[Đánh giá] Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?

danh gia may loc nuoc mitsubishi cleansui nhat ban co tot khong

Nước sạch là một nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế, chất lượng của các thiết bị lọc nước luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Hôm nay, Thiên An sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?

 

 

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui – sản phẩm đến từ tập đoàn danh tiếng

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui là sản phẩm của tập đoàn danh tiếng hàng đầu trên thế giới, Mitsubishi – Nhật Bản.  Đây là một tập đoàn chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao như:

  • Máy điều hòa không khí
  • Hệ thống hiển thị thông tin bằng hình ảnh
  • Thiết bị gia dụng, thiết bị điện
  • Giải pháp sử dụng năng lượng mặt trời
  • Hệ thống điện, thang máy, thang cuốn, hệ thống giao thông vận tải
  • Thiết bị và máy móc tự động hóa công nghiệp…

Bộ lọc nước Cleansui là dòng sản phẩm lọc nước, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2017. Tuy xuất hiện khá muộn nhưng thiết bị này lại được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao.

 

 

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?

Để đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không được chính xác và khách quan nhất, trước hết hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về những đặc điểm của dòng sản phẩm này:

1. Ưu điểm của máy lọc nước Mitsubishi Cleansui

– Đa dạng mẫu mã

Mitsubishi Cleansui mang tới cho người dùng đa dạng sự lựa chọn để có thể phù hợp nhất với từng nhu cầu của mỗi gia đình. Các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui bao gồm:

  • Máy lọc nước Cleansui tạo ion kiềm: Đây là dòng thiết bị lọc nước cao cấp, có khả năng cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết giữ nguyên khoáng chất đồng thời bổ sung các ion điện giải mang đến nhiều lợi ích tích cực đối với sức khỏe. Nước sau lọc có tính kiềm cũng giúp ích khá nhiều cho quá trình nấu nướng. Giờ đây việc chế biến các thực phẩm dai, cứng sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.
  • Máy lọc nước dưới bồn rửa: Model này chiếm tới 80% thị phần máy lọc nước dưới bồn tại thị trường Nhật Bản. Đây cũng chính là sản phẩm đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thiết kế máy lọc này khá đơn giản, bao gồm các bộ phận thân vòi, bộ lọc, linh kiện và ống dẫn. Đặc biệt, nhờ bộ lọc 4 lớp chiếc máy đem tới khả năng lọc hiệu quả, được thiết kế phù hợp với môi trường nước máy của Việt Nam.
  • Máy lọc nước trên bồn rửa: Sản phẩm này được thiết kế phần thân vòi gắn liền với bộ lọc tạo thành 1 khối liền mạch và nhỏ gọn. Sản phẩm thường được lắp đặt trên bồn rửa trong nhà bếp tạo nên nét sang trọng tinh tế cho căn nhà.
  • Thiết bị lọc nước tại vòi: Sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế có thể tương thích với hầu hết các mẫu vòi nước tại thị trường Việt Nam. Bộ lọc của máy vẫn là bộ lọc 4 lớp giúp mang đến hiệu quả lọc sạch tối ưu nhất. Đây chính là sản phẩm mà nhiều gia đình trẻ, hiện đại đang hướng tới.
  • Thiết bị lọc nước vòi sen tắm: Thiết bị này có tác dụng khử clo, loại bỏ cặn bẩn kích thước lớn mang tới dòng nước trong lành giúp cả gia đình có thể thư giãn và chăm sóc da hiệu quả hơn.

– Công nghệ lọc hiện đại

Hệ thống lọc của thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui bao gồm 2 thành phần chính:

– Hệ thống lọc thô: Hệ thống này có tác dụng loại bỏ vi sinh vật, tạp chất, hóa chất, kim loại, gỉ sét… đồng thời vẫn giữ được các ion kim loại kiềm như Na+, K+, Ca+, Mg+…

  • Lớp vải lưới không dệt có chức năng loại bỏ tạp chất và cặn bẩn trong nước
  • Lớp sợi trao đổi ion có tác dụng loại bỏ chì trong nước
  • Lớp than hoạt tính giúp loại bỏ chất độc hại, hóa chất, khử clo, khử mùi lạ trong nước
  • Màng lọc sợi rỗng – đây là một công nghệ lọc tiên tiến được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản. Người ta thường ứng dụng công nghệ này để điều chế phổi nhân tạo trong y tế. Màng lọc sợi rỗng với khe lọc có kích thước 0.01 đến 0.1 micromet giúp loại bỏ cặn bẩn, gỉ sét… kích thước nhỏ, ngoài ra còn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên trong nước.

– Buồng điện phân: Bao gồm 2 điện cực âm và dương. Nước sau khi được lọc qua hệ thống lọc thô sẽ được đưa tới buồng điện phân. Tại đây, nước sẽ được phân tách thành nước kiềm và nước axit. Nước có tính kiềm sẽ đi ra theo cực âm và nước có tính axit sẽ đi ra theo cực dương. Nguồn nước ion kiềm tạo ra từ máy Mitsubishi Cleansui EU301 thường có độ pH 8,5 – 9,5 khi đi vào cơ thể chúng sẽ có tác dụng trung hòa axit, loại bỏ các gốc tự do từ đó tăng cường đề kháng và khả năng phục hồi cho cơ thể.

 

 

– Tốc độ lọc nhanh

Hầu hết các thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui đều sở hữu tốc độ lọc nhanh chóng giúp cung cấp lượng nước dồi dào để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

2. Nhược điểm của thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui

Bên cạnh những ưu điểm thì máy lọc nước của Mitsubishi Cleansui vẫn tồn tại một vài nhược điểm như:

  • Giá thành máy tại thị trường Việt Nam còn khá cao, đôi khi khó lòng cạnh tranh với các hàng khác.
  • Máy chỉ thích hợp với các nguồn nước sạch đã qua xử lý
  • Bộ lọc thô chưa có khả năng lọc các vi khuẩn, ion kim loại có kích thước nanomet.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?

Nhìn chung, máy lọc nước Mitsubishi Cleansui sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp cho nhiều không gian gia đình, đặc biệt là với những hộ gia đình có diện tích khiêm tốn. Tốc độ lọc nhanh cùng với công nghệ lọc hiện đại cũng là một điểm cộng đáng chú ý. Nếu tự tin về nguồn nước tại khu vực sinh sống thì thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui này hoàn toàn thích hợp để có mặt trong gia đình bạn.

Một số mẫu máy lọc nước Cleansui bán chạy nhất hiện nay


Mua thiết bị lọc nước Cleansui chính hãng ở đâu?

Thiên An là NPP lớn & uy tín nhất của dòng sản phẩm máy lọc nước Mitsubishi Cleansui tại thị trường Việt Nam. Thiên An là đơn vị phân phối chiến lược của Tập đoàn Mitsubishi về máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Chemical Cleansui EU301 và được ủy quyền bảo hành chính hãng máy.

Liên hệ #HOTLINE để được tư vấn toàn quốc: 0938 003 767

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767