Thư chúc mừng Giáng Sinh và năm mới 2021

loi chuc mung giang sinh va nam moi 280x280 1
 Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!
Thư chúc mừng giáng sinh
Nhân dịp đón mừng mùa Giáng sinh và năm mới 2021, Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
Năm 2020 qua đi, có thể nói là một năm hết sức khó khăn cho rất nhiều doanh nghiệp, nhưng chúng tôi thật may mắn vì có đội ngũ nhân sự không ngừng lớn mạnh; chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, mạng lưới khách hàng ngày càng được mở rộng… Qua đó, Thiên An đã chiếm lĩnh được niềm tin của Khách hàng và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh : Máy lọc nước, máy điện giải nước, máy lọc nước kangen, hệ thống lọc nước….
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, ủng hộ của Quý khách hàng trong năm 2021 cũng như thời gian về sau. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng những sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của Quý khách.
Nhân dịp đón mừng một mùa Giáng sinh an lành và năm mới 2021 đầy hứng khởi, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, Thiên An xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời Chúc một mùa Noel An lành, ấm áp và một năm mới 2021 Phát tài phát lộc, một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.
Trân trọng cảm ơn!
Giám đốc
Nguyễn Thị Thiên Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767