ “xứ sở hoa anh đào”.

 

máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản

Tại Việt Nam, các dòng máy lọc nước điện giải Nhật Bản cũng rất phổ biến và chiếm ưu thế trên thị trường. Tất cả các máy lọc nước kiềm của Nhật hiện đang có ở Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được đánh giá là thiết bị lọc nước có khả năng như một thiết bị y tế quan trọng của người Việt. Máy điện giải của Nhật được nghiên cứu, sản xuất phù hợp với chất lượng nguồn nước và các điều kiện sử dụng nước ở Việt Nam, nhờ đó mang lại giải pháp phù hợp cho nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm như hiện nay.


Đánh giá 7 dòng máy lọc nước ion kiềm tốt nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm đang được coi là một trong những giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng hiện nay. Nó có thể giải quyết tất cả các vấn đề về nguồn nước cung cấp cho cơ thể. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy lọc nước ion kiềm theo một thương hiệu uy tín thì lại là một điều khá khó khăn với bản thân của người tiêu dùng. Và 7 dòng máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay đó là:


1. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Panasonic là thương hiệu hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và máy tạo nước ion kiềm Panasonic cũng không là ngoại lệ. Panasonic luôn là thương hiệu làm chủ công nghệ đỉnh cao và họ luôn cải tiến sản phẩm của mình, do đó sản phẩm của họ không chỉ đảm bảo chất lượng nước đầu ra mà còn có độ bên, độ an toàn điện đáng nể. 
Trong những model máy lọc nước ion kiềm Panasonic,  Panasonic TK-AS45 là dòng máy lọc nước ion kiềm công suất nhỏ nhưng có võ của Tập đoàn Panasonic Nhật Bản.
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TKAS45
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TKAS45
Năm 2019, Panasonic TK-AS45 nằm trong TOP những máy lọc nước ion kiềm có lượt tìm kiếm cao nhất tại Việt Nam.
Nếu số lượng thành viên gia đình của bạn từ 2-3 người và  nhu cầu sử dụng của bạn chỉ cần VỪA & ĐỦ với nguồn nước uống ion kiềm bảo vệ sức khỏe thì máy lọc nước ion kiềm Panasonic là lựa chọn lý tưởng.
Giá tham khảo tốt nhất: 25,500,000 VNĐ
Ưu điểm: 
  1. Máy lọc nước Panasonic TK- AS45 sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn, bo tròn mềm mại và tinh tế thích hợp với mọi không gian lớn nhỏ trong ngôi nhà, khu vực bếp.
  2. Máy có công suất nhỏ 55W, dành riêng cho các gia đình nhỏ, có trẻ em và ít người (khoảng 2 – 3 người). Sử dụng đơn giản với các tính năng cần thiết nhất.
  3. Panasonic TKAS45 tiết kiệm tối đa và được mệnh danh là máy lọc nước ion kiềm giá tốt nhất trong các dòng máy lọc nước ion kiềm cao cấp hiện nay.

Nhược điểm: 

  1. Máy có công suất nhỏ, không dùng cho các gia đình nhiều thế hệ và đông người.
  2. Máy có 5 chế độ nước, chuyên tạo nước uống ion kiềm. Không chuyên nước axit mạnh dùng khử khuẩn, sát trùng và nước kiềm mạnh ngâm, rửa rau củ quả…

Xem chi tiết: Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TKAS45


2. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66

Sản phẩm máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản Panasonic TKAS66 sở hữu 5 tấm điện cực hiệu suất cao, 7 loại nước quý Nhật Bản. Máy có công suất cao 130W, thích hợp cho các gia đình vừa và nhỏ (khoảng 2 – 6 người); gia đình bệnh nhân, gia đình có người già, trẻ em, trẻ sơ sinh hay mẹ bầu…
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TKAS66
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TKAS66
Giá tham khảo tốt nhất: 51,500,000 VNĐ
Ưu điểm:
  1. Máy lọc nước  Panasonic TK-AS66 là model cao cấp, dòng mới nhất của Tập đoàn Panasonic dành riêng cho thị trường Việt.
  2. Thiết kế sang trọng, tinh xảo và sắc nét đến từng chi tiết
  3. Màn hình trực quan, hiển thị các thông số báo hiệu thông minh
  4. 7 chức năng nước, tạo ra nguồn nước đa năng cho cả gia đình.

Nhược điểm:

  1. Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản Panasonic TKAS66 cần đặt ở nhiệt độ phù hợp: nhiệt độ phòng. Không chuyên tạo nước nóng, lạnh.

Xem chi tiết: Máy lọc nước điện giải Panasonic TKAS66


3. Máy lọc nước tạo ion kiềm Trim ion Hyper

 

Máy lọc nước điện giải Trimion Hyper
Máy lọc nước điện giải Trimion Hyper

 

Trim ion là thương hiệu máy lọc nước điện giải cao cấp đến từ tập đoàn Nihon Trim – một trong những tập đoàn đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sức khỏe và ngành khoa học nước mà đặc biệt là đối với những dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro.
 
