Bảng giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic mới nhất

gia may loc nuoc ion kiem panasonic 683x400 1

Giá máy lọc nước  Panasonic so với mặt bằng chung các thương hiệu máy lọc nước điện giải của Nhật Bản là tương đối rẻ, tuy nhiên chất lượng nước ion kiềm được tạo ra vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn và máy có độ bền cao lên đến 15 năm. Tại sao máy lọc nước ion kiềm Panasonic lại có giá “mềm” như thế, cùng Thiên An tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!


Tìm hiểu chi tiết về máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Nhờ mang đến nguồn nước quý giá, máy lọc nước ion kiềm đã trở thành thiết bị thiết yếu, được sử dụng ngày càng phổ biến trong cộng đồng những người quan tâm đến sức khỏe. Nhưng các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm trên thị trường khá đa dạng, việc lựa chọn sản phẩm tốt thường không dễ dàng vì không phải ai cũng am hiểu về máy.
Tại Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm Panasonic là thương hiệu nổi tiếng được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn mà không phải đắn đo nhiều. Tập đoàn Panasonic có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy lọc nước ion kiềm, đảm bảo mang đến nguồn nước sạch, tốt để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dùng.
Sản phẩm của Panasonic được ưa chuộng vì sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng có giá bán vô cùng hợp lý. Đây cũng là thương hiệu cung cấp sản phẩm máy lọc nước ion kiềm có mức giá rẻ nhất hiện nay. Tại Thiên An cùng với Kangen,Fuji Smart, Trim ion , Panasonic cũng là TOP 4  thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro dẫn đầu về số lượng và doanh số bán ra.
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic sản xuất ở Nhật Bản và được nhập khẩu để phân phối chính hãng đến người dùng Việt. Để nguồn nước đầu ra đảm bảo đạt chuẩn an toàn, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm được phân phối chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bảng giá chi tiết các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Việt Nam

Do điều kiện nguồn nước tại mỗi quốc gia khác nhau, trước đây tập đoàn Panasonic chỉ phân phối 2 dòng máy lọc nước ion kiềm tại thị trường Việt, đó là máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45TK-AS66. Thế nhưng thời gian gần đây, xu thế sử dụng máy lọc nước ion kiềm bùng nổ, nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao về thẩm mỹ . Sản phẩm chỉ đáp ứng về chất lượng là chưa đủ, vì thế Tập đoàn Panasonic tiếp tục cho ra mắt máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 có thiết kế thanh nhã, bắt mắt, sang trọng, đẳng cấp. Mỗi sản phẩm sở hữu ưu điểm, thế mạnh riêng phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện khác nhau của người tiêu dùng.


Máy lọc nước điện giải Panasonic TK- AS45

 

"<yoastmark

 

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 sử dụng công nghệ điện giải hiện đại từ Nhật Bản, được đánh giá là một trong những máy lọc nước điện giải Panasonic đáng mua nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, vỏ kim loại, vòi kim loại, sử dụng nút bấm cơ học nhưng có công suất nhỏ tiết kiệm điện chỉ 55W. TK-AS45 là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất cho hộ gia đình nhỏ từ 2 – 4 người. Với chi phí tốt nhất trong các dòng máy điện giải hiện nay, giúp cho TK-AS45 trở thành một trong số những sản phẩm máy điện giải dùng cho gia đình bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam.

TK-AS45 có 3 tấm điện cực từ Titanium mạ bạch kim (Platinum) cao cấp với độ bền cao, có khả năng tạo ra 5 loại nước, chủ yếu là các loại nước uống tốt như: 3 cấp độ nước ion kiềm (pH khoảng 8.5 – 9.0 – 9.5); 1 cấp độ nước trung tính (pH khoảng 7.0) để uống thuốc Tây, pha sữa cho em bé; 1 cấp độ nước axit yếu với pH khoảng 5.5, còn gọi là nước Beauty – nước làm đẹp da mặt, tóc.
Với chi phí tốt nhất trong các dòng máy điện giải hiện nay, giúp cho TK-AS45 trở thành một trong số những sản phẩm máy điện giải dùng cho gia đình bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam.
Giá niêm yết sản phẩm: 25.500.000 vnđ

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK- AS66

Là dòng máy lọc nước điện giải cao cấp nhất của tập đoàn Panasonic. Ấn tượng đầu tiên trong phiên bản mới nhất này là thiết kế sang trọng và tinh xảo, cao cấp đến từng chi tiết. Thân máy kim loại được phủ Chrome sáng bóng, dễ lau chùi, sang trọng và bền đẹp, sản phẩm có màn hình LCD đơn sắc, nút bấm cơ học dễ sử dụng.

