Hệ thống lọc nước giếng khoan và những thông tin cần biết?

Hệ thống lọc nước giếng khoan

Hiện nay, hệ thống lọc nước giếng khoan đang là giải pháp được rất nhiều hộ gia đình sử dụng để làm sạch nước sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về hệ thống lọc nước giếng khoan qua bài viết dưới đây của Thiên An nhé!

he thong loc nuoc gieng khoan va nhung thong tin can biet
Hệ thống lọc nước giếng khoan và những thông tin cần biết?

Mục lục

Hệ thống lọc nước giếng khoan là gì?

Nước giếng khoan là nguồn  nước ngầm sâu dười lòng đất. Tuy nhiên dưới tác động của mưa, các hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp…đã khiến nước giếng khoan bị ô nhiễm và hầu như đều bị nhiễm các muối vô cơ và nhiều kim loại nặng như Fe,Mn.Ca,Mg…. Thậm chí với những nguồn nước giếng khoan khai thác từ các mạch nước ở gần bề mặt còn có nguy cơ nhiễm độc từ nguồn nước thải công nghiệp,ngước thải sinh hoạt hoặc từ thuốc bảo vệ thực vật ngấm xuống và thẩm thấu vào lòng đất.

Vì vậy vấn đề ở đây đặt ra chính là : nguồn nước giếng khoan cần được xử lý mà cụ thể ta cần có một hệ thống lọc nước giếng khoan đảm bảo đủ tiêu chuẩn về chất lượng. Nước sau khi qua hệ thống lọc nước sẽ loại bỏ được hầu hết hoạt chất và toàn bộ các chất gây mùi cũng như chất độc hại đến sức khỏe người dùng.

Hệ thống lọc nước giếng khoan là giải pháp loại bỏ các cặn bã, chất bẩn độc hại ra khỏi nguồn nước sinh hoạt, mang lại nguồn nước sạch đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Hệ thống thường sử dụng các vật liệu lọc tự nhiên như than hoạt tính, đá magan, sỏi… Hệ thống mang đến cho người sử dụng khá nhiều lợi ích như:

  • Đem lại nguồn nước sạch, an toàn nhờ chức năng lọc các kim loại nặng (kể cả ion kim loại), mùi hôi ra khỏi nguồn nước giếng khoan.
  • Giúp giảm bớt các vết ố vàng cho chậu rửa mặt, bồn rửa bát, bồn tắm… Nhờ đó, các thiết bị gia đình luôn sáng, đẹp, ít bị hư hại hơn.
  • Đảm bảo nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn, giúp người dùng tránh xa các bệnh tật liên quan.

Cấu tạo và quy trình hoạt động của hệ thống  lọc nước giếng

Để lọc sạch cặn bẩn, kim loại, các chất có hại cho sức khoẻ, hệ thống lọc phải được thiết kế lắp đặt một cách bài bản, cấu tạo bởi nhiều lớp như sau:


Bộ phận lọc thô

Đây là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với nguồn nước giếng. Chúng có nhiệm vụ là ngăn chặn lại hết tất cả những bụi bẩn, tạp chất có kích thước lớn, giảm tải áp lực cho hệ thống tiếp theo. Khi hệ thống lọc thô hoạt động tốt thì hệ thống lọc  sẽ duy trì tuổi thọ lâu dài và cho chất lượng nước tối ưu.
Mặc dù có cấu trúc đơn giản, nhưng lọc thô lại là bộ phận đặc biệt quan trọng. Với những nguồn bị nhiễm mặn, nhiễm phèn thì còn có thể loại trừ được đáng kể các thành phần kim loại nặng.

Bộ phận lọc than hoạt tính

Đây là hệ thống lọc tinh, bộ phận có chứa nhiều than hoạt tính và các vật liệu lọc khác như: cát mangan, cát thạch anh, cát hạt to, cát mịn…
Những thành phần tạp chất có thể xuyên qua được bộ phận lọc thô sẽ bị ngăn chặn lại tại đây. Ví dụ như tạp chất vô cơ… thậm chí là cả mùi hôi tanh.
Bộ phận lọc than hoạt tính có thể lọc sạch các chất gây hại nhưng vẫn có thể giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên, bổ ích. Đây là một ưu điểm rất lớn của hệ thống lọc nước giếng khoan.

Bộ phận làm mềm nước

Trong hệ thống lọc sẽ chứa các ion, đây là công nghệ nằm trong bộ làm mềm nước. Hiểu một cách đơn giản hơn nghĩa là làm mềm các loại ion canxi, magie. Sau quá trình trao đổi, thì các ion magie và canxi sẽ bị chặn lại. Còn lại cuối cùng đầu ra chính là nguồn nước đảm bảo an toàn có thể thoải mái ứng dụng trong sinh hoạt.

Tại sao cần sử dụng hệ thống thiết bị lọc nước giếng khoan?

