Có nên mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật ?

Có nên mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật

Máy lọc nước ion kiềm được xem là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản và được nhiều người tin dùng. Không chỉ là bởi vì thương hiệu tại Nhật Bản mà người tiêu dùng tin cậy tuyệt đối. Niềm tin của người dùng được tạo bởi tính năng thông minh, chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế hiện đại của máy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin sau để xem có nên mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật không nhé!

 


Nguồn gốc của máy lọc nước ion kiềm.

 

Đã từ rất xưa, con người đã phát hiện ra được các giếng nước, hay mỏ nước ngầm có công dụng thần kì, có thể chữa được nhiều loại bệnh như đau khớp, béo phì, bệnh đường ruột, thậm chí cả ung thư.

Khi đó các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu nguồn nước và phát hiện được trong nước ion kiềm có rất nhiều đặc tính đặc trưng mà không loại nước nào có được như giàu kiềm tự nhiên, cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giàu vi khoáng, giàu chất chống oxy hóa… . Đặc biệt là năm 1931, nhà Y học Machisue Suwa là người đầu tiên đặt nền móng trong việc nghiên cứu nước điện phân ion kiềm.

Sau đó các nhà khoa học đã suy nghĩ đến việc làm thể nào để tạo được nguồn nước với các đặc tính tương tự như vậy. Cho đến năm 1974, chiếc máy lọc nước ion kiềm đầu tiên được sản xuất tại Nhật – đánh dấu cột mốc lịch sử cho sự phát triển của ngành công nghiệp máy lọc nước ion kiềm.

Với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học đã minh chứng được rằng nước ion kiềm giàu Hydrogen rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh đặc biệt là bệnh dường ruột và dạ dày. Tiếp đo Bộ Y Tế và Cực quản lý an toàn thực phẩm Nhật Bản đã gửi thông cáo dược phẩm số 763 để công nhận lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe và khuyến nghị người dân sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày.

 

Sự phát triển của máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật
Sự phát triển của máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật

 

Đến năm 1992, tại Nhật bản đưa tin về lợi ích của nước ion kiềm và đã được kiểm chứng trên một chương trình truyền hình, điều đó đã tạo nên một cuộc bùng nổ về nhận thức và xu hướng sức khỏe thời điểm đó. Từ đó trở đi, nước uống ion kiềm trở thành một chương trình truyền hình tại Nhật Bản đưa tin về lợi ích đã kiểm chứng của nước ion kiềm, tạo nên một cuộc bùng nổ về nhận thức và xu hướng sử dụng nước kiềm trong đời sống. Từ đó, uống nước ion kiềm trở thành trào lưu phổ biến tại Nhật Bản và lan tỏa ra các quốc gia lân cận.

 


Có nên mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật?

Hàng gắn mác “nội địa”, hàng xách tay, hàng Nhật bãi, hàng không được kiểm định, cấp phép,… không phải máy lọc nước nội địa Nhật nào cũng tốt như bạn nghĩ. Đặc biệt, mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cần lưu ý:

Nguồn gốc xuất xứ:

Khi mua máy lọc nước, đặc biệt là dòng máy ion kiềm cần chú ý các thông tin:

  • Hãng sản xuất: Hiện nay ở Nhật Bản có rất nhiều hãng sản xuất máy lọc nước, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị sức khỏe và am hiểu chuyên sâu về ngành nước tiêu biểu như tập đoàn Nihon Trim (tập đoàn tiên phong tại Nhật chuyên nghiên cứu về nước sức khỏe, chủ tịch tập đoàn là chủ tịch Hiệp hội nước ion kiềm tại Nhật)
  • Xuất xứ Made in Japan: Phân biệt rõ sản phẩm sản xuất chuyên dành để xuất khẩu hay được tiêu dùng tại nội địa Nhật Bản. Thông thường nên lựa chọn các sản phẩm các sản phẩm được tiêu dùng trong nước.
  • Chứng nhận: chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật, chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng, chứng nhận đủ điều kiện xuất khẩu
nhà máy trimion
Nhà máy Nihon Trim – Nhật Bản

Chất lượng nước đầu ra

Với sự phát triển của công nghệ lọc nước, nếu như trước kia máy lọc nước đơn giản là “lọc sạch”, loại bỏ tạp chất thì ngày nay máy lọc nước còn phải tạo ra nước tốt cho sức khỏe. Khi lựa chọn máy lọc nước nội địa Nhật, cần chú ý đến chất lượng nước đầu ra, đặc biệt là:

– Máy lọc nước có giữ được khoáng chất tốt cho sức khỏe không?

