Top 3 máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay?

Top 3 máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước Nano là dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ nano không điện, không nước thải được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến. Máy lọc nước Nano tuy mới xâm nhập thị trường Việt Nam nhưng được đón nhận rất tốt nhờ những tính năng ưu việt. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào tốt? Cùng Thiên An điểm mặt Top 3 máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay nhé!


Máy lọc nước Nano là gì?

 

Máy lọc nước nano là gì?
máy lọc nước nano là sản phẩm phù hợp cho gia đình Việt

 

Máy lọc nước Nano là thiết bị lọc nước được trang bị công nghệ lọc nước Nano sử dụng nhiều cơ chế trong 1 lõi lọc.  Đây là công nghệ lọc thông minh theo đó cho nguồn nước đạt chuẩn nhưng vẫn giữ lại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
Công nghệ lọc nước Nano là công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay và đang được ứng dụng rất nhiều vào các ngành công nghệ cao. Máy lọc nước Nano lọc và loại bỏ tạp chất thô, đồng thời thông qua lõi lọc Nano (Argon) sẽ ức chế, kháng khuẩn.
Đặc biệt, máy lọc nước Nano không sử dụng điện và không có nước thải nên rất tiết kiệm năng lượng, chi phí điện cho gia đình. Máy lọc nước Nano là một thành tựu công nghệ khoa học áp dụng thành công vào thiết bị xử lý nước. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi, trên thế giới có hàng trăm nhà cung cấp.

.

Cơ chế lọc của máy lọc nước Nano

Hầu hết các sản phẩm đều sử dụng lõi lọc công nghệ 4 trong 1 thông minh nhất, bao gồm:

 

Máy lọc nước nano sử dụng công nghệ lọc 4 trong 1
Máy lọc nước nano sử dụng công nghệ lọc 4 trong 1

 

  1. Lõi lọc cơ học: chế độ này giúp loại bỏ những phần tử bụi bẩn có kích thước lớn nằm trong nguồn nước vào.
  2. Lọc bằng cơ chế hấp phụ: lõi lọc Nano sẽ giữ lại các kim loại nặng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  3. Lọc bằng cơ chế trao đổi ion: đây là ưu điểm mạnh và nổi bật của máy lọc nước công nghệ Nano. Cơ chế này sẽ giúp xử lý nước đóng cặn cực tốt.
  4. Lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc: là giai đoạn tiêu diệt hoàn toàn 100% vi khuẩn gây hại nhưng vẫn giữ được các khoáng chất có lợi trong nước để cung cấp cho sức khỏe của mọi người trong gia đình

 


Ưu và nhược điểm của máy lọc nước Nano

Ưu điểm

  •  Có thể uống ngay nước sau khi lọc, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Giữ lại được nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể, hoàn toàn phù hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
  • Không cần dùng điện, không có nước thải. Không gây tốn điện năng cũng như tiết kiệm hiệu quả nguồn nước cho gia đình.
  • Máy không sử dụng bình áp nên vô cùng gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình.

Nhược điểm: 

  • Sử dụng ít lõi lọc với hơn 10 cơ chế,
  • Hoạt động không có máy bơm, lọc chủ yếu nhờ vào áp lực nguồn nước đầu vào, nên nếu nước yếu thì cần bổ sung bơm tăng áp
  • Nước giữ khoáng nên với vùng nước có độ cứng cao đun sôi gây kết tủa trắng, tuy nhiên hiện tượng này không ảnh hưởng tới sức khỏe
  • Lọc nước máy, giếng khoan, chưa phù hợp lọc nước nhiễm mặn.

Top 3 máy lọc nước nano bán chạy nhất 

 

Top 3 máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay
Top 3 máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay

 


Máy lọc nước Aquaphor Crystal H

 

Máy lọc nước Aquaphor Crystal H
Máy lọc nước Aquaphor Crystal H

Aquaphor Crytal H là sản phẩm của tập đoàn Aquaphor, máy được trang bị công nghệ hiện đại đột phá độc quyền cho chất lượng nước sau lọc an toàn, đạt chuẩn y tế. Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp mọi không gian lắp đặt nhưng vẫn sang trọng, trang nhã.

Máy lọc nước Aquaphor crystal sử dụng công nghệ lọc Nano  với tính năng làm sạch xử lý các kim loại nặng ở trong nước cứng ở mức độ trung bình, nước bị nhiễm canxi,…. Sản phẩm được sản xuất tại châu Âu mang tính sáng tạo sử dụng công nghệ hấp phụ bằng vật liệu lọc cao cấp cho hiệu quả ổn định, an toàn phù hợp với mọi người.

Bộ lọc được tích hợp công nghệ lọc độc quyền sợi AQUALEN loại bỏ độ cứng của nước tốt hơn gấp 3 lần so với các máy lọc truyền thống và bảo vệ đáng tin cậy chống lại vi khuẩn, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể của bạn
Máy lọc nước Aquaphor đang là thương hiệu bán chạy nhất ở nhiều thị trường phát triển như: Hoa Kỳ và các nước Châu Âu,… trong đó có Việt Nam. Với thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp đa năng, tiện lợi, phù hợp với bất kỳ gia đình nào. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước Aquaphor luôn đảm bảo vệ sinh an toàn của bộ Y tế đạt mọi tiêu chuẩn để sử dụng.


