Máy lọc nước ion kiềm Panasonic đáng mua nhất 2020!

top 2 may loc nuoc panasonic tot nhat
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm. Tìm hiểu ngay 2 máy lọc nước ion kiềm Panasonic đáng mua nhất năm 2020 ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Top 2 máy lọc nước ion kiềm Panasonic nên mua nhất
Top 2 máy lọc nước ion kiềm Panasonic nên mua nhất

Tổng quan về máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Thị trường máy lọc nước điện giải ion kiềm hoạt động sôi nổi với rất nhiều những thương hiệu sản phẩm khác nhau, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm chắc chắn bạn sẽ không nào bỏ qua thương hiệu máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic, một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng máy lọc nước điện giải. Cùng tìm hiểu ngay nhé!!

Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Với quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm, thương hiệu Panasonic đã trở thành một trong các tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới về các sản phẩm công nghệ hiện đại.
Không chỉ được biết đến rộng rãi ở Nhật Bản, thương hiệu này còn có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia điện tử hàng đầu đánh giá cao.
Được sản xuất từ một thương hiệu hàng đầu thế giới nên máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người sử dụng. Có thể nói, đây là một dòng máy lọc nước ion kiềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK- AS66

Đánh giá chung về máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66

 

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS66
Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS66

 

  • Thiết bị có công suất lọc phù hợp với đa số các gia đình Việt
  • Sử dụng công nghệ lọc màng lọc sợi rỗng tiên tiến
  • Tạo ra 7 loại nước kiềm có pH từ 3 – 10
  • Không tạo nước thải
  • Thiết kế sang trọng, tiện lợi
  • Dễ dàng sử dụng.

Đánh giá chi tiết máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66

Sản phẩm được thiết kế với kích thước chiều rộng x chiều cao x chiều sâu lần lượt là 1.23 x 3.18 x 2cm, sản phẩm phù hợp với mọi không gian sử dụng mà không lo tốn diện tích. 

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS66 tạo ra 7 loại nước với các mức độ pH khác nhau. Cụ thể:
  • Nước ion kiềm (pH=8.5): Nước sau lọc rất phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng nước ion kiềm, có thể uống trực tiếp mỗi ngày.
  • Nước ion kiềm (pH=9.0): Sử dụng tốt nhất cho mục đích uống và nấu cơm hàng ngày.
  • Nước ion kiềm (pH=9.5): Nước sau lọc dùng để uống, nấu ăn và pha trà, cà phê sẽ đem lại hương vị đúng chuẩn nhất của các đồ uống trên.
  • Nước ion kiềm (pH=10.0): Bạn có thể sử dụng nước này để rửa rau củ, quả bởi tính tính kiềm của nước này mạnh giúp loại bỏ vị chát của thực phẩm.
  • Nước tinh khiết (pH=7.0): Loại nước này rất tốt cho trẻ em, vì vậy bạn có thể dùng nước này để pha sữa cho trẻ hoặc dùng để uống thuốc cũng nên dùng loại nước này.
  • Nước axit yếu (pH=5.5): Bạn nên sử dụng nước này để rửa mặt hàng ngày vì đặc tính của nước axit nhẹ có độ pH gần giống của da, giúp da được chăm sóc tự nhiên.
  • Nước axit (pH=3.0): Nước axit có tác dụng khử, khử khuẩn rất tốt nên có thể dùng để vệ sinh, tẩy rửa đồ vật.
Sau mỗi lần sử dụng máy sẽ tự động làm sạch để đảm bảo hiệu suất hoạt động, nên bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh máy định kỳ.
Hiện nay, mức giá cập nhật mới nhất năm 2020 của máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS66 được niêm yết trên toàn hệ thống chính hãng là 51,500,000 VNĐ. Hãy gọi ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất !!

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK- AS45

Đánh giá chung về máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

  • Thiết bị có công suất lọc nước phù hợp gia đình nhỏ
  • 3 tấm điện cực titan mạ bạch kim
  • 5 loại nước (pH 5.5. – 10.0)
  • Thông báo trạng thái bằng đèn tín hiệu, âm thanh báo hiệu
  • Trọng lượng nhẹ nhất trong các dòng điện giải: 3.0 kg
  • Tuổi thọ trung bình: trên 12 năm

 

 

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

Đánh giá chi tiết máy lọc nước điện giải  Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS45 cũng là một model máy lọc nước điện giải nhỏ gọn với kích thước chỉ 170 x 101 x 291 mm.
Sản phẩm được làm bằng inox 304 siêu bền, không rỉ sét, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn cao nhất của Nhật Bản. Màu inox bạc sáng bóng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.
So với máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS66 thì TK AS45 chỉ có 3 tấm lá điện cực thực hiện nhiệm vụ điện phân tạo ra 5 loại nước quý với các lợi ích đem lại cho người dùng khác nhau:
  • Nước ion kiềm pH 8.5: Sử dụng cho người mới bắt đầu uống nước ion kiềm.
  • Nước ion kiềm pH 9.0: Phù hợp để uống và nấu cơm.
  • Nước ion kiềm pH 9.5: dùng pha trà, pha cà phê, nấu ăn giúp giữ nguyên hương vị sản phẩm.
  • Nước Lọc (Purified Water) pH=7.0: nước có độ kiềm tính hoàn hảo để uống thuốc tây, pha sữa cho trẻ…
  • Nước axit yếu pH 5.5: rửa mặt hàng ngày bằng nước này giúp làm đẹp da mặt, ngăn ngừa lão hóa.