– Với các máy lọc và tạo nước ion kiềm giàu hydro cần lưu ý: cách tạo ra nước kiềm (có phải sử dụng chất xúc tác hay không?), các mức độ pH trong nước, nồng độ hydro hòa tan trong nước, chỉ số chống oxy hóa (ORP),…

Đặc biệt, với các các sản phẩm “nội địa” Nhật khi xuất khẩu về Việt Nam cần chú ý đến bộ tiền lọc chuyên dụng cho nguồn nước ở Việt Nam. Nhiều hãng sản xuất để cắt bớt chi phí và hạn chế trong quá trình nghiên cứu, trong bộ sản phẩm thường thiếu đi bộ tiền lọc. Nếu thiếu bộ tiền lọc dành riêng cho thị trường Việt Nam thì chưa chắc máy lọc nước của bạn đã mang lại hiệu quả tối đa!

 

Bộ tiền lọc Trim ion dành riêng cho thị trường Việt Nam
Bộ tiền lọc dành riêng cho thị trường Việt Nam

Giá thành

Hiện nay máy lọc nước nội địa Nhật Bản trên thị trường có giá giao động từ 20 – 130 triệu đồng, khi lựa chọn máy cần lưu ý:

–  Phần lớn các máy ở phân khúc dưới là do sử dụng công nghệ cũ, chỉ lọc sạch tạp chất trong nước nhưng không giữ được khoáng chất tốt, chất lượng linh kiện, máy móc không được chú trọng đầu tư nghiên cứu để cho ra chất lượng nguồn nước tốt nhất.

–  Tuy nhiên cũng không phải máy có giá thành cao đều tốt. Có nhiều hãng sản xuất máy lọc nước, đặc biệt là máy tạo nước ion kiềm với nhiều tấm điện cực khiến chi phí sản xuất đội lên cao, tuy nhiên, chất lượng nước đầu ra phụ thuộc vào chất lượng của điện cực (công nghệ bảng điện cực) chứ không phụ thuộc vào số lượng của điện cực.

–  Nhiều máy lọc nước ion kiềm giá 30 – 40 triệu, thậm chí rẻ hơn nhưng phần lớn được giới thiệu là “Hàng xách tay” mới 100% hoặc “Hàng đấu giá” hay “Hàng bãi” nội địa Nhật với giá thành rẻ hơn giá niêm yết tại Việt Nam nhưng hầu hết đều là sản phẩm lỗi (đã bung và sửa chữa), đã qua sử dụng được người bán tẩy rửa bề ngoài như mới.

“Hàng bãi nhật”, “xách tay” hay “đấu giá” sẽ không có đầy đủ linh kiện như hàng chính hãng thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Chế độ bảo trì, bảo dưỡng

Bạn nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu đã có đại lý chính hãng, văn phòng đại diện, trung tâm bảo trì, bảo hành chính hãng,… tại Việt Nam. Khi mua cần chú ý kiểm tra phiếu bảo hành hoặc thông tin lưu trữ trên hệ thống.

Nhiều sản phẩm phân phối tại Việt Nam dưới hình thức “Networking” – Đa cấp, không có trung tâm bảo trì, bảo hành chính hãng, vì vậy, khi xảy ra lỗi, vấn đề trong quá trình sử dụng, khách hàng rất khó khăn để có thể gửi bảo hành, sửa chữa.

 


Chọn mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật chính hãng

Một trong những dòng máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro đáng mua nhất hiện nay là TRIM ION.

 

trim-ion-banner1-1450
Được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Nihon Trim (Nhật Bản)

Công nghệ điện giải kép giúp tạo ra nước có nồng độ Hydro hòa tan cao nhất thế giới hiện nay (lên đến 1300ppb), chỉ số chống oxy hóa (ORP) cao nhất trong các dòng máy điện giải hiện nay, lên tới -1500mV

– Tạo ra 8 loại nước với độ pH khác nhau phù hợp nhiều nhu cầu

– Nước TRIM ION có 5 công dụng chính: Chống lão hóa; Cải thiện chức năng dạ dày; Bù nước thải độc nhanh; Nấu ăn ngon, tẩy rửa sạch; Phòng chống nhiều loại bệnh (giảm béo, suy giảm trí nhớ, xơ vữa động mạch, viêm khớp,…)

–  Bộ tiền lọc Kato Sui được phân tích, nghiên cứu và sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Bộ tiền lọc độc quyền và duy nhất, chỉ có khi mua hàng chính hãng do TRIM ION Việt Nam phân phối (có giấy bảo hành chính hãng).

  »» Tham khảo thêm :


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỨC KHỎE THIÊN AN – Nhà cung cấp máy lọc nước ion kiềm Trim ion nội địa Nhật Bản.

Địa chỉ: 22 Đường Nguyễn Hoàng – Phường An Phú – Quận 2 – Tp.Hồ Chí Minh – Việt Nam.

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/

Hotline:  0938 003 767

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767