Khám phá tất tần tật công dụng của nước Kangen

nuoc ion nuoc dien giai nuoc kangen

Những công dụng của nước Kangen đã được nhiều chuyên gia y tế hàng đầu nghiên cứu và chứng minh. Nước Kangen không chỉ là một loại nước uống thông thường mà công dụng của nước Kangen còn giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mạn tính nguy hiểm.

Tìm hiểu nước Kangen là gì?

Nước Kangen là nước uống được tạo từ máy điện giải Kangen. Nước kangen có tên khoa học đầy đủ là nước điện giải ion kiềm (alkaline ionized water). Ngoài ra, nước điện giải ion kiềm còn được gọi nước ion kiềm, hoặc nước pi, nước alkaline.

nước ion kiềm H+ OH-

Tuy nhiên, do tập đoàn Enagic (Nhật Bản) là đơn vị đầu tiên trên thế giới sản xuất máy điện giải lấy tên gọi là máy điện giải Kangen, nên nhiều người gọi luôn nước điện giải ion kiềm là nước Kangen. Từ ”kangen” trong tiếng Nhật có nghĩa là hoàn nguyên, nước kangen có nghĩa là nước hoàn nguyên.

Nước Kangen được tạo ra bởi máy điện giải Kangen nhờ phương pháp điện phân. Tuy nhiên, trước khi điện phân, nước đầu vào sẽ được lọc trước qua bộ lọc trong thông minh để đạt chuẩn uống tươi trực tiếp. Cụ thể hai giai đoạn lọc và điện phân để tạo ra nước Kangen như sau:

Giai đoạn 1: Nước đầu vào sẽ lần lượt đi qua 2 bộ lọc: bộ lọc trong thông minh của máy gồm 3 tầng lọc: lọc cơ học, tầng than hoạt tính, tầng Canxi sufit và bộ tiền xử lý nước công nghệ Nano do trung tâm phân phối máy điện giải Kangen uy tín tại Việt Nam cung cấp. Nước sau khi qua đi qua 2 bộ lọc sẽ sạch hoàn toàn vi khuẩn, hóa chất… mà vẫn giữ lại được tất cả các khoáng chất tốt tự nhiên trong nước như Na, K, P, Mg, Ca…

Giai đoạn hai: nguồn nước đã đạt chuẩn sẽ được đưa vào buồng điện phân. Buồng điện phân của máy lọc nước ion kiềm Kangen chứa các tấm điện cực làm từ titannium phủ bạch kim nguyên khối sẽ làm nhiệm vụ điện phân ra nước đạt lượng hydrogen rất cao.

Cụ thể các phản ứng hóa học xảy ra tại buồng điện phân như sau:

Phản ứng hóa học chung tại buồng điện phân: 2 H2O(l) → 2 H2(g) + O2(g)

Tiếp theo tại đầu cực dương: H2O=>H+ + OH- =>4OH-= 4OH+4e =>2H20+O2. Tại điện cực dương còn lại H+ nhiều hơn OH- nên nước tại điện cực dương mang tính axit ( pH<7)

Tại đầu cực âm: H2O=>H+ + OH-; 2H+ + 2e=> H2. Tại điện cực âm còn lại OH- nhiều hơn H+ nên nước tại điện cực này có tính kiềm ( pH>7)

Nước Kangen (nước điện giải ion kiềm) sẽ ra ở cực âm với nhóm OH- và hydro phân tử, nước điện giải ion axit sẽ ra ở đầu cực dương với ion H+ và Oxy phân tử.

