Lợi ích tuyệt vời của nước Kangen trong điều trị bệnh tiểu đường?

Nước kangen điều trị bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm và phổ biến tại Việt Nam. Người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của các bác sĩ để tránh  xảy ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm.  Theo nhiều nghiên cứu khoa học, người bệnh sử dụng nước Kangen ( nước ion kiềm)  trong điều trị bệnh tiểu đường đã đạt được những kết quả hết sức tích cực. Vậy liệu nước Kangen có hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hay không? Cùng Thiên An tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

 


Bệnh tiểu đường là gì? 

Bệnh tiểu đường là gì?
Tiểu đường là một bệnh lý nguy hiểm, nguy cơ tử vong cao nếu không điều trị đúng.

Bệnh tiểu đường là một bệnh xảy ra khi đường huyết hay còn được gọi là lượng đường trong máu quá cao. Đường huyết là nguồn năng lượng chính của cơ thể và đến từ thực phẩm nạp vào. Nguyên nhân chủ yếu của bệnh tiểu đường là do thiếu Insulin và phân làm 2 loại:

  • Loại 1: Tuyến tụy không thể tiết ra insulin, có khoảng 5 – 10% người mắc thuộc loại này.
  • Loại 2: Tuyến tụy giảm tiết insulin hoặc sức đề kháng của insulin bị giảm đi, đa phần người mắc thuộc dạng này.

Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường?

 

Triệu chứng của bệnh tiểu đường
Triệu chứng của bệnh tiểu đường

 

  • Liên tục khát nước
Bạn khát nước và uống nước khá nhiều nhưng cảm giác khát nước vẫn còn. Vì sao lại như thế? Đó là do khi lượng đường trong máu bạn tăng cao, cơ thể bạn sẽ tự động tách phần nước có trong các tế bào rồi bơm trực tiếp vào máu để pha loãng lượng đường bị dư. Các tế bào lúc này thiếu nước sẽ kích thích não gây nên cảm giác khát nước không ngừng nghỉ.
  • Đi tiểu nhiều lần trong ngày
Nếu số lần bạn đi tiểu trong một ngày lớn hơn số 7, có thể bạn đã bị đái tháo đường. Nguyên nhân là do cơ thể bạn muốn loại bỏ lượng đường dư thừa, thận hoạt động mạnh hơn nên sẽ đi tiểu nhiều hơn.
  • Sụt cân bất thường
Cơ thể chúng ta giống như một cỗ máy vậy – cơ thể cần nhiên liệu để hoạt động. Và nhiên liệu chính cho cơ thể chính là đường (glucose). Sụt cân do mất nhiều đường glucose qua nước tiểu. Đái tháo đường khiến cơ thể không thể chuyển hóa năng lượng từ thức ăn, nó buộc phải lấy năng lượng từ mỡ và các cơ. Thiếu insulin dẫn tới giảm tổng hợp protein và mỡ, tăng quá trình tiêu protein, tiêu mỡ tất yếu sẽ dẫn đến sụt cân. Trong trường hợp này, bạn nhớ kiểm tra cơ thể tổng quát liền nhé.
  • Đói và mệt mỏi
Khi cơ thể bạn không thể hấp thu lượng đường cần thiết trong máu để giải phóng năng lượng do sự thiếu hụt insulin, đường sẽ bị tích trữ một cách dư thừa trong máu và ra khỏi cơ thể. Vì vậy, nhu cầu nạp thức ăn để lấy thêm năng lượng của cơ thể sẽ tăng cao để bù lại phần năng lượng bị thiếu, dẫn đến cảm giác đói và mệt mỏi thường xuyên.
  • Dễ bị nhiễm trùng và nhiễm nấm
Lượng đường trong máu cao và hệ thống miễn dịch (cơ chế tự bảo vệ của cơ thể) bị ức chế, làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể, dẫn đến dễ bị nhiễm trùng và nấm. Chính vì vậy, người bị đái tháo đường thường cảm thấy ngứa trên cơ thể, đặc biệt ở bộ phận sinh dục.
  • Thị lực yếu đi
Lượng đường trong máu cao sẽ phá hủy mao mạch ở đáy mắt dẫn tới xuất huyết, phù nề đặc biệt phù ở hoàng điểm sẽ làm giảm thị lực mặc dù trước đó bạn không bị các bệnh về mắt.
Ngoài ra, các triệu chứng khác như vết thương chậm lành hay chân tay bị tê hoặc ngứa rân rân như kiến bò cũng có thể là dấu hiệu mắc đái tháo đường. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, dù cơ thể bạn chưa có biểu hiện bất thường nào, bạn vẫn có thể bị bệnh tiểu đường. Vì vậy, bạn nên có lịch khám sức khỏe định kỳ, kết hợp với chế độ dinh dưỡng cân bằng và tập luyện hợp lý để phòng ngừa đái tháo đường ngay từ hôm nay.