Sau mỗi lần sử dụng máy sẽ tự động làm sạch để đảm bảo hiệu suất hoạt động, vậy nên bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh máy định kỳ.

Hiện nay, mức giá cập nhật mới nhất năm 2020 của máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS45 được niêm yết trên toàn hệ thống chính hãng là 25,500,000 VNĐ. Hãy gọi ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi.

 

Xem thêm: http://locthienan1.thienbinh.net/san-pham/may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-tk-as45/

 


Kinh nghiệm khi mua máy lọc nước Panasonic

Dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic có giá thành khá cao so với các dòng máy lọc nước thông thường khác nên nhiều khách hàng tỏ ra e ngại và lo lắng khi tìm mua sản phẩm trên thị trường. 
Dưới đây là một vài kinh nghiệm mua máy lọc nước điện giải Panasonic chính hãng, chất lượng:
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy
  • Kiểm tra kỹ máy lọc trước khi mua, đặc biệt là bộ lọc vì đây là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước điện giải. Cũng bởi vậy mà bộ phận này thường dễ bị đánh tráo nhất.
  • Yêu cầu test thử độ pH của nước sau khi lọc qua máy lọc nước điện giải.
  • Máy phải có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, tem nhãn chống hàng giả, tem ISO,…
  • Tuyệt đối cảnh giác với những máy điện giải Panasonic có mức giá quá rẻ so với giá thị trường, không ghi rõ nguồn gốc  xuất xứ, vì đó rất có thể là máy bị làm giả, hàng kém chất lượng. 

Nên mua máy lọc nước Panasonic ở đâu?

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước điện giải Panasonic thì hãy tham khảo tại website: maylocnuocthienan.com.  Đây là một trong các cơ sở chuyên cung cấp máy lọc nước Panasonic chính hãng. Các sản phẩm tại Thiên An đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn, giấy tờ đầy đủ. Tất cả các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại THIÊN AN đều được bảo hành theo nhà sản xuất. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi mua và sử dụng máy lọc nước điện giải Panasonic.
Thiên An - NPP Máy lọc nước ion kiềm Panasonic hàng đầu Việt Nam
Thiên An – NPP Máy lọc nước ion kiềm Panasonic hàng đầu Việt Nam
Thiên An  – Nhà phân phối máy lọc nước, máy lọc nước điện giải ion kiềm chính hãng với mức giá cực hấp dẫn. Cam kết:
  • Cam kết 100% hàng chính hãng: Uy tín hàng đầu được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền bởi các thương hiệu trong và ngoài nước
  • Nhanh chóng và chuyên nghiệp: Giao và lắp đặt hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng chỉ trong vòng 24h – 48h tính từ lúc khách hàng chốt đơn hàng
  • An tâm, tin tưởng: Thanh toán tiện lợi tại nhà khi hoàn thiện hoặc quý khách có thể chuyển khoản, quẹt thẻ ATM
  • Tư vấn tận tình dù khách hàng có thể không mua: Tôn chỉ nằm lòng bởi các tư vấn viên/ kỹ thuật viên của THIÊN AN lắp đặt chuyên nghiệp được đúc kết từ những người giỏi nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong xử lý nguồn nước được chọn lọc. Mong muốn với mọi khách hàng đều sẽ có được sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất.
  • Giá cả cạnh tranh để bảo vệ người tiêu dùng thông qua chính sách về giá (Không ngại xa – Luôn chuẩn giá)
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng bởi những đội ngũ tư vấn của chúng tôi – Đảm bảo sản phẩm luôn vận hành tốt

Hy vọng những thông tin mà Thiên An cung cấp trong bài sẽ giúp bạn hiểu thêm các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic đáng mua nhất?  Đồng thời lựa chọn được máy lọc nước phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình. Đừng ngần ngại đến địa chỉ: 22 Nguyễn Hoàng-Phường An Phú-Quận 2- TPHCM để trải nghiệm, tận tay sử dụng các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic, cũng như các loại máy lọc nước ion kiềm khác. 


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/ | https://baohanhkangen.com/

One thought on “Máy lọc nước ion kiềm Panasonic đáng mua nhất 2020!

  1. Pingback: [Review] 3 dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic tốt nhất hiện nay !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767