Top 3 máy lọc nước điện giải dành cho nhà hàng, quán ăn

Máy lọc nước điện giải dùng cho nhà hàng quán ăn

Nhà hàng, Quán ăn là nơi phục vụ tần suất lớn số lượng khách hàng với những món ăn ngon. Tuy nhiên số lượng lớn khách hàng không chỉ để ý đến những món ăn ngon, đẹp mắt mà điều quan tâm đến sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì điều đó các chuyên gia khuyên dùng nước ion kiềm mạnh và acid mạnh từ máy điện giải để làm sạch thực phẩm một cách tối ưu nhất. Vậy, máy lọc nước điện giải nào dùng cho nhà hàng, quán ăn là tốt nhất? Cùng Thiên An tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Tại sao cần sử dụng máy điện giải cho nhà hàng, quán ăn?

 

Máy lọc nước cho nhà hàng, quán ăn
máy lọc nước là 1 sản phẩm vô cùng cần thiết cho nhà hàng, quán ăn

 

Để có thể mở được nhà hàng, quán ăn cần  phải tuân thủ các nguyên tắc an toàn thực phẩm. Bên cạnh, nước sạch  để pha chế hoặc dùng làm nguyên liệu nấu ăn thì vấn đề sơ chế thực phẩm, vệ sinh  cũng là khâu rất quan trọng,  là yếu tố bắt buộc phải có trong mỗi cơ sở. Nguồn nước sạch, không nhiễm khuẩn là điều kiện thiết yếu để duy trì hoạt động của hầu hết các dịch vụ kinh doanh ăn uống.
Thực tế, nhà hàng sử dụng lượng nước lớn phục vụ nhu cầu kinh doanh dẫn đến việc con số chi trả là khá lớn. Thêm vào đó, kinh doanh đòi hỏi lợi nhuận nhưng không phải cứ tăng giá trên thực đơn hay phụ thu thêm phí dịch vụ là khiến nhà hàng có thêm lợi nhuận.
Vì lý do đó, việc tiết kiệm và sử dụng hiệu quả nguồn nước bằng cách sử dụng máy điện giải là phương án hiệu quả cho các nhà hàng.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước điện giải cho nhà hàng, quán ăn?

Nhờ trải qua quá trình điện phân, máy lọc nước ion kiềm có thể tạo ra nhiều loại nước chức năng khác nhau phục vụ cho mọi nhu cầu nhất là khá thích hợp khi sử dụng cho nhà hàng. Nước có pH 2.5 (môi trường axit mạnh dùng khử khuẩn), thích hợp để khử trùng dụng cụ nhà bếp, làm sạch bề mặt các dụng cụ như dao, thớt, chén dĩa hay bồn rửa…với độ an toàn tuyệt đối.
Việc sơ chế, rửa sạch thực phẩm, rau quả của nhà hàng cũng sẽ an toàn và đảm bảo hơn khi dùng nước từ máy có pH=11.5. Nồng độ kiềm mạnh giúp loại bỏ các chất bảo quản, thuốc trừ sâu có trong thực phẩm, khử được mùi hôi nội tạng gia cầm, gia súc khi ngâm rửa trong nước này. Không chỉ dùng trong sơ chế thực phẩm khu vực nhà bếp, nguồn nước sau khi lọc từ máy điện giải còn có thể dùng làm nước uống phục vụ trực tiếp hay pha chế đồ uống cho thực khách của nhà hàng. Với độ pH từ 8.5 đến 9.5- là nguồn nước uống an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Vậy, Máy lọc nước điện giải nào tốt cho nhà hàng, quán ăn?

Cùng Thiên An theo dõi Top 3 Những dòng máy điện giải chuyên dụng dùng cho nhà hàng, quán ăn sau đây nhé!

Máy lọc nước điện giải dùng cho nhà hàng quán ăn
Bộ 3 máy lọc nước chuyên dụng dành cho nhà hàng, quán ăn

Máy lọc nước kangen Super SD501

 

Kangen SD501 dòng máy chuyên dùng dành cho nhà hàng, quán ăn
Kangen SD501 dòng máy chuyên dùng dành cho nhà hàng, quán ăn
Top 1 phải kể đến máy điện giải Kangen super SD501. Đây là một giải pháp phù hợp bởi thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp nhà hàng nhưng công suất mang lại rất lớn giúp tạo ra các loại nước: Nước kiềm mạnh, nước Kangen, nước axit mạnh… Máy Kangen Super 501 có 2 vòi nước linh hoạt – một vòi được thiết kế đặc biệt cho nước Kangen và một vòi cho nước axit.
Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với 12 tấm điện cực titan phủ platinium cùng 2 buồng điện phân, đảm bảo lưu giữ độ tinh khiết nhất của nước. Đi cùng với đó là chức năng tự vệ sinh khi máy tự động làm sạch canxi cũng như các chất khác tích tụ trên điện cực.
Hơn hết, máy lọc nước Kangen SD501 Super đã được chứng nhận nhẫn vàng của Hiệp hội nước Quốc tế (WQA), là niềm tự hào lớn của Enagic-chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước điện giải tại Nhật Bản.
ß Xem thêm:

Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8

máy lọc nước ion kiềm Fuji P8
Fuji P8 là ” gã khổng lồ” trong ngành điện giải

 

Máy điện giải tạo nước ion kiềm Fuji Smart P8 là 1 trong những dòng máy nổi bật của tập đoàn Fuji Medical tấm điện cực lên đến con số 11, cùng công nghệ điện giải 4.0 giúp tạo ra nguồn nước giàu hydrogen tốt nhất.

 

Máy lọc nước ion kiềm Fuji P8 tạo ra 8 loại nước với chức năng pH từ 2.5 -11.5. Càng nhiều loại nước càng giúp cho việc sơ chế và chế biến món ăn trở nên dễ dàng hơn. Không những thế mà còn tạo được niềm tin đối với khách hàng bởi những sản phẩm vừa an toàn – ngon- tốt cho sức khỏe.

Nước ion kiềm từ cấp độ 1-3 tương ứng với pH từ 8.5-9.5 dùng để uống, giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra còn được sử dụng để nấu ăn, giúp món ăn ngon hơn, đậm đà hơn. Đối với nước ion kiềm pH 9.5 khi sử dụng để nấu canh, món soup, hầm… sẽ giúp độ ngọt của món ăn được chiết xuất tốt hơn, giúp hạn chế nêm nếm gia vị giữ lại hương vị vốn có của thực phẩm. Nước pH 9.5 còn có thể giúp thực phẩm mềm nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian.

Nước ion kiềm pH 11.5 sẽ giúp bạn có thực phẩm sạch hơn, an toàn hơn nhờ khả năng bóc tách chất bẩn, chất độc một cách hiệu quả.

Đặt biệt hơn nước axit pH 2.5 sẽ giúp bạn vệ sinh  khử trùng dụng cụ nhà bếp, làm sạch bề mặt các dụng cụ như dao, thớt, chén dĩa hay bồn rửa…với độ an toàn tuyệt đối.

 


Máy lọc nước kiềm Impart MX-99

 

Máy lọc nước điện giải Impart Excel MX-99
Máy lọc nước điện giải Impart Excel MX-99

 

Máy lọc nước điện giải Impart MX – 99 sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng cho nhà hàng, quán ăn của bạn. Nó là chiếc máy duy nhất tạo ra nước Siêu kiềm – Siêu axit ( 11.6 -2.4)

Impart MX – 99 cũng là 1 chiếc máy siêu tiết kiệm khi tạo ra nước siêu kiềm – siêu axit cực kì cần thiết cho nhà hàng của bạn nhưng chỉ cần sử dụng muối ăn thông thường trong quá trình điện phân. Chỉ với 15 gam muối ăn mà máy lọc nước Impart có thể tạo ra được 20 lít nước kiềm mạnh pH 11.6 để rửa thực phẩm và 8 lít nước axit mạnh pH 2.4 để sát khuẩn.

Đặt biệt dòng máy này có công suất cao, khả năng lấy nước 4 lít/phút trong khi các máy khác khoảng 2 – 3 lít/phút. Giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tham khảo thêm về dòng máy này tại đây nhé: 


Địa chỉ bán máy điện giải dành cho nhà hàng, quán ăn tốt nhất hiện nay?

 

Thiên An là địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại Việt Nam
Thiên An là địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại Việt Nam

 

Thiên An tự hào là NPP được ủy quyền của các thương hiệu sản xuất máy lọc nước hàng đầu Nhật Bản. Đến với chúng tôi quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm,dịch vụ khách hàng.
  • Sản phẩm hiện đại và có chất lượng cao được sản xuất 100% tại Nhật Bản và Hoa Kỳ.
  •  Dịch vụ khảo sát lắp đặt: Xét nghiệm mẫu nước , Thiết kế gói sản phẩm phù hợp lắp đặt thông minh
  •  Dịch Vụ chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên nghiệp.
Đối với khách hàng Thiên An luôn hướng tới việc tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho Quý khách.

Hy vọng qua bài viết này Thiên An có thể giúp bạn chọn cho mình một chiếc máy điện giải có khả năng tạo ra những loại nước ứng dụng trong ngành thực phẩm tốt nhất. Từ đó, có thể giúp bạn tự tin mang đến những món ăn không những ngon, đẹp mắt mà còn an toàn thực phẩm hơn đến Qúy thực khách của mình.

 


 

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com https://baohanhkangen.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767