Nước giếng khoan tưởng chừng là sạch vì ở sâu trong lòng đất. Nhưng thực chất chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ có hại với sức khỏe. Trong đó phải kể đến:

  • Chứa nhiều chất bẩn như cát, bùn đại chất, cặn thô lơ lửng và nước đục.
  • Có khả năng ô nhiễm cao nếu ở gần nơi bị ô nhiễm, có thể chứa lượng vi khuẩn lớn gây mùi, vị khó chịu.
  • Có váng cặn trong nước khi đun sôi gây ảnh hưởng đến thiết bị gia dụng.
  • Gây ra các bệnh ung thư da và phổi.

Do tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại như trên, việc lọc nước giếng khoan bằng hệ thống lọc là rất cần thiết. Thiết bị sẽ giúp nguồn nước loại bỏ hoàn toàn các hợp chất bẩn và các vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo sức khỏe khi dùng.

 


Tiêu chí chọn máy lọc nước giếng khoan tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều thiết bị lọc nước giếng khoa, tuy nhiên không phải loại nào cũng đảm bảo. Một hệ thống lọc tốt phải đảm bảo các tiêu chí như:

  • Đáp ứng được nhiều loại nước đầu vào như nước máy, nước giếng khoan, …
  • Nguồn nước đầu đảm bảo an toàn cho ăn uống và sinh hoạt có giấy chứng nhận.
  • Ưu tiên thiết bị lọc tốt có thể uống được trực tiếp không cần đun sôi.
  • Công suất đủ lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
he thong loc gieng khoan aquafilter
Máy lọc nước đầu nguồn Aquafilter Bigblue Plus

Bạn có thể tham khảo các dòng máy lọc nước giếng khoang  Aquafilter Bigblue. Các sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Aquafilter đều được thiết kế điều khiển tự động thông minh. Chất lượng nước đầu ra đảm bảo đạt Chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng để sinh hoạt và cả uống trực tiếp tại tất cả vòi. Nhưng dòng sản phẩm tốt nhất của Aquafilter bạn nên sử dụng cho gia đình, doanh nghiệp của mình như: Máy lọc nước đầu nguồn 2 cấp Aquafilter Big Blue® , Máy lọc nước  đầu nguồn Aquafilter Big Blue® , Máy lọc nước đầu nguồn Aquafilter Bigblue Plus , …

 


Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan

Cũng như các dòng máy lọc nước khác trên thị trường, máy lọc nước giếng khoan đem đến cho người sử dụng nhiều giá trị lợi ích trong quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi điểm qua một số lợi ích rõ rệt khi khách hàng sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan nhé.


Lọc sạch nước, đảm bảo an toàn

Việc lắp đặt hệ thống lọc giếng khoan giúp giải quyết các vấn đề ô nhiễm mà tất cả nước giếng khoan đang gặp phải. Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn nguy hiểm, các hóa chất, ion kim loại nặng có trong nước. Mang tới một nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Mang sức khỏe tốt cho người dùng

Lắp đặt hệ thống lọc máy lọc nước giếng khoan là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe con người rất đáng để đầu tư, sử dụng. Nước đầu ra của máy lọc đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp người dùng có thể an tâm sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt, tắm rửa, ăn uống mà không phải lo lắng, hạn chế tối đa các bệnh lý về tiêu hóa, da liễu, thần kinh…


Kéo dài tuổi thọ thiết bị gia dụng

Một ưu điểm khi lắp đặt sử dụng máy lọc nước tổng đó là đóng vai trò tích cực trong việc hạn chế hỏng hóc các món đồ gia dụng trong nhà. Với nguồn nước đã loại bỏ hết cặn lắng, hóa chất, các ion kim loại nặng giúp hạn chế tối đa hiện tượng oxi hóa, hoen gỉ các vật dụng đặc biệt là các thiết bị điện tử như ấm siêu tốc, bình nóng lạnh…

ikitchen 1
Mang sức khỏe tốt cho người dùng

Có thể thấy sử dụng nước giếng khoan trực tiếp không qua xử lý rất nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của con người. Vì thế trang bị, lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan cho gia đình là sự đầu thư cần thiết, cấp bách. Vậy hệ thống nước giếng khoan được lắp đặt như thế nào, chi phí bao nhiêu hãy cùng tham khảo tiếp ở mục bên dưới.

 


Mua hệ thống lọc nước giếng khoan ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp máy lọc nước giếng khoan cho gia đình, công nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi. Hãy để Thiên An đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tự tin mang lại sản phẩm uy tín, chất lượng nhất trên thị trường cho gia đình bạn.

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, quý khách có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Máy lọc nước Thiên An. Chúng tôi là nhà phân phối hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình giá tốt với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái chọn lựa.

Thien An dia chi ban he thong loc nuoc dau nguon tot nhat

Thiên An cam kết :

  • Bán hàng chính hãng 100%, chất lượng dẫn đầu thị trường, sản phẩm có nguồn gốc và giấy tờ xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, trách nhiệm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Hình thức thanh toán thuận tiện thông qua chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt trực tiếp.
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ sau 2-4h đơn hàng được lên thành công. Miễn phí vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt tận nhà cho các khách hàng đặt mua sớm nhất.
Liên hệ tổng đài tư vấn hoặc đặt hàng thông qua website để được trợ giá và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767