Giá máy lọc nước kangen 2020

bang gia may loc nuoc kangen 2020

Máy lọc nước kangen giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Bởi nhu cầu sử dụng nước sạch và nước dinh dưỡng ngày càng cao. Bài viết hôm nay Thiên An sẽ giới thiệu đến mọi  người những thông tin liên quan đến giá máy lọc nước Kangen cũng như một số điều lưu ý khi mua máy lọc nước Kangen.


Tổng quan về máy lọc nước Kangen

 

Máy điện giải kangen
Máy điện giải kangen

 

Máy lọc nước Kangen là thương hiệu độc quyền của tập đoàn Enagic (Nhật Bản) được sản xuất từ năm 1974 để tạo ra nguồn nước tốt giúp nâng cao cho sức khỏe cho người dùng. Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng máy Kangen được nhiều hộ gia đình tại Việt Nam lựa chọn sử dụng để đảm bảo nguồn nước sạch cho các thành viên trong nhà.


Công dụng của máy lọc nước điện giải Kangen

Mặc dù được nước kangen được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên máy lọc Kangen vẫn chưa bao giờ nằm ngoài cuộc tranh cãi của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Không ít người cho rằng nước Kangen không hề có lợi và ngược lại, chúng còn tác động xấu đến cơ thể con người. Bởi vậy máy lọc nước Kangen có tốt không vẫn là câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều người.
Thực tế các y bác sĩ đã từng khẳng định rằng nước Kangen rất tốt cho sức khỏe con người. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tính ứng dụng và lợi ích mà loại nước này đem lại. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc nước Kangen là gì, tác dụng của nước Kangen đối với cơ thể:

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Nước Kangen dùng cho con người, thường là nước trung tính và có hàm lượng hydro cao. Đặc biệt điểm vượt trội trong nước Kangen chính là sự hydrat hoá. Nhờ điểm này, nước sau khi đi vào cơ thể sẽ cung cấp cho ta rất nhiều dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng. Việc duy trì uống nước Kangen đều đặn và thường xuyên sẽ giúp bạn có một cơ thể tốt, phòng tránh được bệnh tật hiệu quả.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, nước uống Kangen đem lại hương vị sảng khoái, ngọt mát. Vì vậy bạn có thể cảm nhận rõ được hương vị thơm ngon khi thưởng thức loại nước quý này. Để tốt cho cơ thể, trung bình một ngày bạn nên uống khoảng 8 ly nước và chia đều vào các khoảng thời gian nhé.

Kéo dài tuổi thọ

Không chỉ giúp cơ thể tăng sức đề kháng mà nước uống từ máy lọc Kangen còn giúp bạn kéo dài cả tuổi thọ nữa đấy. Nguyên do là bởi trong nước Kangen có tính kiềm tự nhiên. Nhờ đó chúng đặc biệt tốt cho sinh lý con người. Những người sử dụng nước Kangen thường xuyên sẽ có tuổi thọ trung bình cao hơn những người sử dụng nước thường khác. Bởi vậy Kangen có thể xem là loại nước quý đối với nhiều người.

Thanh lọc cơ thể

Thực tế, trong cơ thể chúng ta luôn có chứa độc tố. Tuỳ vào cách sống và sinh hoạt của mỗi người mà lượng độc tố này có thể nhiều hay ít. Vì thế, những người chú trọng đến sức khỏe bản thân thường luôn duy trì một nếp sống lành mạnh và sử dụng nhiều loại nước phẩm chức năng khác nhau nhằm đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên điều này sẽ không còn tốn thời gian như vậy nữa nếu bạn sử dụng nước từ máy lọc Kangen.
Nhiều thực nghiệm cho thấy, việc uống nước máy Kangen vào buổi sáng sẽ giúp bạn đào thải được các loại độc tố có bên trong cơ thể. Đồng thời trước khi đi ngủ, một ly nước Kangen không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể mà còn giúp hệ thần kinh thư thái, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nước Kangen còn giúp bạn tránh được tối đa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, điển hình là ung thư đấy!

Khống chế các gốc tự do

Càng lớn tuổi, các gốc tự do bên trong cơ thể càng hoạt động mạnh và xâm lấn các tế bào khỏe, lành lặn khác. Hoạt động liên tục từ gốc tự do không chỉ đem tới nguy cơ mắc các loại bệnh tật mà chúng còn ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ giới. Vì vậy, để bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công tiêu cực này, nhiều người sử dụng nước từ máy điện giải Kangen Leveluk như một cách ức chế hoạt động các gốc tự do một cách hiệu quả.