Giá tham khảo tốt nhất: 63,600,000 VNĐ
Ưu điểm: 
  1. Đặc trưng của Trimion Hyper là thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại với 5 tấm điện cực, 7 loại nước quý. Trim ion Hyper thân thiện với mọi lứa tuổi bằng phân biệt màu sắc cho các loại nước, âm thanh thông báo cho người già, thông số hiển thị trên bảng LED.
  2. Máy thích hợp cho những không gian nhỏ gọn, tính tế và sang trọng

Nhược điểm: 

  1. Máy có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ và màu sắc nhẹ nhàng 

Xem chi tiết: Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Trim ion Hyper


4. Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart I8

Nhắc đến máy lọc nước ion kiềm, không thể thiếu thương hiệu Fuji Smart của Tập đoàn Fuji Medical. Fuji Smart được xem là máy lọc nước ion kiềm dòng thông minh, tân tiến nhất hiện nay cùng với khả năng tạo nước giàu hydro vượt trội. 
Máy lọc nước điện giải Fuji I8
Máy lọc nước điện giải Fuji I8

 

Fuji Medical là Tập đoàn chuyên về thiết bị Y tế với gần 70 năm kinh nghiệm. Thương hiệu máy lọc nước điện giải Fuji Smart hiện có 6 model máy nhưng tại Việt Nam có 3 siêu phẩm bán chạy nhất hiện nay với 3 lợi thế mạnh mẽ khác nhau.
Giá tham khảo tốt nhất: 69,000,000 VNĐ
Ưu điểm:
  1. 5 tấm điện cực công nghệ mới Smart 4.0, tương đương với hiệu suất 7 tấm điện cực công nghệ cũ
  2. Fuji Smart I8 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc 100% tại Nhật Bản
  3. Là giải pháp siêu tiết kiệm thời đại 4.0
  4. Xứng đáng siêu phẩm Best-Seller tại thị trường Nhật.

Nhược điểm:

  1. Máy Fuji Smart I8 không tạo ra nước nóng, lạnh.

Xem chi tiết: Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji I8


5. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 – Gã khổng lồ điện cực

Máy lọc nước kiềm Nhật Bản giàu hydro Fuji Smart P8 được coi là “gã khổng lồ” với sự tích hợp những công nghệ lọc nước, điện phân mạnh mẽ nhất từ trước đến giờ, khai phá và chinh phục những nguồn nước quý và hiếm trên toàn thế giới.
Máy lọc nước kiềm Fuji P8
Máy lọc nước kiềm Fuji P8
Ngoài sở hữu những ưu điểm chung nổi bật của các dòng máy lọc nước kiềm Nhật Bản Fuji Smart như chuẩn thiết bị y tế, công nghệ điện cực Smart 4.0… thì Smart P8 có 4 đặc điểm riêng biệt so với Smart I8 và Smart K8.
Giá tham khảo tốt nhất: 89,000,000 VNĐ
Ưu điểm:
  1. Máy điện giải cao cấp nhất của Fuji Medical
  2. 11 tấm điện cực thế hệ SMART 4.0
  3. Công nghệ chăm sóc sức khỏe thông minh và mạnh mẽ
  4. Số #1 thị trường về số tấm điện cực & nồng độ hydrogen trong nước uống
  5. Chuyên sâu về: Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8
Nhược điểm: 
  1. Nước có vòi chảy dài và nhỏ

Xem chi tiết: Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Fuji P8


6. Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Là thiết bị “đầu bảng” của Enagic. Kangen SD501  với nút bấm cơ học, dễ sử dụng trong gia đình có người già, trẻ con.

Máy lọc nước Kangen SD501
Máy lọc nước Kangen SD501

Giá tham khảo tốt nhất: 106,000,000 VNĐ

Ưu điểm: 

  1. Là sản phẩm hàng đầu về công nghệ điện giải, đi đầu về công nghệ
  2. Cấu tạo 7 tấm điện cực phủ Titanium nguyên khối, độ chống oxi hóa: (-ORP) khoảng -800 mV. SD501 còn có thiết kế màn hình LCD dễ nhìn, vận hành tiện lợi. Tính năng & công nghệ hiện đại.
  3. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Nhược điểm:

  1. Giá thành cao
  2. Dòng Kangen Enagic có chế độ vệ sinh thủ công cầu kỳ, nghiêm ngặt

Xem chi tiết: Máy lọc nước điện giải Kangen SD501


7. Máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 là thế hệ mới nhất, trang bị tính năng tối tân của nhà sản xuất Enagic. Công nghệ điện giải nước ĐỈNH CAO Nhật Bản, thích hợp nhất dùng trong gia đình, văn phòng…
máy lọc nước Kangen K8
máy lọc nước Kangen K8
Giá tham khảo tốt nhất: 139,000,000 VNĐ
Ưu điểm: 
  1. 8 Tấm điện cực được làm từ chất liệu Titan phủ Platinum (NGUYÊN KHỐI), độ tinh khiết đến 99, 97% theo chuẩn Y tế Nhật. Vì vậy, K8 cũng không ngoại lệ!
  2.  Tạo nước uống (-ORP ~ -850 mV). Tạo đến 7 loại nước có pH khác nhau ~2.5 – 11.5. Thiết kế và màn hình cảm ứng trực quan & tinh tế. Thể hiện ĐẲNG CẤP ngôi nhà của bạn.

Nhược điểm:

  1. Giá thành cao
  2. Dòng Kangen Enagic có chế độ vệ sinh thủ công cầu kỳ, nghiêm ngặt

Xem chi tiết: Máy lọc nước Kangen K8

Như vậy qua bài viết trên đây, Thiên An hy vọng quý khách hàng có thể hiểu hơn về các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm cũng như tham khảo thêm một số dòng máy điện giải ion kiềm vừa với ngân sách và nhu cầu của cả gia đình.
Nếu có bất cứ câu hỏi nào xin hãy liên hệ trực tiếp qua chat box trên website hoặc có thể gọi qua số HOTLINE sẽ luôn có chuyên viên tư vấn phản hồi và tư vấn nhanh cho quý khách hàng.

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/ | https://baohanhkangen.com/

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767