Quy trình lắp đặt 5 bước Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS System 103

quy trinh 5 buoc lap dat he thong loc nuoc dau nguon aos system 103 8

Hệ thống lọc nước đầu nguồn A. O. Smith được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, là giải pháp mang đến nguồn nước sạch cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Để đảm bảo hệ thống vận hành đúng chức năng, các bước lắp đặt chính hãng luôn cần được tiến hành bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. 


Dưới đây là quy trình 5 bước lắp đặt Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS System 103 để bạn có thể tham khảo và trao đổi, nhận tư vấn từ các chuyên gia của Thiên An.

Bước 1: Khảo sát và tư vấn lắp đặt

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra nguồn cấp điện, nguồn cấp nước, vị trí thoát nước thải, vị trí lắp đặt và công suất bơm tại nhà của bạn. Từ kết quả khảo sát này, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho gia đình bạn phương án vận chuyển hệ thống lọc tới vị trí lắp đặt cụ thể và các thông tin chi tiết về linh kiện lắp đặt liên quan.

 

 

 

Bước 2: Vận chuyển

Hệ thống lọc được vận chuyển bằng xe chuyên dụng tới địa điểm lắp đặt. Dựa vào kết quả khảo sát lắp đặt, hệ thống lọc có thể được vận chuyển bằng thiết bị hỗ trợ lên khu vực lắp đặt trên cao.

 

 

Bước 3: Lắp đặt

Hệ thống lọc đầu nguồn AOS System 103 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, sẽ được mở hộp tại địa điểm lắp đặt, trước khi kỹ thuật viên di chuyển hệ thống tới vị trí lắp đặt cụ thể. Tại vị trí này, kỹ thuật viên sẽ kết nối hệ thống lọc với nguồn nước cấp, nơi chứa nước đầu ra.

 

 

 

 

 

 

 

Bước 4: Vận hành

Kỹ thuật viên kiểm tra nước đầu vào bằng thiết bị chuyên dụng, lấy thông số cài đặt cho hệ thống lọc. Sau đó, hệ thống lọc được cài đặt, vận hành, để kỹ thuật viên có thể kiểm tra nguồn nước đầu ra trước khi hoàn thiện các bước lắp đặt. Tại bước này, nước đầu ra cần được đảm bảo các thông số theo quy chuẩn nước sinh hoạt, đảm bảo độ cứng, độ kiềm,… phù hợp với các mục đích sử dụng nước khác nhau trong toàn bộ ngôi nhà.

 

 

 

Bước 5: Bàn giao sản phẩm

Sau khi hoàn thiện lắp đặt, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bàn giao, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng, hẹn lịch bảo dưỡng định kỳ. Đồng thời, kỹ thuật viên sẽ đưa ra các lưu ý sau với bạn khi sử dụng nước được lọc bởi hệ thống lọc nước đầu nguồn:

– Nước sau lọc sẽ loại bỏ nhiều tạp chất trong nước, nên lượng dầu gội, sữa tắm, nước rửa chén, bột giặt cần sử dụng chỉ bằng 1/3 so với trước khi có hệ thống lọc.

– Nước sẽ có vị ngọt tự nhiên như nước mưa.

– Nếu nhà bạn có sử dụng máy rửa bát thì có thể không cần dùng viên muối tinh khiết như trước kia.

 


Để được các chuyên gia lĩnh vực lọc nước của Thiên An tư vấn về hệ thống lọc nước đầu nguồn phù hợp và quy trình lắp đặt cụ thể tại gia đình mình, bạn có thể liên hệ tại đây: 0938 003 767 hoặc trực tiếp đến SHOWROOM: 22 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM để được tư vấn nhanh nhất nhé!!! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767