Giúp phái nữ làm đẹp hiệu quả

Khi sử dụng máy lọc nước Kangen, sẽ có một loại nước riêng được gọi là nước Beauty dành cho phái đẹp. Theo đó, khi sử dụng loại nước này để rửa mặt đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy làn sẽ mình có những chuyển biến tích cực vô cùng rõ rệt. Làn da không chỉ trở nên đàn hồi, căng mịn hơn mà thậm chí những người bị lỗ chân lông to cũng cảm nhận được sự se khít đáng ngạc nhiên.
Không chỉ có lợi cho làn da, nước Kangen còn rất tốt cho bạn trong việc chăm sóc mái tóc. Nếu dùng nước Kangen để gội đầu, mái tóc của bạn sẽ chắc khỏe và bóng mượt hơn rất nhiều. Thông thường khi sử dụng nước từ máy lọc Kangen, bạn sẽ không cần đến dầu xả nữa bởi những dưỡng chất cực tốt mà loại nước này đem lại.

Khử trùng, sát khuẩn

Nếu sử dụng nước axit mạnh từ máy Kangen, bạn có thể sử dụng chúng trong việc khử trùng vết thương. Bên cạnh đó, loại nước này còn có tính tẩy rửa rất tốt. Bạn có thể dùng chúng để làm sạch các vết bẩn cứng cầu tại nhà bếp hay ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn toàn khử trùng các dụng cụ y tế bằng loại nước này. Đó là lý do vì sao nước Kangen được sử dụng rất nhiều tại bệnh viện tại Nhật Bản.

Rửa trôi các loại chất hoá học, thuốc bảo quản

Máy lọc Kangen hiện cũng được dùng rất nhiều trong các quán ăn, nhà hàng. Nguyên do là bởi nước Kangen dùng trong nấu ăn không chỉ đem lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Mặt khác, với nguồn nước có tính kiềm cao, chúng có khả năng loại bỏ những chất hoá học, phẩm màu hay chất bảo quản thực phẩm có ở hoa quả, rau củ.


Bảng giá máy lọc nước Kangen tại Việt Nam năm 2020

Hiện nay máy lọc nước Kangen được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng. Và vấn đề giá máy lọc nước Kangen bao nhiêu trên thị trường hiện nay chính là bài toán khó mà mọi người vẫn đang đi tìm câu trả lời. Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể về mức giá máy lọc nước Kangen vì giá tiền máy lọc nước kangen phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Như: Nguồn nhập khẩu, dòng máy loại máy bạn chọn, địa chỉ cung cấp hàng, thời gian bạn mua hàng…
Tại Thiên An  chúng tôi xin đưa ra một số mức giá sơ bộ về các dòng sản phẩm máy lọc nước Kangen bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nhằm giúp quý khách hàng có thể tham khảo và có thể đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền gia đình. Cụ thể:
Sản phẩmĐặc điểmGiá 

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk JRII

 

Máy lọc nước Kangen Leveluk JRII
Máy lọc nước Kangen Leveluk JRII

+ 3 tấm lọc bằng Titanium nguyên khối phủ bạch kim 99,97%. 

+ Tuổi thọ lên tới 25 năm và lõi lọc là 6.000L nước, tùy chất lượng nước đầu vào. 

+ Tạo ra được 5 loại nước với các mức độ pH khác nhau. Phục vụ mọi nhu cầu từ ăn uống, nấu nướng, làm đẹp, khử trùng, sát khuẩn,… 

+ Dễ dàng sử dụng nhờ có màn hình LCD hiển thị mọi thông tin và các nút bấm cơ học nhạy bén. Các thông báo của máy sẽ được hiển thị thông qua tiếng bíp, giọng nói và đèn tín hiệu.

64.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

 
Máy lọc nước Kangen SD501
Máy lọc nước Kangen SD501
+ 7 tấm lọc điện cực bằng Titan, phủ bạch kim nguyên chất 99,97%, đáp ứng chuẩn y tế Nhật.
 
