Gợi ý địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng uy tín cho gia đình

Goi y dia chi mua may loc nuoc ion kiem Panasonic chinh hang uy tin cho gia dinh

Nếu bạn đang cần mua máy lọc nước điện giải thì không thể bỏ qua thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản. Máy sở hữu nhiều tính năng và mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên giá thành của máy ra sao, có quá đắt không? Bài viết này sẽ gợi ý bạn đi tìm địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng uy tín cho gia đình. Từ đó để giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đầu tư tiền bạc một cách thông minh! 

 

» Xem thêm:


Tập đoàn Panasonic đến từ Nhật Bản luôn đi đầu trong công nghệ nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, mang đến tiện nghi cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Panasonic là sản phẩm được ưa thích không chỉ nhờ khả năng lọc sạch đạt chuẩn mà còn nhờ những công dụng tuyệt vời của nguồn nước tạo ra bởi máy.

 

Thương hiệu 100 năm tuổi - Tập đoàn Panasonic đi đầu trong sáng chế các thiệt bị điện tử, công nghệ phục vụ cuộc sống
Tập đoàn Panasonic đi đầu trong sáng chế các thiệt bị điện tử, công nghệ phục vụ cuộc sống

 

SỰ THẬT: máy lọc nước Panasonic HÀNG GIẢ?

Để phân biệt máy lọc nước ion kiềm Panasonic giả với máy thật, bạn nên coi kỹ về nguồn gốc xuất xứ của máy, thông qua các giấy tờ chứng minh, tem hàng hóa, mã code hàng hóa nhằm xác định chính xác nguồn gốc của máy lọc nước. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp xuất trình những giấy tờ chứng minh tính pháp lý của sản phẩm như giấy chứng nhận xuất xứ, chứng chỉ ISO,.. nhằm chứng minh chiếc máy của họ là hàng chính hãng hay máy lọc nước Panasonic giả.

Bên cạnh đó, một kênh thông tin chính thống nhất chính là website của hãng, sẽ có các dòng máy điện giải ion kiềm của Panasonic cùng cấu tạo và chức năng của từng máy. Do đó bạn có thể tìm hiểu trước các thông tin để so sánh với thông tin được cung cấp tại nơi bán máy lọc nước ion kiềm  Panasonic. Những chiếc máy lọc nước ion kiềm không có trên website thường có khả năng là máy tạo nước ion kiềm Panasonic giả cao.

 

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TKAS45
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TKAS45

 

Một điểm khác là các minh chứng về chức năng của nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm Panasonic, tùy theo từng dòng máy, các thiết bị này có thể tạo ra 5 hoặc 7 loại nước quý tương ứng với các mức pH khác nhau. Bạn có thể kiểm tra máy lọc nước ion kiềm Panasonic giả hay thật bằng cách thử độ pH bằng máy đo pH của nguồn nước sau khi được xử lý bởi các máy lọc nước ion kiềm. Nếu là đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng, chắc chắn họ sẽ sẵn sàng chứng minh cho bạn thấy điều này.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic giả thường có những dấu hiệu này

Một số dấu hiệu giúp bạn có thể phát hiện ra những điểm nghi ngờ một thiết bị là máy lọc nước ion kiềm Panasonic giả hay thật như sau:

Tem hàng hóa bị mờ, in không rõ hoặc lem nhem, giấy tờ về xuất xứ, model máy, hướng dẫn sử dụng không đầy đủ. Đây vốn là những điểm khó được làm giả hoàn chỉnh, bởi các thương hiệu lớn như Panasonic thường có rất nhiều các kỹ thuật nhằm tạo sự khác biệt không sao chép được nhằm nhận dạng thiết bị chính hãng. Tuy nhiên, người sử dụng có thể bị “lừa đảo” mua phải máy lọc nước điện giải Panasonic giả với những lý do của người bán như: máy được tặng nên không có đầy đủ, máy xách tay nên phải bỏ hộp, máy hàng tuồn kho nên thiếu giấy tờ,… Các bạn nên tuyệt đối cẩn thận với những trường hợp trên nhé.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic giả thường được bán với giá vô cùng rẻ, nhằm tạo cho bạn tâm lý mua được giá hời cho một sản phẩm chất lượng, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ về các trường hợp này, vì với một chiếc máy sử dụng công nghệ cao, chất lượng thì không lý nào lại có sự chênh lệch quá lớn giữa giá bán của chính hãng với chiếc máy “không rõ nguồn gốc” như vậy. 

Tìm đến địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng uy tín

Đây là yếu tố khá quan trọng trước khi bạn quyết định có nên tin tưởng mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic hay không. Hiện nay có khá nhiều nguồn cung cấp máy lọc nước ion kiềm Panasonic như: xách tay, nhập khẩu, đại lý phân phối,…. do đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ về một đơn vị phân phối trước khi “chọn mặt gửi vàng” đầu tư một chiếc máy cho nguồn nước sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn.

 

Thiên An – NPP máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

 

Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý, nơi phân phối máy lọc nước Panasonicchính hãng tại TP. Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo Showroom Thiên An tại: 22 Đường Nguyễn Hoàng – Phường An Phú – Quận 2 – TP.Hồ Chí Minh.

Là một trong những đối tác lâu năm của Panasonic, Thiên An chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng với mức ưu đãi cực tốt cùng nhiều chương trình khuyến mại theo chính sách hãng. Tất cả những dòng máy ion kiềm Panasonic tại Thiên An đều có những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hoàn chỉnh nhất, đồng thời có sẵn hàng mẫu để các bạn có thể trực tiếp “soi cận cảnh”, kiểm tra trực tiếp cấu tạo cũng như các chức năng của từng chiếc máy. 

 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45
53,500,000₫51,500,000₫25,500,000₫

 


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

2 thoughts on “Gợi ý địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng uy tín cho gia đình

  1. Pingback: Top 3 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tốt nhất

  2. Pingback: Cho trẻ nhỏ uống nước ion kiềm được không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767