Nước kangen là gì? 

nước kangen là gì
Nước kangen có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính

Nước Kangen là loại nước uống tốt cho sức khỏe, được tạo ra từ công nghệ điện phân nước, tách các phân tử nước thành H+ và OH-. Đây là loại nước hoàn toàn tự nhiên, tính kiềm như rau xanh, giàu vi khoáng tự nhiên & chất chống oxy hóa, cấu trúc phân tử siêu nhỏ.

Nước kangen được tạo ra từ máy lọc nước điện giải ( máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước kangen). Đây là dòng máy lọc nước được chứng nhận là Thiết bị y tế.

 


Nước kangen và bệnh tiểu đường. 

Nước kangen điều trị bệnh tiểu
Nước kangen phục hồi và ổn định lượng đường trong máu bệnh nhân tiểu đường
Nước kangen hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường như thế nào ? Theo một nghiên cứu được tiến hành tại bệnh viện Hàn Quốc thì người bị bệnh tiểu đường sử dụng nước kangen cho thấy khả năng phục hồi và ổn định lượng đường trong cơ thể gia tăng. So sánh với những người bệnh không uống nước kangen đã cho thấy rõ sự khác biệt này.
Nghiên cứu chia bệnh nhân thành những nhóm có tiêm insulin thường xuyên và nhóm dùng nước kangen. Cuốn sách của bác sĩ Won H. Kim có tên “Water of Life “ đã giải thích kết quả thu được đó là người bệnh tiểu đường dùng nước kangen cho thấy lượng đường trong máu ổn định hơn hẳn nhóm tiêm insulin.
Phân tử nước kangen siêu nhỏ cùng ion kiềm giàu hydro nên khi uống vào cơ thể đã di chuyển nhanh chóng, tiếp cận các tế bào dễ dàng hơn. Nước kangen giúp bài trừ độc tố, ngăn ngừa sự tích tụ của xeton. Lượng xeton thừa sẽ xuất hiện trong nước tiểu khi không thể lọc qua máu. Một khi nước tiểu có quá nhiều xeton thì người bệnh tiểu đường có thể ngất xỉu, hôn mê.
Nước kangen sẽ duy trì pH trong máu ở mức ổn định là 7.35 – 7.44. Nhờ có nguồn nước kangen giàu tính kiềm tự nhiên mà lượng axit dư thừa trong cơ thể được cân bằng, làm giảm bệnh tiểu đường. Những người bị tiểu đường nguyên nhân một phần cũng tại các gốc tự do tấn công nên nước giàu hydro phân tử lại có khả năng chống lại chúng hiệu quả. Diễn biễn thường thấy là hydro phân tử sẽ giúp trung hòa, loại bỏ các gốc tự do giảm hẳn triệu chứng của bệnh tiểu đường.
Hiệu quả đã chứng minh là Nước kangen và bệnh tiểu đường là đối thủ không đội trời chung của nhau:

Minh chứng là một người đàn ông ở Nhật Bản đã bị loét bàn chân do bệnh tiểu đường. Ông có nguy cơ sẽ bị mất bàn chân, khi bác sĩ của ông đề nghị ông dùng thử nước kangen ( nước ion kiềm) trước khi phẩu thuật cắt cụt chân, ông đã quyết định thử nghiệm trong vòng 6 tháng.

 

Thử nghiệm điều trị bệnh tiểu đường bằn nước kangen
Thử nghiệm điều trị bệnh tiểu đường bằng nước kangen

 

Như một phép màu bàn chân của ông đã hoàn toàn phù hợp nhờ kết hợp liệu pháp dùng nước kangen đúng trong quá trình điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Qua bài viết trên, có thể thấy, nhờ vào những đặc tính ưu việt, nước Kangen chữa bệnh tiểu đường và hỗ trợ phòng ngừa bệnh một cách hiệu quả. Những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường thay vì uống nước lọc thông thường hoàn toàn có thể thay thế bằng nước Kangen giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn nước Kangen an toàn, chất lượng, đừng ngần ngại liên hệ với Thiên An bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0938.003.767

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767