 

So với phiên bản TK AS45, model TK-AS66 là phiên bản cải tiến hơn hẳn với công suất mạnh mẽ hơn với 130W. Số tấm điện của máy là 5 tấm (tuổi thọ trung bình lên đến 12 năm) giúp tạo ra nước ion kiềm giàu Hydro hơn hẳn (chỉ số nồng độ hydro hòa tan lên đến 500 ppb).
Máy lọc nước ion kiềm  Panasonic TK-AS66 có thể tạo ra 7 loại nước điển hình là 3 cấp độ nước ion kiềm để uống trực tiếp (pH khoảng 8.5 – 9.0 – 9.5); nước trung tính để pha sữa, uống thuốc tây (pH khoảng 7.0); nước axit yếu dùng để chăm sóc da mặt và tóc (pH khoảng 5.5); nước sát khuẩn, vệ sinh (pH khoảng 3.0); và nước rửa rau sạch, loại bỏ vị chát (pH khoảng 10.0).
Giá niêm yết sản phẩm: 51.500.000 vnđ

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK- AB50

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 là dòng máy lọc nước ion kiềm mới và cao cấp nhất của tập đoàn Panasonic, kiểu dáng hiện đại, bộ phận vòi nước và bộ phận lọc nước – điện phân được tinh giản thành 2 bộ phận riêng biệt, có 5 tấm điện cực hiệu suất cao, hiển thị thời gian thay lõi lọc, khả năng hoạt động liên tục ổn định và bền bỉ.
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TKAB50
Tạo ra 5~7 loại nước kiềm có pH từ 4.0 – 10.0
– Nước Alkaline 1 ~ pH 8.5: nước uống cho người mới bắt đầu.
– Nước Alkaline 2 ~ pH 9.0: nước uống và nấu cơm.
– Nước Alkaline 3 ~ pH 9.5: nước uống, pha trà, nấu súp, hầm.
– Nước Purified ~ pH 7.0: uống khi ăn no, uống thuốc tây, pha sữa…
– Nước Acidic yếu ~ pH 5.5: nước làm đẹp da và tóc…
*Nếu sử dụng chức năng tăng cường điện phân có thể tạo được thêm 2 loại nước chức năng nữa là nước axit mạnh và nước kiềm mạnh
– Nước Acid mạnh ~ pH 4.5: sát trùng, diệt khuẩn dụng cụ và vệ sinh nhà bếp.
– Nước Alkaline 4 ~ pH 10.0: rửa rau, làm sạch thực phẩm.
Giá niêm yết sản phẩm: 53.500.000 vnđ

3 Lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Hiện nay, có nhiều cửa hàng phân phối máy lọc nước. Tuy nhiên, việc tìm mua được sản phẩm chính hãng lại là một thách thức không nhỏ đối với người tiêu dùng. Do đó, trước khi quyết định chọn mua, quý khách hãy lưu ý những vấn đề sau:

1. Lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín

Panasonic đã công bố danh sách hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam nên quý khách hãy tìm đến những cửa hàng đã được ủy quyền trên để mua hàng chính hãng. Nổi bật trong đó là Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An, một trong những công ty hàng đầu về phân phối máy lọc nước tại Việt Nam.

Thiên An đảm bảo bán sản phẩm kèm theo bộ chứng từ xuất xứ đầy đủ và chế độ bảo hành dài hạn từ 3-5 năm. Ngoài ra, nếu quý khách gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nơi đây sẽ đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, kịp thời.

2. Tham khảo ý kiến từ những khách hàng đã mua trước

Việc tham khảo ý kiến của những khách hàng đã từng mua sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua sản phẩm nội địa Nhật. Vì chính họ là người đã trải nghiệm qua nên sẽ đưa ra được nhận xét khách quan nhất. Đồng thời, những người này cũng sẽ tư vấn máy lọc nước ion kiềm Panasonic giá bao nhiêu để bạn cân nhắc trước khi mua.

3. Quan tâm đến chính sách bảo hành

Những thiết bị lọc nước có thể gặp phải lỗi kỹ thuật, hư hệ thống lọc,… hoặc phải định kỳ vệ sinh và thay mới lõi lọc. Do đó, quý khách nên hỏi rõ về chế độ bảo trì và bảo hành để đảm bảo sửa chữa máy kịp thời, tránh ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước điện giải sở hữu nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với những gia đình tầm trung. Hy vọng qua bài viết, quý khách đã hiểu thêm về các dòng máy này và giải đáp được câu hỏi “máy lọc nước ion kiềm Panasonic giá bao nhiêu?”. Đồng thời, đừng quên tìm đến những cơ sở bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767