Máy lọc nước Pentair Everpure PBS-400 Standard

 

Pentair Everpure PBS 400 Standard
Pentair Everpure PBS 400 Standard
Trải qua hàng trăm năm chiến tranh để lại nhiều hóa chất độc hại nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nước của chúng ta. Máy lọc nước Pentair Everpure PBS-400 Standard được xem dòng sản phẩm được nghiên cứu riêng dành cho thị trường Việt Nam.
Máy lọc nước Pentair Everpure PBS-400 Standard được thiết kế ưu Việt không sử dụng điện, không có nước thải, không cần bình chứa giúp tiết kiệm chi phí tối đa và bảo vệ môi trường.
Khác với công nghệ lọc bằng than hoạt tính dạng khối, sản phẩm được chế tạo theo dạng nếp gấp liên kết với thành phần than hoạt tính cực mịn là Micro-Pure ở hai bên bề mặt màng, giúp cho diện tích bề mặt màng được lớn hơn, kéo dài tuổi thọ và hiệu quả lọc (gấp 5 lần so với lõi lọc thông thường) mang lại nguồn nước ngọt mát, trong lành cho gia đình bạn.
Máy lọc nước Pentair Everpure PBS-400 Standard được cấu tạo thông minh, tinh tế bởi 2 lõi lọc:
  • Lõi lọc thô làm từ nguyên liệu Polypropylen không mùi, không độc hại, có tốc độ dòng chảy cao ngăn chặn các hạt vật chất gây hại có kích thước lớn trên 1 micron.
  • Lõi lọc tinh được thiết kế nguyên khối tích hợp chức năng chống cáu cặn, giúp kéo dài tuổi thọ các thiết bị sử dụng nước gia đình bạn.
Nước sẽ được lọc loại bỏ dần các tạp chất gây hại qua từng lớp lõi, và cuối cùng tạo ra loại nước uống trực tiếp thực sự trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước Ion canxi Geyser Ecotar 8

may loc nuoc ion canxi ecotar 8
Geyser Ecotar 8 là phiên bản cao cấp nhất của Geyser mang đến lợi ích tối đa cho người sử dụng

 

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8 là dòng sản phẩm được thiết kế dựa trên công nghệ UniTech hiện đại nhất, đem tới sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Với thiết kế hiện đại, dựa trên công nghệ tiên tiến, giúp bạn có được dòng nước sạch sẽ, tinh khiết, không cần phải đun sôi, là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn dành cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
Công nghệ Unitech cho phép hệ thống lõi lọc nano kép EANA phát huy tối đa năng lực và hiệu quả xử lý dựa trên nền tảng cập nhật mới nhất của Geyser. Nền tảng công nghệ MAET (The most Advance Ecotar Technology) Công nghệ lọc tổng hợp 6 in 1 cho phép loại bỏ tối đa các tạp chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, vi khuẩn,… trong nước.
Nền tảng công nghệ nano MAAT(The most Advance Aragon Technology) Công nghệ Polymer tổng hợp từ hợp chất cao phân tử mới nhất của Geyser LB Nga, bao gồm cơ chế lọc cặn, xử lý dư lượng thuốc BVTV, xử lý clo dư, hữu cơ, tác nhân gây ung thư THM ‘s,… hiệu quả bằng cơ chế hấp phụ, loại bỏ chất phóng xạ, các ion kim loại nặng, các gốc ion âm bằng cơ chế trao đổi tổng hợp đồng thời Cation và Anion – 2 in 1, công nghệ xử vi khuẩn, virus bằng nano bạc và trường tĩnh điện – virus bị tiêu diệt ngay cả khi chưa tiếp xúc với vật liệu lọc.

Nên chọn mua máy lọc nước nano ở đâu để đảm bảo chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng bán máy lọc nước. Tuy nhiên người dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng bởi có không ít nơi bán hàng kém chất lượng. Để chọn cho mình một sản phẩm máy lọc nước Nano tốt và chất lượng nhất bạn có thể đến ngay với Thiên An.
dia chi ban may loc nuoc uy tin nhat
Thiên An – Địa chỉ bán máy lọc nước chính hãng uy tín hàng đầu
Trải qua nhiều năm phát triển Thiên An luôn tự hào là địa chỉ cung cấp máy lọc nước nano tốt nhất, uy tín, chất lượng mà người dùng có thể tin tưởng.
  • Các dòng máy lọc nước đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thiên An bán hàng trực tiếp trên website và showroom, các đại lý, nhà phân phối . Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy và chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp cho mình.
  •  Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể hiểu rõ về thông tin sản phẩm và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý phù hợp nhất với gia đình bạn.

 

Bài viết trên đây, Thiên An cung cấp tới các bạn thông tin top 3 Sản phẩm máy lọc nước Nano tốt có trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn khi tìm mua các sản phẩm lọc nước để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767