Thanh lọc cơ thể ngày Tết với nước ion kiềm!

Nước ion kiềm là bí quyết thanh lọc cơ thể ngày tết

Chế độ ăn uống những ngày Tết, cơ thể chúng ta phải nạp vào một lượng lớn chất kích thích, chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe và các bộ phận trong cơ thể. .Vậy nên thanh lọc cơ thể sau những ngày tết cực kì quan trọng. Bí quyết để thanh lọc, thải độc thế nào là an toàn. Hôm nay, Thiên An sẽ chia sẻ bí quyết “Thanh lọc cơ thể ngày Tết với máy lọc nước ion kiềm” cực kỳ an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe qua bài viết dưới đây nhé!


Thanh lọc cơ thể có thật sự quan trọng!

 

Mâm cỗ truyền thống ngày tết
Mâm cỗ truyền thống ngày tết
Mỗi dịp tết đến, việc ăn uống những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, nạp quá nhiều bia rượu, ăn uống không khoa học, ngủ không đúng giờ giấc khiến cho cơ thể chúng ta mất đi tính kiềm vốn có chuyển sang tính axit. Lượng axit trong cơ thể nhiều hơn tính kiềm tự nhiên sẽ gây ra các triệu chứng như đầy hơi, trướng bụng, khó tiêu,…
Khi lượng axit quá nhiều cơ thể không trung hòa kịp thời kéo dài thường xuyên sẽ gây ra tình trạng dư thừa axit. Dư thừa axit là nguyên nhân gây ra các bệnh về tiểu đường, đau dạ dày, tim mạch, gout, trào ngược dạ dày, táo bón thậm chí ung thư.
Lượng axit dư thừa quá nhiều trong cơ thể cũng như sự tăng quá mức dẫn tới mất cân bằng của các gốc tự do trong cơ thể nó gây ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của các tế bào trong cơ thể và gây ra rất nhiều các vấn đề cho sức khỏe.

Chế độ ăn uống không kiểm soát những ngày tết sẽ làm mất khả năng tự cân bằng tự nhiên của cơ thể. Do vậy thanh lọc cơ thể là điều cần thiết để hỗ trợ cơ thể nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng ban đầu.


4 Tuyệt chiêu giúp thanh lọc cơ thể ngày Tết

Sau kỳ nghỉ tết dài hạn, nhiều người than thở vì tình trạng nặng nề, khó tiêu khiến cơ thể cảm thấy khó chịu. Dưới đây là các cách cực kỳ đơn giản để thanh lọc cơ thể ngày Tết.

Tập luyện thể dục thể thao dù là dịp lễ Tết

 

Tập thể dục điều độ giúp giữ gìn vóc dáng ngày Tết
Tập thể dục điều độ giúp giữ gìn vóc dáng ngày Tết

 

Tập luyện thể dục thể thao là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe cực kỳ hiệu quả. Không nên để cơ thể nghỉ Tết quá lâu, như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, kém linh hoạt và khó khăn trong việc vận động sau này.
Ngoài ra, đây cũng là một giải pháp giúp loại bỏ những chất độc hại có hại bên trong cơ thể ra ngoài bằng tuyến mồ hôi giúp thanh lọc cơ thể mà mọi người nên áp dụng.
Bạn nên lên kế hoạch tập luyện đều đặn mỗi ngày, với những bài tập từ đơn giản đến phức tạp để bảo vệ sức khỏe trong dịp lễ tết này.

Thiết lập lại giấc ngủ trong những ngày Tết.

 

Ngủ đúng giờ giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả
Ngủ đủ giấc trước 22h giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng
Hầu như trong những ngày Tết chúng ta thường ngủ trễ và dậy rất muộn. Đây chính là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của các bộ phận. Vậy nên, bí quyết thanh lọc, thải độc  những ngày lễ tết nên triển khai chính là thiết lập lại giấc ngủ một cách khoa học.
Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, sảng khoái trong ngày hôm sau. Bên cạnh đó, sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động ổn định. Hãy tập thói quen nghỉ ngơi và lên giường ngủ trước 22h để giúp bảo vệ được sức khỏe của bạn tốt nhất trước trong và sau dịp lễ tết.

