Top 3 máy lọc nước lắp dưới bồn rửa bán chạy nhất năm 2020 tại Thiên An

may loc nuoc nano geyser ecotar 4

Máy lọc nước lắp dưới bồn rửa không chỉ giúp tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn có khả năng lọc nước hiệu quả, cho bạn nguồn nước đầu ra trong lành, an toàn nhất. Cùng xem qua Top 3 máy lọc nước lắp dưới bồn rửa bán chạy nhất năm 2020 tại THIÊN AN trong bài viết dưới đây nhé!


Dưới đây là các sản phẩm được lấy từ danh sách máy lọc nước lắp âm dưới bồn rửa bán chạy nhất năm 2020 tại Thiên An cập nhật tháng 11/2020 dựa trên số liệu bán thực tế.

 

1. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4

Đây là dòng sản phẩm tốt cho gia đình nhất là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai. Nước khoáng – một nguồn Canxi và Magie cho cơ phát triền và góp phần vào sự hình thành của bộ xương, răng khỏe mạnh, tăng cường hệ thống miễn dịch. Người già và phụ nữ mang thai cũng cần phải có nguyên tố vi lượng hữu ích.

 

Đây là sản phẩm đáng chọn mua để mang lại nguồn nước sạch và an toàn, giúp bảo vệ sức khoẻ cho thành viên gia đình bạn.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu chính hãng có những ưu điểm vượt trội mà các dòng máy lọc nước khác không có, đó là:

  • Thứ nhất: Máy được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp.
  • Thứ 2: Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào – ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.
  • Thứ 3: Linh kiện nhập khẩu cao cấp, thông số rõ ràng, độ bền cao, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.
  • Thứ 4: Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ CO, CQ. Trên vỏ máy có model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị di động tránh hàng giả, hàng nhái
  • Thứ 5: Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Geyser ECOTAR 4 vượt trội hơn so với các dòng máy lắp ráp nhiều lõi tại Việt Nam.

3. Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU101

EU101 là máy lọc nước uống trực tiếp lắp dưới bồn rửa hoặc kệ bếp của tập đoàn Mitsubishi Cleansui , đây là dòng máy lọc nước đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn, chế tạo ra những sợi lọc cực kì mỏng, bên trong được xử lí công nghệ cao bằng cách nung nóng xoay tròn ở bàn nhiệt độ cao và tiến trình kéo dãn thành sợi mà không dùng dung môi, do đó đảm bảo sự an toàn cho nước uống, nước siêu sạch, giữ nguyên khoáng chất sau khi lọc.

Giá sản phẩm Cleansui EU101 là 11,600,000 VND

 

Với thiết kế nhỏ gọn của  thì sản phẩm chỉ chiếm rất ít diện tích dưới bồn rửa và việc sử dụng cũng hết sức đơn giản. Bộ lọc của Cleansui EU101 có lưu lượng nước qua bộ lọc khoảng 3 lít/phút, tương đương 180 lít nước/giờ. Theo Mitsubishi khuyến cáo, khi Cleansui EU101 lọc được khoảng 8.000 lít nước thì cần thay bộ lọc. Với người dùng gia đình, nhà sản xuất khuyến cáo thay bộ lọc sau 1 năm sử dụng.

Về chất lượng nước, bộ lọc 4 cấp của Cleansui EU101 có thể lọc tạp chất, cặn bẩn, clo dư, chì và các hoá chất độc hại trong nước, giữ lại các khoáng chất chứ không lọc hết các khoáng chất trong nước giống như các máy lọc nước theo công nghệ khác. Nước lọc qua Cleansui EU101 đủ tiêu chuẩn để uống trực tiếp, có một chút vị ngọt nhẹ, nước hoàn toàn không có mùi clo dư, nước trong.

3. Máy lọc nước Aquaphor Crystal H

  • Sản xuất tại: Russia + Estonia ( EU)
  • Aquaphor Corp ( Electrophor Inc., USA )
  • Nhập khẩu trực tiếp từ: Aquaphor Estonia – Châu Âu
  • Công nghệ: AQUALEN + Carbfiber Block + Màng siêu lọc
  • Ưu điểm: Không dùng điện, không có nước thải lãng phí
  • Giữ nguyên khoáng chất có lợi, chống lão hóa cơ thể, phòng bệnh sỏi thận
  • Tăng cường khả năng diệt Vi khuẩn, và U nang và kim loại nặng
  • Tốc độ lọc: 2,5 lít/phút
  • Công suất: Đến 7000 lít sử dụng

 

Công nghệ lọc độc quyền sợi AQUALEN loại bỏ độ cứng của nước tốt hơn gấp 3 lần so với các máy truyền thống và bảo vệ đáng tin cậy chống lại vi khuẩn, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể của bạn.

Được nghiên cứu và sản xuất tại các nước phát triển: Mỹ, Đức, Châu âu, Nga.. Bộ lọc được kết hợp của nhiều công nghệ đột phá nhất hiện nay: AQUALEN + DFS ( Dynamic Fixation of Silver) + CarbFiber Block + + Ion Softening. Không dùng điện, giữ nguyên khoáng chất có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ, chống lão hóa ở người già. Hiệu quả lọc 100 %, không có nước thải lãng phí, không cần phải bảo dưỡng như các thiết bị lọc thông thường. Sản phẩm được chứng nhận của các tổ chức độc lập toàn cầu: LGA, TUV ( Đức) NSF ( Mỹ), chứng nhận Non – Bpa. Kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 1/3 các các sản phẩm thông thường, tiện ích, dễ sử dụng phù hợp với mọi không gian sang trọng, hiện đại Các bộ lọc được làm từ các vật liệu lọc cao cấp theo tiêu chuẩn thực phẩm, nhựa trắng nguyên sinh có độ bền ( Polypropylene Homopolymer) chất lượng cao hơn và chứng nhận NON – BPA. Sản phẩm có giá khuyến mãi chỉ còn 7.200.000 VND.


Trên đây là Top 03 máy lọc nước để lắp dưới bồn rửa bán chạy nhất năm 2020 tại THIÊN AN. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ https://baohanhkangen.com/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767