Vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản?

vi sao nen su dung may loc nuoc ion kiem nhat ban
Trong lúc thị trường máy lọc nước ion kiềm sôi nổi hơn bao giờ hết do nhu cầu nâng cao sức khoẻ của người dân. Thì người người nhà nhà lại truyền tai nhau rằng nên mua máy lọc nước ion kiềm từ Nhật Bản. Vậy tại sao lại là Nhật Bản? Mời bạn xem ngay bài viết sau đây để biết lý do.

Khởi nguồn cho các nghiên cứu về nước ion kiềm

Từ xa xưa, trên thế giới người ta đã phát hiện ra các mỏ nước, các giếng nước ngầm. Và thấy rằng khi sử dụng các dòng nước từ đây có tác dụng chữa một số bệnh thông thường như béo phì, đường ruột, ung thư, các bệnh về da,… Các mỏ nước điển hình xuất hiện tại các nơi nổi tiếng như Nordenau của Đức, Lourdes của Pháp, Tlacote của Mexico, Himalayas tại Trung Quốc và Delhi tại Ấn Độ…
Nguồn gốc của nước ion kiềm
Nguồn gốc của nước ion kiềm
Sau đó, các nhà khoa học từ Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu các hang nước này và phát hiện thành phần nước đều tồn tại dưới dạng ion, nhiều tính kiềm, nhiều khoáng chất, nhiều hydrogen. Mà hydrogel là một chất chống oxy hóa rất mạnh nên cực kỳ tốt cho sức khỏe của con người. Từ đó, Nhật Bản đã ứng dụng công nghệ điện giải để tạo ra nguồn nước giúp mang lại sức khỏe cho người sử dụng, và gọi đó là nước ion kiềm.

Nguồn gốc của máy lọc nước ion kiềm

Quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu chế tạo máy lọc nước ion kiềm chính là Nhật Bản. Và có thể nói rằng xuất xứ của máy lọc nước điện giải chính là từ xứ sở hoa anh đào. Năm 1952, máy lọc nước ion kiềm đầu tiên được sản xuất tại Nhật, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu và phát triển loại nước ion kiềm phục vụ cho sức khỏe người dùng.

Đến năm 1962 -1965 nó được công nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản, thời điểm này chính phủ Nhật đã nhận ra vai trò và công dụng to lớn của nước ion kiềm đối với sức khỏe con người, do đó, năm 1965, Bộ Y Tế Nhật đã ra thông cáo 763 để khuyến khích người dân dùng nước điện giải ion kiềm để tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh. Bộ Y tế Nhật chứng nhận nước điện giải ion kiềm có hiệu quả lâm sàng đối với bệnh lỵ mãn tính, chứng khó tiêu, đầy bụng, sự lên men bất thường trong dạ dày và ruột.

 

Một cột mốc đánh dấu sự phát triển của máy lọc nước ion kiềm đã lan tỏa ra khắp thế giới, là vào năm 2004, khi một số máy lọc nước ion kiềm được công nhận đạt chuẩn thiết bị y tế thế giới. Hàng nghìn bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng thế giới khuyên dùng, hàng triệu hộ gia đình tin dùng, được cả các nguyên thủ quốc gia sử dụng.

Vì sao máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được đánh giá là tốt nhất?

Máy lọc nước ion kiềm được bắt nguồn từ Nhật Bản chính vì vậy việc tin tưởng sử dụng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là điều đương nhiên. Nhưng bên cạnh lý do đó còn có những lý do nào khiến máy lọc nước này được tin tưởng sử dụng.

Máy điện giải ion kiềm có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào

Như đã nói ở trên, quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu chế tạo máy lọc nước ion kiềm chính là Nhật Bản. Năm 1952, máy lọc nước ion kiềm đầu tiên được sản xuất tại Nhật, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu và phát triển loại nước ion kiềm phục vụ cho sức khỏe người dùng. Và đó cũng được xem là lý do vì sao đất nước Nhật luôn có sức khỏe cũng như tuổi thọ cao nhất trên thế giới. 
Máy điện giải ion kiềm có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào

 

Đất nước Nhật có chất lượng sản phẩm cao

Từ lâu, hình ảnh những sản phẩm từ Nhật Bản trong mắt người tiêu dùng đều mang chất lượng rất cao, có khả năng sử dụng bền lâu và mẫu mã đẹp mắt. Do đó, có thể nói Nhật Bản đã thành công tạo nên sự tin tưởng trong lòng người mua sắm, đặc biệt là với người dân Việt Nam. Hơn nữa, người Nhật nổi tiếng với sự kỹ tính và cẩn thận. Nên tất cả những sản phẩm khi được tung ra thị trường luôn được đảm bảo quy trình lắp ráp và kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế. 

Là quốc gia có công nghệ xử lý nổi trội

Hầu như mọi người dân Nhật Bản đều có thể uống nước trực tiếp từ vòi nước. Nước này an toàn để uống mà không cần phải đun sôi nhờ vào kỹ thuật tiến bộ về xử lý lọc và quản lý nguồn nước. Công nghệ xử lý nước tại các nhà máy tại Nhật Bản đảm bảo tính đồng đều về chất lượng cũng như tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Đây cũng là lý do các dòng máy lọc nước gia đình khó tìm thấy tại Nhật bởi nguồn nước máy tại Nhật Bản không cần thiết phải sử dụng thêm các công nghệ lọc nước phức tạp.


mọi người dân Nhật Bản đều có thể uống nước trực tiếp từ vòi nước

 

Sự đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau

Là cái nôi sản sinh ra máy lọc nước ion kiềm nên xứ sở hoa anh đào là đất nước chiếm 90% sản lượng máy trên thị trường. Khi kể tên những hãng máy lọc nước ion kiềm tốt nhất thì không thể bỏ qua những cái tên sau: Kangen, Panasonics, Trim ion, Mitsubishi Cleansui,… Và đây đều là những thương hiệu đến từ Nhật Bản.
Sau bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu rõ được lý do tại sao nên dùng máy lọc nước ion kiềm từ đất nước hoa anh đào rồi nhỉ? Hãy có những tìm hiểu rõ ràng về máy lọc nước ion kiềm trước khi mua để đảm bảo có được chất lượng sản phẩm thật tốt cho gia đình mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938.003.767

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767