Top 5 lý do bạn nên chọn máy lọc nước ion kiềm Impart

doi ngu ky su 1

Máy lọc nước ion kiềm Impart – Đứa con hội tụ tinh hoa công nghệ mà tập đoàn Impart đặt trọn kỳ vọng. Với công nghệ điện phân tiên tiến, cho ra nguồn nước giàu hydro cùng dải pH trải dài, Impart nhanh chóng trở thành ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời công nghệ điện giải rộng lớn. Sau đây hãy cùng nhau tham khảo chi tiết hơn những lí do bạn nên chọn máy lọc nước ion kiềm Impart nhé!


1. Tập đoàn Impart – Hội tụ tinh hoa công nghệ điện giải Nhật Bản

Impart có tên đầy đủ là Impart International, được thành lập vào năm 1985. Tập đoàn có trụ sở chính tại Nagasaki nhà máy đặt tại Osaka, Nhật Bản. Sản phẩm của Impart đã có mặt hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Đây là nơi hội tụ nhiều anh tài trong ngành điện giải. Impart đã chiêu mộ thành công đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn bậc nhất. Lứa kỹ sư đầu tiên gây dựng nên ngành công nghệ điện giải tại các tập đoàn lớn của Nhật bản.

 

Nhà máy Impart International tại Osaka, Nhật Bản

 

Máy điện giải của Impart có vẻ ngoài đơn giản nhưng lại ẩn chứa nội lực công nghệ mạnh mẽ. Impart là doanh nghiệp hiếm hoi sản xuất máy lọc nước ion kiềm còn lưu giữ công nghệ điện giải Nhật Bản chính thống.

Hiện nay ngành công nghệ điện giải đã có những bước tiến dài mạnh mẽ. Tuy nhiên, những chuẩn mực máy điện giải do tập đoàn Impart tạo dựng vẫn còn sức ảnh hưởng. Đây cũng là đáp án cho bài toán tại sao có nhiều sản phẩm mang nét tương đồng với Impart.

Impart mang đến những máy điện giải siêu hạng, đạt chứng nhận Thiết bị Y tế uy tín tại Nhật. Với hiệu năng vượt bậc, chất lượng nước uống tốt Impart nhận được sự ngưỡng mộ từ giới công nghệ.

 

Tập đoàn hội tụ đội ngũ kỹ sư thế hệ vàng đầu tiên của ngành điện giải

 

2. Dải pH rộng nhất thế giới 2.4 -11.6 cùng 8 loại nước chức năng

Dải pH một trong những tiêu chí quan trọng đầu tiên hấp dẫn được sự quan tâm của khách hàng. Vì thế Impart đã tạo ra siêu phẩm máy lọc nước Impart có dải pH rộng nhất thế giới.

Nước sau khi được lọc sạch sẽ được điện phân tách ra thành dạng ion H+ và OH-. Nhờ khả năng điện giải mạnh mẽ máy tạo được 8 loại nước chức năng hữu ích với dải pH rộng nhất hiện nay từ 2.4 đến 11.6.

Máy có 3 cấp độ nước ion kiềm (Alkaline 1, 2, 3) uống hàng ngày để tăng cường miễn dịch, loại bỏ axit dư thừa, duy trì tính kiềm khỏe mạnh trong cơ thể. Đồng thời nước này còn giúp chống lão hóa, thải độc, bổ sung khoáng chất thiết yếu, giúp phòng ngừa bệnh tật (đau dạ dày, ung thư dạ dày, trào ngược axit, gout, tiểu đường,…)

 

Dải pH rộng nhất thế giới cùng 8 loại nước chức năng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

 

Đặc biệt, Impart tạo ra mức Alkaline 4 tăng cường lượng hydro hòa tan trong nước lên cao vượt trội và giúp tạo nước pH 9.5+. Đây là cải tiến mới, chỉ có những dòng máy điện giải ion kiềm cao cấp mới có được. Một số hãng gọi nút chức năng Alkaline 4 là Turbo, Hydrogen Plus.

Ở mức Alkaline 3 nồng độ Hydro hòa tan trong nước điện giải đạt mức 750ppb, mức Alkaline 4 là 800ppb. Đây là mức nồng độ hydro hòa tan cao hàng đầu thị trường. Nó có khả năng chống oxy hóa mạnh, loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm (tác nhân oxy hóa gây bệnh).

 

Nước ion kiềm của Impart có nồng độ hydro hòa tan cao

 

3. Giá siêu rẻ cho một sản phẩm siêu hạng

Các dòng máy điện giải của Impart có giá thành siêu rẻ so với các sản phẩm tương đồng khác. Đừng hoài nghi điều này, vì đây là sự thấu hiểu từ Impart. Họ mong muốn tạo điều kiện để nguồn nước sạch len lỏi đến những gia đình bình dân nhất.

