Tác động tích cực của nước ion kiềm đối với sức khỏe tim mạch

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Nước ion kiềm là một trong những thức uống mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể con người và được đánh giá rất cao. Nhờ đặc điểm chứa nhiều vi khoáng chất và có độ PH ổn định mà nó giúp phòng ngừa và hỗ trợ rất nhiều bệnh lý trong đó có bệnh tim mạch. Cùng Thiên An tìm hiểu chi tiết hơn về lợi ích của nước ion kiềm qua bài viết sau nhé!

Nước ion kiềm
Nước ion kiềm

Những lợi ích của nước ion kiềm với bệnh tim mạch

Nước ion kiềm làm giảm cholesterol và triglyceride ở người bệnh tim mạch

Cholesterol và triglyceride thực chất là các axit béo. Do đó, khi uống nước ion kiềm có tình kiềm cao và giàu Hydrogen sẽ giúp trung hòa lượng axit béo dư thừa, làm giảm nồng độ cholesterol và triglyceride trong máu.

Từ đó chặn đứng tình trạng tắc nghẽn động mạch, đây chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch. Đặc biệt, ngoài khả năng làm giảm Cholesterol xấu, tính kiềm tự nhiên trong nước ion kiềm còn giúp tăng lượng Cholesterol tốt trong cơ thể và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Nước ion kiềm ngăn chặn đột quỵ ở bệnh nhân tim mạch

Nhờ chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa mạnh giúp tiêu diệt các gốc tự do và các khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe tim mạch, nước ion kiềm có khả năng ngăn chặn đột quỵ ở người mắc bệnh tim mạch.

Đã có nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, những người thường xuyên uống nước ion kiềm thì có chỉ số đường huyết, mỡ máu,… ổn định hơn những người không uống. Đồng thời, tình trạng sức khỏe tim mạch ở những người uống cũng được cải thiện đáng kể.

Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe tim mạch
Lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe tim mạch

Nước ion kiềm giúp giảm số lượng các cơn đau tim

Một lợi ích to lớn của nước ion kiềm là giúp giảm các cơn đau tim ở những người bị bệnh động mạch vành. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ làm mềm mạch máu, ngăn ngừa vỡ mạch máu, cải thiện tuần hoàn mạch vành và tăng cường lượng máu bơm đến tim.

Nước ion kiềm giúp ngăn ngừa các cục máu đông

Với các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, nước ion kiềm còn có khả năng phá vỡ các cục máu động và ngăn chặn sự hình thành của chúng. Nhờ đó, máu được lưu thông trơn tru và dễ dàng, giảm thiểu nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ ở người bệnh.

Nước ion kiềm giúp quét sạch chất thải trong máu nhờ uống nước ion kiềm

Ngoài những lợi ích trên, uống nước ion kiềm mỗi ngày còn là giải pháp hữu hiệu giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thúc đẩy quá trình giải độc máu và tăng cường hệ miễn dịch.

Nước ion kiềm giúp ngăn ngừa các cục máu đông
Nước ion kiềm giúp ngăn ngừa các cục máu đông

Phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh tim mạch bằng nước ion kiềm

Để giải quyết các vấn đề về tim mạch, việc cung cấp đủ chất chống Oxy hóa là rất quan trọng. Trong đó, nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 – 9.5 thường chứa nhiều chất chống Oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe.

Chính vì vậy, uống nước ion kiềm giàu Hydro là một cách dễ dàng và hiệu quả nhất để phòng ngừa, hỗ trợ chữa trị bệnh tim mạch. Hydro là một chất chống Oxy hóa hoàn hảo và có khả năng thẩm thấu vào mọi nơi trong cơ thể. Nó tác động lên các nơi có nhiều gốc tự do .OH (HydrOxyl Radical) – một chất Oxy hóa mạnh gây lão hóa cơ thể và các bệnh tật.

Khi Hydro được hấp thụ vào cơ thể, nó kết hợp với các gốc tự do để tạo thành nước (vô hại): H2 + .OH => H2O + H.. Khi đó, các gốc tự do không còn khả năng gây hại và tấn công các phân tử khác, giúp tạo ra cân bằng tế bào và tăng cường hoạt động tế bào. Đồng thời, các mạch máu có thể sản xuất NO bình thường.

Phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh tim mạch bằng nước ion kiềm
Phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh tim mạch bằng nước ion kiềm

Tìm hiểu máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm có nhiều tên gọi khác nhau như máy tạo lọc nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải, máy lọc nước kangen, máy tạo nước Pi, máy lọc nước kiềm hóa, máy lọc nước kiềm tính…

Máy lọc nước ion kiềm là phát minh vĩ đại của các chuyên gia Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ điện phân tách phân tử nước thành H+ và OH – tạo ra nước có 4 đặc tính: Phân tử nước siêu nhỏ, giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu vi khoáng, giàu hydro chống lão hóa. Nước ion kiềm được chính phủ Nhật ra công văn khuyến khích toàn người Nhật nên sử dụng. Máy lọc nước ion kiềm được công nhận là thiết bị y tế của Nhật Bản.

Xem thêm : Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Thiên An

Máy lọc nước ion kiềm
Máy lọc nước ion kiềm

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu đảm bảo chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và muốn mua một chiếc máy lọc nước ion kiềm chất lượng, uy tín thì hãy đến với Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An. Chúng tôi là đơn vị cung cấp hàng trăm các dòng máy lọc nước chính hãng với giá thành phải chăng, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi đến với Thiên An, bạn sẽ được tự do lựa chọn cho mình những thương hiệu máy lọc nước thông minh như: Panasonic, Kangen, Trim Ion,… Đây đều là những thương hiệu có tiếng và được rất nhiều người dùng tin tưởng khi lựa chọn.

Hiện nay, chúng tôi là đơn vị cung cấp đến cho người dùng nhiều dịch vụ thông minh cùng các khuyến mãi hấp dẫn, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ của nhân viên. Thiên An thuộc Top các địa chỉ cung cấp máy điện lạnh chất lượng, có mức giá niêm yết và không có nhiều chênh lệch so với thị trường.

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu đảm bảo chất lượng
Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu đảm bảo chất lượng

Khi đến với Thiên An, quy khách sẽ nhận được ưu điểm sau :

  • Người dùng sẽ được hoàn trả sản phẩm miễn phí khi thiết bị gặp hư hỏng do vận chuyển hay các model bị trục trặc.
  • Cam kết hoàn tiền gấp 10 lần đối với các dòng sản phẩm không chính hãng.
  • Nhân viên sẽ luôn hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao nhằm cung cấp cho người dùng những dịch vụ tiên tiến và hiệu quả nhất.
  • Cung cấp các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng khác nhau từ trong nước cho đến nước ngoài.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trong những dịp lễ lớn nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho người dùng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn những lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe tim mạch. Để được tư vấn chi tiết hơn và mua sản phẩm chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với Thiên An theo hotiline : 0938. 003.767 hoặc truy cập website : https://maylocnuocthienan.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767