Làm thế nào nước ion kiềm giúp cân bằng PH trong cơ thể?

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Chắc hẳn mỗi chúng ta đã biết, cơ thể mỗi người cần bổ sung một lượng ion thiết yếu đề bù nước nhằm khôi phục trạng thái cơ thể hiệu quả sau các hoạt động thường ngày. Và nước ion kiềm được biết đến như một loại nước quý giúp cân bằng độ PH trong cơ thể và nếu bổ sung nước ion kiềm đúng cách sẽ mang lại hiệu quả rất cao với cơ thể con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nước ion kiềm giúp cần bằng độ PH trong cơ thể như thế nào nhé!

Nước ion kiềm
Nước ion kiềm

Ai nên sử dụng nước ion kiềm?

Trẻ em bắt đầu từ 6 tuổi trở lên và người trưởng thành có thể sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày. Không có một giới hạn nhất định cho lượng nước nạp vào, người dùng có thể sử dụng tùy theo thể trạng của mình nhằm bổ sung đầy đủ các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Tìm hiểu cấp độ PH trong nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm có thể tạo ra nước có nồng độ pH khác nhau, từ đó phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, cụ thể là:

  • Nước có độ pH nhỏ hơn 5: Nước ion có tính axit mạnh, dùng để sát trùng hoặc diệt khuẩn.
  • Nước có độ pH 5.5 – 6.5: Nước ion có tính axit nhẹ, thường được dùng để chăm sóc da như giúp cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông trên da.
  • Nước có độ pH 7.0: Đây là nước lọc tinh khiết, dùng để uống, pha sữa, nấu ăn,…
  • Nước có độ pH 7.0 – 8.0: Bắt đầu từ độ pH này trở lên thì nước có tính kiềm. Đây là nồng độ phù hợp cho những ai mới bắt đầu làm quen với nước ion kiềm và có thể uống trong khoảng 1 tuần.
  • Nước có độ pH 8.5 – 9.0: Sau khi đã làm quen với nước ion kiềm ở độ pH 7.0 – 8.0, thì người dùng hãy tiếp chọn uống nước ion kiềm với nồng độ pH 8.5 – 9.5 trong khoảng 2 – 3 tuần.
  • Nước có độ pH 9.0 – 9.5: Đây là mức độ kiềm hoạt động tốt nhất, có khả năng giải độc và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Nước có độ pH lớn hơn 10: Với nồng độ pH cao này, nước ion kiềm thường được dùng để rửa các loại trái cây nhằm loại bỏ các chất có thể gây hại cho cơ thể người sử dụng có trên bề mặt rau củ, trái cây,…
Tìm hiểu độ PH của nước ion kiềm
Tìm hiểu độ PH của nước ion kiềm

Làm thế nào nước ion kiềm giúp cân bằng pH trong cơ thể?

Nước ion kiềm trung hòa hàm lượng axit – kiềm trong cơ thể

Có thể bạn đã biết, lượng thực phẩm mà bổ sung hằng ngày vào cơ thể ước tính có đến hơn 70% mang tính axit, chúng ngày càng “ngấm ngầm” và tích tụ dần vào cơ thể. Vậy nên, nếu chúng ta cứ để cho lượng axit mặc nhiên xâm nhập một cách tự do như vậy vào cơ thể, không trung hòa được lượng axit dư thừa này sẽ dẫn tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, dạ dày cũng như hệ tiêu hóa.
Sự thật về nước ion kiềm có khả năng giúp trung hòa được lượng độc tố axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, tốt cho sức khỏe.

Nước ion kiềm có khả năng chống oxy hóa mạnh

Nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen, trong đó Hydro là một chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ đó, nước ion kiềm sẽ có khả năng giúp chống lại sự oxy hóa, đẩy lùi các gốc tự do gây hại cho cơ thể, đặc biệt gây ra các bệnh về ung thư. Bên cạnh đó, nước còn giúp làm chậm quá trình lão hóa

Làm thế nào nước ion kiềm giúp cân bằng pH trong cơ thể?
Làm thế nào nước ion kiềm giúp cân bằng pH trong cơ thể?

Nước ion kiềm có phân tử nước siêu nhỏ thẩm thấu nhanh

Cấu trúc phân tử nước ion kiềm chỉ có 0.5 Nanomet, nhỏ hơn cấu trúc phân tử nước thông thường khoảng 5 lần. Chính vì cấu trúc đặc biệt đó, nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng các tế bào.

Các chất độc trong cơ thể sẽ được đào thải dần, cấp nước cho tế bào hoạt động. Sự đặc biệt này đã giúp cho nước ion kiềm thẩm thấu nhanh vào các tế bào hơn nước thông thường.
Từ đó giúp cho cơ thể được thanh lọc, thải độc tế bào, giải độc rượu bia, cấp nước cho tế bào và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng hơn.

Chưa hết, nhờ kích thước siêu nhỏ này, nước ion kiềm còn có tác dụng làm mềm thực phẩm nhanh cũng như giải phóng và bảo toàn dinh dưỡng khi chế biến các món ăn mà đặc biệt là món hầm.

Nước ion kiềm giàu vi khoáng tự nhiên

Chất khoáng có trong nước điện giải ion kiềm là chất khoáng tự nhiên, hoàn toàn khác với khoáng chất nhân tạo được bổ sung vào. Các vi khoáng này còn là vi khoáng có lợi cho cơ thể, có tác dụng bổ sung khoáng chất thiết yếu, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương…

Vì thông qua quá trình điện phân, nước đi qua bộ lọc thông minh đã loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, tạp chất gây hại … giữ lại các vi khoáng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt hàm lượng khoáng canxi được chuyển hóa sang thể Aragonite trong quá trình điện phân, sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

Nhờ vào điểm nổi trội đó, chúng ta có thể thấy được rằng nguồn nước ion kiềm giúp cân bằng độ PH trong cơ thể và luôn có một lượng vi khoáng dồi dào, giúp bổ sung Canxi, hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương.

Nước uống kiềm giàu vi khoáng tự nhiên
Nước uống kiềm giàu vi khoáng tự nhiên

Nước ion kiềm được tạo ra rất đơn giản, chúng ta có thể tự tạo được nước ion kiềm nhờ những chiếc máy lọc nước công nghệ cao. Liên hệ với Thiên An ngay hôm nay để sở hữu cho mình những chiếc máy lọc nước ion kiềm chất lượng tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767