 

Máy điện giải ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99)may-loc-nuoc-ion-kiem-impart-ex-mx-33
Máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99)Máy lọc nước ion kiềm Impart EXCEL-JX (MX-77)Máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-SX (MX-55)Máy lọc nước ion kiềm Impart EXCEL–EX (MX-33)
79,000,00072,500,00052,500,00045,500,000

 

Sản phẩm chứa nhiều chức năng siêu hạng, chất lượng đích thực, giá cả hợp lý. Hơn thế, máy còn tiết kiệm được chi phí phụ kiện ưu điểm được nhiều người quan tâm.

4. Máy điện giải Impart thiết kế đơn giản, thông minh và thân thiện

Máy điện giải ion kiềm Impart có màu trắng tao nhã thích hợp cho tất cả các không gian. Đồng thời, máy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với kích thước của các gian bếp. Thậm chí nếu khi bạn thường xuyên đi du lịch cũng có thể mang máy theo cùng.

Song song, Impart cũng được thiết kế theo phong cách dễ sử dụng cho người già và trẻ nhỏ. Màn hình LCD siêu to trực quan, hiển thị minh bạch các thông số. Ví dụ như độ pH, tuổi thọ lõi lọc, độ ORP, thông báo thay lõi, vệ sinh điện cực.

Đặc biệt, ống đựng muối được thiết kế kiểu rời, có con chip thông minh. Chỉ khi nào cần tạo nước siêu axit và siêu kiềm thì mới gắn vào. Ưu điểm này giúp đảm bảo an toàn cho người cao tuổi và trẻ em khi dùng máy.

 

Máy lọc nước ion kiềm Impart được thiết kế tối giản, ống muối tháo rời an toàn

 

5. Điện cực siêu lớn, tạo nước siêu axit pH 2.4 và nước siêu kiềm pH 11.6 bằng muối ăn.

a. Điện cực siêu lớn

Nhắc đến Impart người ta luôn nhớ đến một “gã khổng lồ” ẩn mình trong ngành điện giải. Impart định vị cho mình là một công ty công nghệ đích thực hơn chú trọng quảng bá thương hiệu.

Chính vì vậy mà đội ngũ kỹ sư của Impart dồn tâm quyết tạo tấm điện cực siêu chất lượng. Chúng có khả năng tạo nước siêu axit pH 2.4 và nước siêu kiềm pH 11.6 bằng muối ăn, không dùng hóa chất.

Impart vốn có tiền thân là doanh nghiệp chuyên thu mua và sản xuất bạch kim. Vì vậy mà điện cực của máy luôn đạt đến chất lượng đỉnh cao với kích thước siêu lớn. Tổ hợp điện cực gồm 5 tấm với tổng diện tích bề mặt tiếp xúc lên đến 750 cm2. Với kích thước lớn hàng đầu trong ngành, điện cực của Impart khẳng định giá trị vượt trội. Đó là làm tăng độ rộng của dải pH và lượng hydro trong nước.

 

5 tấm điện cực nguyên khối siêu lớn tạo ra khả năng điện phân mạnh mẽ

 

b. Tạo nước siêu axit pH 2.4 và nước siêu kiềm pH 11.6 bằng muối ăn

Máy điện giải ion kiềm Impart có khả năng tạo nước siêu axit pH 2.4 và nước siêu kiềm pH 11.6 bằng muối ăn, không dùng hóa chất. Đây là một trong những điển nhấn siêu việt. Bởi trong thời đại ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay thì nước ion kiềm mạnh để rửa sạch hóa chất trên rau củ quả, nước ion axit mạnh để diệt khuẩn là điều cấp thiết.

Điển hình như máy điện giải nước Impart Excel-FX (MX-99) sử dụng muối ăn rất an toàn. Máy dùng công nghệ điện giải độc quyền tạo ra nước siêu axit pH 2.4 và nước siêu kiềm pH 11.6.

Trong khi đó, một số loại máy khác thì dùng hóa chất tăng cường điện phân để tạo được 2 loại nước này. Điều này sẽ rất tốn kém vì chi phí khá cao cho mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, nước ion axit mạnh của họ chỉ dừng lại ở mức pH khoảng 2.7, còn nước ion kiềm mạnh dừng lại ở mức khoảng 11.0 – 11.5.

 

Chỉ cần một lượng nhỏ muối ăn bạn đã có được nước ion kiềm và ion axit như mong muốn

 

Máy lọc nước tạo kiềm Impart đã trải qua quá trình phát triển gần 40 năm và luôn giữ một vị trí vững chắc trong trái tim người Nhật. Tại đây, Impart được xem như một vị Sumo đáng kính trọng trong làng công nghệ điện giải nước ion kiềm của Nhật Bản. Bằng chất lượng đích thực Impart sẽ còn đi xa hơn nữa trong tương lai gần.


Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về máy điện giải Impart. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, cần mua sản phẩm cần chúng tôi tư vấn thêm thì hãy gọi ngay đến hotline: 0938 003 767 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767