Nước ion kiềm – Thức uống cho người chơi thể thao

Nước ion kiềm tốt cho thể thao

Những người chơi thể thao mỗi ngày đều nạp vào cơ thể một lượng nước lớn. Sự khác nhau cơ bản giữa nước uống cho dân thể so với nước uống thông thường là ở chỗ: nước uống cho thể thao không chỉ có tác dụng tiếp nước, mà còn bù đắp lượng muối khoáng mà cơ thể bị mất đi thông qua mồ hôi nhờ chứa các chất điện giải như Natri, Kali… cần thiết cho cơ thể khi vận động.

 

 

Ngay cả người bình thường dù không vận động nhiều cũng đã bị mất nước qua mồ hôi, tiểu tiện và hô hấp. Còn dân thể thao do vận động, tập luyện liên tục nên lượng nước và khoáng chất sẽ mất đi trong quá trình bài tiết cũng nhiều hơn. Do đó, người tập thể thao cần bổ sung nước, tiếp khoáng đầy đủ, kịp thời.

 

Đặc tính của nước ion kiềm đáp ứng nhu cầu nước uống của người chơi thể thao

 

Nước ion kiềm có 2 tính chất vô cùng phù hợp với những người chơi thể thao, đó là giàu vi khoáng tự nhiên và cấu trúc cụm phân tử nước nhỏ.

 

 

Thứ nhất, vi khoáng trong nước ion kiềm hoàn toàn là vi khoáng tự nhiên được giữ lại từ nguồn nước đầu vào. Vì vậy uống nước ion kiềm sẽ cung cấp những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những khoáng chất tự nhiên này khi vào cơ thể không làm năng lượng tăng lên đột ngột như các loại đường công nghiêp mà sẽ giúp cơ thể duy trì năng lượng ổn định, giúp cơ thể hoạt động bền bỉ và dẻo dai.

 

Thứ hai, nước ion kiềm có cấu trúc cụm phân tử nước nhỏ. Đây là tính chất quan trọng của nước kiềm giúp tiếp nước nhanh chóng cho người chơi thể thao. Với nước thường cụm phân tử nước là 15-20 phân tử, còn nước kiềm chia nhỏ cụm phân tử nước ra, chỉ 4-6 phân tử nước. Chỉ mất 60s nước ion kiềm sẽ đến được điểm xa nhất trên da còn với nước thường phải mất tối thiểu là 30p. Nhờ vậy giúp cấp nước nhanh cho cơ thể những người đang chơi thể thao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767