Tại sao người dân ngày càng đổ xô đi mua máy lọc nước?

Tại sao người dân ngày càng đổ xô đi mua máy lọc nước

Với thực trạng hiện nay khi nguồn nước bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là ở những thành phố lớn, người dân đã chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe cho chính mình và gia đình bằng cách sử dụng máy lọc nước.


Thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam

Hàng ngày, hàng giờ tại các đô thị thường có một lượng lớn nước thải chưa qua xử lý từ các cơ sở sản xuất, chất thải do sinh hoạt xả thẳng ra môi trường. Hoặc ở những vùng nông thôn, việc sử dụng chất bảo vệ thực vật trong sản xuất nông nghiệp, phân và chất thải của con người, súc vật không qua xử lý khi thấm trực tiếp xuống đất hoặc bị rửa trôi đều là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước.

 

Ô nhiễm nguồn nước do rác thải sinh hoạt.

 

Hậu quả của tình trạng ô nhiễm nguồn nước

Hậu quả của tình trạng ô nhiễm nguồn nước là số người mắc các bệnh cấp và mạn tính về viêm màng kết, viêm da, tiêu chảy, bại liệt, ung thư…ngày càng tăng cao. Theo đánh giá của Bộ Y tế và NN&PTNT, trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 9000 người chết vì sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, có trên 100.000 trường hợp mắc ung thư mà một trong những nguyên nhân được phát hiện là do sử dụng nguồn nước bẩn thường xuyên.

 

Máy lọc nước: Giải pháp tiết kiệm – hiệu quả

Để khắc phục hậu quả của việc nguồn nước bị nhiễm bẩn mang lại, người dân hiện nay đã chọn giải pháp là sử dụng máy lọc nước cho gia đình mình. Có thể nói, đây là giải pháp vừa tiết kiệm vừa hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình bạn mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm thiết bị lọc nước đa dạng về giá cả, công nghệ, mẫu mã cho người dùng thoải mái lựa chọn. Tiêu biểu nhất là máy lọc nước uống trực tiếp và máy lọc nước ion kiềm.

– Máy lọc nước uống ion kiềm: được cấu tạo bởi 2 phần: bộ lọc nước và buồng điện phân có tác dụng lọc sạch các thành phần hóa học, chất ô nhiễm, vi khuẩn, tạp chất mà còn có tác dụng thay đổi một số tính chất hóa học của nước có lợi cho sức khỏe con người.

Các loại máy lọc nước ion kiềm phổ biến hiện nay có bán tại Thiên An với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

 

Máy lọc nước uống ion kiềm Panasonic TK-AS66

 

Human Water là một sản phẩm của tập đoàn OSG – Công nghệ xử lý nước hàng đầu Nhật Bản

 

 

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 nổi tiếng với công nghệ tiên tiến làm sạch nước, cung cấp nước sạch hơn cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

– Máy lọc nước uống trực tiếp: thiết bị lọc nước uống hiện đại cho nguồn nước đầu ra sạch đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Người dùng có thể uống trực nước sau lọc mà không cần phải qua một bước xử lý nước nào nữa kể cả đun sôi nước.

Hiện nay, THIÊN AN là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức máy lọc nước chính hãng tại Việt Nam. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm sở hữu những loại máy tạo nước uy tín và chất lượng.


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767