Bổ sung nhiều rau củ quả & trái cây nhiều nước trong bữa ăn

 

Bổ sung rau củ quả để thanh lọc cơ thể
Thêm rau củ quả vào khẩu phần ăn ngày Tết
Những ngày Tết việc nạp vào cơ thể những thực phẩm cay nóng, độc hại thì bạn cần nên bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng các loại rau và trái cây nhiều nước. Như vậy sẽ giúp vừa giúp cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết giúp mọi người thoát khỏi sự mệt mỏi sau những bữa ăn dầu mỡ.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung các loại trái cây và rau củ quả có nguồn chất xơ dồi dào thuận lợi cho hệ tiêu hóa.
Một số trai cây nhiều nước và chất xơ bạn bạn nên lựa chọn như: Chuối, cần tay, cà chua, dưa chuột, dưa hấu, bưởi,… và các loại rau xanh.
Ngoài ra bạn cần bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt là nước ion kiềm.
Nước có vai trò quan trọng trong quá trình trai đổi chất của các cơ quan cơ thể. Việc uống nước đúng cách và đúng loại là một trong những bí quyết sống khỏe mỗi ngày.

Nước ion kiềm – bí quyết thanh lọc cơ thể

 

Nước ion kiềm là bí quyết thanh lọc cơ thể ngày tết
Nước ion kiềm là bí quyết thanh lọc cơ thể ngày tết
Theo phân tích, từ năm 1965 Bộ Y tế Nhật Bản đã ra thông cáo dược phẩm số 763 khuyến khích người dân sử dụng loại nước ion kiềm  để tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng bữa ăn, nước uống hằng ngày và hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật. Đây cũng chính là bí quyết sống lâu, sống khỏe của người dân Nhật Bản.
Nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải ION kiềm qua quá trình điện phân. Nước ion kiềm tồn tại ở dạng với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5 nm, nhỏ hơn gấp 5 lần so với các phân tử nước bình thường nên dễ dàng thấm sâu, hấp thụ nhanh vào các tế bào cơ thể giúp quá trình chuyển hóa tốt hơn. Từ đó giúp quá trình chuyển hóa chất giải độc cơ thể được diễn ra nhanh hơn so với việc bạn uống nước thông thường.
Nước ion kiềm với độ pH 8.0-9.5 sẽ có khả năng trung hòa lượng axit tích tụ trong cơ thể vì khả năng giàu tính kiềm như rau xanh. Từ đó, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, giúp làm sạch đường ruột và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.
Ngoài yếu tố ion kiềm, hydrogen hòa tan trong nước ion kiềm có vai trò rất quan trọng giúp loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể nguyên nhân gây ra các bệnh mạn tính.
Bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể: Với hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú như Na, K, Mg, C… giúp cơ thể có sức khỏe dẻo dai, nâng cao sức đề kháng trong những ngày tết và duy trì vẻ tươi trẻ mỗi ngày.
>>>Có thể bạn quan tâm: 

Việc bảo vệ sức khỏe trong những ngày cực kỳ quan trọng. Vậy nên, hãy để nước ion kiềm giúp bạn có những ngày tết vừa vui khỏe và an toàn cho bạn và cả gia đình. Nếu có nhu cầu muốn liên hệ đặt ngay cho mình một máy lọc nước Ion kiềm hoặc cần được tư vấn thêm thông tin thì hãy liên hệ trực tiếp với Thiên An để được hỗ trợ.  Thiên An hy vọng sẽ cùng đồng hành chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình bạn trong những ngày Tết sắp tới!!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Websitemaylocnuocthienan.com | baohanhkangen.com
  • Tổng đài tư vấn: 0938. 003.767
  • Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767