[Review] 3 dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic tốt nhất hiện nay

Review 3 dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic tốt nhất hiện nay

Nước ion kiềm được xem như một phát minh mang tính đột phá, tiên tiến về y tế dự phòng cũng như công nghệ hiện đại của thế kỷ 21. Và để tạo ra được nguồn nước “diệu kỳ” chúng ta không thể nào quên nhắc đến những chiếc máy lọc nước ion kiềm. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng đi vào đánh giá 3 dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic được sự yêu thích của hàng ngàn người tiêu dùng trên thế giới!


Tại sao chọn mua máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Panasonic?

Một trong những lý do đầu tiên mà các bạn nên chọn mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic là bởi Panasonic là một thương hiệu lớn, đã có hơn 100 năm hình thành và phát triển. Đây là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ trên thế giới. Sản phẩm của Panasonic nói chung và máy lọc nước Alkaline Panasonic hiện đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, được cả người tiêu dùng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao.

 

Panasonic là một thương hiệu lớn, đã có hơn 100 năm hình thành và phát triển

 

Để có thể tồn tại và phát triển được trong một thời gian dài như thế chứng tỏ rằng thương hiệu này phải có những ưu điểm vượt trội, đảm bảo uy tín và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Các loại máy lọc nước Panasonic đã ra đời được gần 3 thập niên, xuất hiện tại các quốc gia trên thế giới và ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Máy lọc nước Panasonic cũng đã nhận được các chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng như: chứng nhận của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA), phòng thí nghiệm Nghiên cứu Thực phẩm Nhật Bản, NSF42 và cả chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam.


1. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 là dòng sản phẩm máy lọc nước tạo ion kiềm có công suất nhỏ thuộc thương hiệu Panasonic. Sản phẩm chính thức có mặt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2017 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Hiện loại máy lọc nước Panasonic này có thể tạo ra được nước ion với 4 giá trị pH khác nhau và nguồn nước lọc sạch phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng. Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 có thể tạo được 5 loại nước quý là nước kiềm cấp độ 1, cấp độ 2, cấp độ 3 và nước lọc cùng nước axit yếu. Các bạn có thể sử dụng nước tạo từ máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS45 để uống, nấu nướng, pha sữa, uống thuốc, rửa mặt,…

Máy lọc nước Panasonic có công suất lọc tối đa là 2 – 3 lít/phút, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của hộ gia đình hoặc các văn phòng làm việc nhỏ. Kích thước của máy là 170 x 101 x 291 mm, rất nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không chiếm diện tích.

Máy lọc nước Panasonic có thiết kế hiện đại, kiểu dáng hình chữ nhật với tông màu trắng bạc làm chủ đạo kết hợp màu đen, chữ trắng nổi bật. Sản phẩm thích hợp với mọi không gian và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

Máy lọc nước Panasonic được các đơn vị cung cấp và nhà sản xuất bảo hành 12 tháng nhưng trên thực tế máy rất ít khi xuất hiện tình trạng hư hỏng nên độ bền máy cao. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

2. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 

Chiếc máy lọc nước Panasonic TK-AS66 cũng là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đây cũng là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic. Những chiếc máy lọc nước Panasonic có thể tạo ra được nước ion với 6 giá trị pH khác nhau và nước lọc tốt cho sức khỏe để có thể đáp ứng được tất cả những mục đích sử dụng của con người. Các bạn cũng có thể sử dụng nước từ máy lọc nước Panasonic TK-AS66 để ăn, uống không cần đun sôi, nấu nướng, uống thuốc, làm đẹp,… Sản phẩm này rất thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình.

Máy lọc nước Panasonic có kiểu dáng hình chữ nhật, tông màu trắng bạc, thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước của máy lọc nước Panasonic là  170 x 101 x 291 mm, tương đối nhỏ gọn nên các bạn có thể đặt ở bất cứ góc nào trong phòng, tránh làm tốn diện tích.

Máy lọc nước Panasonic hoạt động theo phương pháp tự động làm sạch, công nghệ sản xuất nước điện phân liên tục và có thể lọc với công suất 2 – 3 lít/phút, tương đương với máy lọc nước TK-AS45. Tuổi thọ lọc tối đa của máy lên tới 6000 lít và được bảo hành lâu dài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy.

 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66

3. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AB50 là dòng sản phẩm gia dụng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của tập đoàn Panasonic.

Máy kiềm Panasonic TK-AB50 không chỉ là dòng máy tạo ra nước sạch như các loại máy lọc nước thông thường khác. Mà loại máy này còn sử dụng công nghệ điện giải đỉnh cao từ Nhật Bản để tạo nên sản phẩm nước uống chất lượng với tính an toàn cực kỳ cao, đem đến hiệu quả vượt trội cho người sử dụng.

 

máy lọc nước Panasonic TK-AB50

Panasonic TK-AB50 mang tính KHÁC BIỆT

  • Model cao cấp, dòng mới nhất của Tập đoàn Panasonic dành cho thị trường Việt Nam.
  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng, HIỆN ĐẠI
  • Tiết kiệm không gian bếp
  • Chế độ tinh chỉnh độ pH nước đầu ra
  • Vệ sinh điện cực tự động
  • Không ngừng cải tiến vượt trội, đảm bảo chất lượng lọc nước, độ an toàn và độ bền sản phẩm

Giá của máy lọc nước ion kiềm Panasonic bao nhiêu?

Có khá nhiều người dùng băn khoăn không biết các sản phẩm máy lọc nước Panasonic có mức giá bao nhiêu. Mặc dù có chất lượng tốt, độ bền cao nhưng so với máy lọc của các thương hiệu khác thì giá máy lo máy lọc nước Panasonic chính hãng rất phải chăng và có tính cạnh tranh. Tiêu biểu như dòng máy lọc nước Panasonic TK-AS45 hiện nay được bán với mức giá là 25.500.000 đồng và chiếc máy TK-AS66 được bán với giá 51.500.000 đồng, còn model TK-AB50 có giá bán 53.500.000 đồng.

» Có thể bạn quan tâm:  Máy lọc nước ion kiềm Panasonic đáng mua nhất 2020!


Chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm

Lựa chọn một địa chỉ mua máy lọc nước điện giải Panasonic uy tín chính là cách giúp bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng. Ngày nay, trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước mang thương hiệu Panasonic nhưng không phải địa chỉ nào cũng đều bán hàng chính hãng. Do đó, người dùng cần cẩn thận và sáng suốt khi lựa chọn nơi mua hàng.

Hiện nay, THIÊN AN  là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng tại Việt Nam. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm sở hữu những loại máy tạo nước ion kiềm uy tín và chất lượng. 

 

Thiên An – NPP máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

Thiên An – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, cung cấp thiết bị gia đình và giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt. Khi mua máy tạo nước ion kiềm tại Thiên An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chân thực nhất về các dòng máy tạo nước điện giải ion kiềm, sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên,  khách hàng còn được nhận sự quan tâm, hỗ trợ miễn phí khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng máy : cung cấp dịch vụ bảo trì, thay lõi lọc trọn đời, bảo hành chính hãng. Tất cả máy được chăm sóc theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm đảm bảo chất lượng nước được ổn định trong suốt quá trình sử dụng.


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: http://locthienan1.thienbinh.net/ https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767