Mẹo làm sạch thực phẩm từ nước ion kiềm

Mẹo làm sạch thực phẩm từ nước ion kiềm

Không chỉ cung cấp nguồn nước uống tốt cho sức khỏe, nước ion kiềm còn sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày đó là làm sạch thực phẩm. Vậy mẹo làm sạch thực phẩm từ nước ion kiềm như thế nào, chỉ vài thao tác đơn giản dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ trước công dụng của nguồn nước này.

 

 

lam-sach-hai-san-bang-nuoc-ion-kiem

 

Làm sạch thủy hải sản có vỏ (trai, sò, cua, tôm)

Bạn cho ½ cốc bột bắp vào tô nước ion kiềm pH 9.5 rồi dùng hỗn hợp này để ngâm thủy sản trong khoảng 1 giờ. Bột bắp sẽ khiến cho các thủy sản này thải ra các chất bẩn chúng đã tiêu hóa. Trong khi đó nước kiềm sẽ loại bỏ bụi bẩn, đất cát, muối dư trong các loại động vật này. Đồng thời, nước kiềm cũng giúp rã bớt các chất bẩn bám dính trên vỏ, giúp tiết kiệm thời gian chà rửa thủy sản.

 

 

lam-sach-thit-gia-cam-gia-suc-bang-nuoc-ion-kiem

 

Làm sạch thịt gia cầm, gia súc với nước ion kiềm

Đa số thịt gia cầm, gia súc hoặc cá đều có nguy cơ nhiễm khuẩn Salmonella. Nước axit điện giải mạnh PH 3.0 có tác dụng diệt được các loại vi sinh vật này. Bạn sử dụng nước axit điện giải PH 3.0 xịt lên bề mặt thớt để sát trùng thớt trước khi dùng. Tiếp theo, bạn tiếp tục xịt loại nước này lên toàn bộ bề mặt cá, thịt, trong vòng 30 giây đến một phút rồi dùng nước ion kiềm PH 9.5 để rửa sạch lại.

 

 

rau-củ-quả-rửa-bằng-nước-ion-kiềm

 

Rửa rau củ quả bằng nước ion kiềm (nước điện giải)

Trong thành phần thuốc trừ sâu có ở các loại rau củ mua ngoài chợ chứa khoảng 30-40% là dầu giúp giữ lại lượng thuốc trên bề mặt. Kể cả khi có nước mưa cũng không thể rửa trôi được. Nước kiềm độ PH 10 có tính tẩy dầu rất mạnh, dùng nước này để ngâm rau củ giúp loại bỏ lượng dầu tồn dư. Khi thành phần dầu trong thuốc trừ sâu trên bề mặt hoa quả nếu có bị rửa trôi thì cũng cuốn theo thuốc trừ sâu. Nhờ vậy giúp loại bỏ nguy cơ ngộ độc, mang đến sự an toàn cho các loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng trực tiếp.

 

 

Máy lọc nước ion kiềm Trimion hyper

 

 

Tính kiềm cao trong nước điện giải hoàn toàn tự nhiên do quá trình điện phân, nên rất an toàn cho người sử dụng cũng như thực phẩm. Để có được nguồn nước uống tốt, an toàn, đừng quên sắm Máy tạo nước ion kiềm cho gia đình bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767