Khám phá tất tần tật công dụng của nước Kangen

Nhờ được điện phân nên nước Kangen có 4 tính chất vô cùng quý giá đối với sức khỏe, trong đó, mỗi tính chất lại đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong cơ thể:

  • Giàu tính kiềm tự nhiên giúp trung hòa axit dư thừa, cân bằng môi trường axit – kiềm

Nước Kangen có độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5, giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp trung hòa axit dư thừa và kiềm hóa cơ thể hiệu quả, từ đó ngăn ngừa các chứng bệnh do axit dư thừa như: trào ngược dạ dày, đau dạ dày, gout, ung thư, rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ làm sạch đường ruột, giảm táo bón…

Thức ăn, nước uống bẩn, ô nhiễm môi trường, lo lắng, stress hàng ngày là nguyên nhân chính làm cho cơ thể sản sinh ra axit dư thừa. Mà axit dư thừa lại chính là nguyên nhân lớn dẫn đến các bệnh mạn tính nguy hiểm, đặc biệt là ung thư. Tiến sĩ Otto Warburg, người đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931 đã khẳng định: “Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm”.

  • Dồi dào hydro phân tử – Chống oxy hóa cực mạnh

Nhờ được điện phân bởi các tấm điện cực titanium phủ bạch kim nguyên khối nên nước Kangen rất dồi dào hydro phân tử. Hydro phân tử là chất chống oxy hóa cực mạnh, khi vào cơ thể sẽ nhanh chóng loại bỏ các gốc tự do có hại. Cùng với axit dư thừa, gốc tự do cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư, gout, tiểu đường…

Theo nghiên cứu của giáo sư Hatana (Nhật Bản) uống 1.5 lít nước Kangen mỗi ngày thì tác dụng chống oxy hóa bằng ăn 516 quả táo, 756 quả chuối, 38 quả cà rốt, 45 cây rau chân vịt hoặc 3.7 quả bí đỏ.

Hydro phân tử trong nước Kangen loại bỏ gốc tự do, làm chậm quá trình oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

  • Phân tử nước Kangen siêu nhỏ giúp thải độc cho cơ thể nhanh chóng

Trong khi kích thước của các phân tử nước thường là 2.5 nano mét, thì kích thước của các phân tử nước Kangen chỉ có 0.5 nano met, bằng 1/5 phân tử nước thông thường.

Với kích thước siêu nhỏ này, khi vào cơ thể, các phân tử nước Kangen sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào máu giúp thanh lọc và thải độc cho cơ thể, cấp nước cho tế bào, hỗ trợ hệ bài tiết làm việc hiệu quả hơn, là chất bôi trợ hỗ trợ các khớp xương hoạt động trợ tru hơn.

  • Giàu vi khoáng tự nhiên – Cung cấp khoáng chất tự nhiên cho cơ thể

Nguồn nước đầu vào (nước máy hoặc nước giếng) mặc dù được máy điện giải Kangen lọc sạch tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng… nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên như Ca, Mg, P, Mn,… Những vi khoáng này rất cần thiết cho cơ thể, dù chỉ một lượng nhỏ nhưng nếu thiếu chúng, con người sẽ không thể khỏe mạnh, các hoạt động trong cơ thể không thể diễn ra bình thường.

  • Ngoài hỗ trợ sức khỏe, nước Kangen còn là bí quyết giúp nấu ăn và pha chế ngon của giới nội trợ.

Nước Kangen với các phân tử nước siêu nhỏ sẽ nhanh chóng thấm sâu vào thức ăn chiết xuất được hương vị tự nhiên của các loại thực phẩm, bảo toàn được các chất dinh dưỡng trong thức ăn khi nấu. Từ đó, thức ăn sẽ ngon hơn mà không cần nêm nhiều gia vị đồng thời vẫn giữ được chất dinh dưỡng cho cơ thể dễ dàng hấp thu. Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong nước Kangen sẽ giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Công dụng của nước Kangen đã được hàng triệu người trên thế giới công nhận, trong đó có các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới như Hiromi Shinya, Ngô Đức Vượng, Theodore Baroody, Kim Young Kwi, Don Colbert, Leonard Horowitz… Nuớc kangen đã có mặt ở hơn 108 quốc gia trên thế giới, máy điện giải Kangen còn là sản phẩm máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất thị trường Mỹ, được hàng triệu người tin dùng để bảo vệ sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767