+ Thiết kế đẹp, tinh tế, nhỏ gọn mà còn cực kỳ bền và hoạt động mạnh mẽ.
+ Tạo ra 7 loại nước với mức độ pH rộng, từ 2.5 – 11.5.  Phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt như ăn uống, nấu nướng, pha sữa, uống thuốc, làm đẹp, làm sạch thực phẩm…
+ Dễ dàng sử dụng nhờ có màn hình LCD hiển thị mọi thông tin và các nút bấm cơ học nhạy bén. Các thông báo của máy sẽ được hiển thị thông qua tiếng bíp, giọng nói và đèn tín hiệu.
 
106.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8

 

Máy lọc nước kangen K8
Máy lọc nước kangen K8

+ 8 tấm điện cực được làm bằng Titan và phủ bạch kim nguyên chất 99,97%. Tuổi thọ của máy lên tới 25 năm.

+ Tạo ra 7 loại nước. Phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt như ăn uống, nấu nướng, pha sữa, uống thuốc, làm đẹp, làm sạch thực phẩm…

+ Nước được lọc bởi LeveLuk K8 rất tốt cho sức khỏe, có thể chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật, các tế bào ung thư, cung cấp khoáng chất cho cơ thể…

+ Dễ dàng sử dụng nhờ có màn hình LCD hiển thị mọi thông tin và các nút bấm cơ học nhạy bén. Các thông báo của máy sẽ được hiển thị thông qua tiếng bíp, giọng nói và đèn tín hiệu.

+ Thiết kế máy nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

139.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum

 

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum
Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum

+  7 tấm điện cực và có thể tạo ra tới 8 loại nước khác nhau. Khả năng hoạt động của máy vô cùng mạnh mẽ, thích hợp cho các cơ quan, tổ chức, tập thể,… sử dụng.

+ Tuổi thọ của máy cao, lên tới hơn 25 năm. Bên cạnh đó, lõi lọc của máy lọc nước Kangen không chỉ hoạt động tốt mà còn có độ bền cao. 

+ Máy có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Phù hợp với mọi không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp đầy đẳng cấp.

116.000.000 vnđ

Máy lọc nước Kangen Leveluk Super SD501 

 

Máy lọc nước Kangen SD501
Máy lọc nước Kangen SD501

+ 12 tấm điện cực ( 5 tấm dùng để lấy nước uống và 7 tấm dùng để lấy nước rửa rau, hai buồng điện phân riêng biệt). Làm bằng Titan nguyên chất, phủ bạch kim nên khả năng hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả.

+ Tạo ra 7 loại nước. Phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt như ăn uống, nấu nướng, pha sữa, uống thuốc, làm đẹp, làm sạch thực phẩm…

+ Tuổi thọ của máy cao lên đến 25 năm và lõi lọc có thể lọc được từ 6.000 – 12.000L nước tùy vào chất lượng nước đầu vào.

+ Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chỉ 10.1kg. Sang trọng, tinh tế, làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của không gian

155.000.000 vnđ 

 

Trên đây là giá của các dòng máy lọc nước Kangen tại Việt Nam năm 2020. Tuy nhiên, để có thể trả lời chính xác cụ thể cho vấn đề về giá máy kangen khách hàng cần đến trực tiếp với số Hotline: 0938.003.767.


Thiên An – NPP chính hãng Máy lọc nước Kangen tại Việt Nam

 

Lí do nên mua máy lọc nước điện giải Kangen tại Thiên An
Lí do nên mua máy lọc nước điện giải Kangen tại Thiên An

 

Nhà Phân Phối Dược Ủy Quyền Chính Thức

Thiên An là Nhà Phân Phối Ủy Quyền chính thức của máy kangen tại Việt Nam. Nhập khẩu chính hãng 100%.

Trung Tâm Bảo Trì Bảo Dưỡng Uy Tín Tại Việt Nam

Đơn vị có trung tâm chuyên chăm sóc, bảo hành – bảo dưỡng tất cả các dòng máy điện giải kangen uy tín tại Việt Nam. Vì vậy, quý khách hoàn toàn an tâm về dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.
Đơn Vị Cho Trải Nghiệm Thực Tế Máy Kangen SD501
Tại showroom chúng tôi quý khách được trực tiếp uống thử và trải nghiệm dòng máy kangen K8 cao cấp nhất, giá trị nhất.
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm
Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Vì vậy, quý khách sẽ được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, sức khỏe và chế độ dinh dưỡng hợp lí nhất
Kỹ Thuật Viên Tay Nghề Cao
Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, vì vậy chúng tôi là đơn vị tiên phong giải quyết được vấn đề về tiền xử lý nước trước khi qua máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767