Bảng giá hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình mới nhất 2023

may loc tong dau nguon 3m ap904

Bảng giá hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình mới nhất 2023 dưới đây sẽ đem lại cái nhìn tổng quát cho khách hàng về các hệ thống lọc nước giếng khoan do Máy lọc nước Thiên An cung cấp. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiên An- NPP Giải Pháp lọc nước cho gia đình tốt nhất hiện nay
Thiên An- NPP Giải Pháp lọc nước cho gia đình tốt nhất hiện nay

Tại sao bạn nên xem báo giá hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình?

Xem báo giá hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình là một bước quan trọng khi bạn quan tâm đến việc xử lý và làm sạch nguồn nước từ giếng khoan. Dưới đây là một số lý do tại sao nên xem báo giá:

Xác định ngân sách:

Bạn sẽ xác định được ngân sách cho việc mua và lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình. Bạn có thể so sánh giữa các lựa chọn khác nhau và chọn một giải pháp phù hợp với ngân sách của bạn.

Đánh giá giá trị:

Xem báo giá này sẽ cho phép bạn đánh giá giá trị của hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình. Bạn có thể so sánh giữa các nhà cung cấp và các sản phẩm khác nhau để tìm hiểu về tính năng, chất lượng và hiệu suất của từng lựa chọn.

Lựa chọn phù hợp:

Bạn sẽ lựa chọn được một hệ thống lọc nước giếng khoan phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn. Bạn có thể xem xét các thông số kỹ thuật, công suất, hiệu suất lọc và các tính năng khác để chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và nguồn nước của bạn.

So sánh giữa các nhà cung cấp:

Xem báo giá hệ thống lọc nước giếng khoan giúp bạn so sánh giữa các nhà cung cấp khác nhau. Bạn có thể xem xét về uy tín, kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi và đánh giá của khách hàng để chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy và chất lượng.

Các chức năng xử lý của hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình.

Dưới đây là một số chức năng xử lý phổ biến của hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình:

Lọc kim loại nặng:

Chức năng này hầu hết có trong máy lọc nước giếng khoan, có thể loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng như phèn, sắt, Asen, chì, thuỷ ngân,…

Lọc cơ học:

Chức năng lọc cơ học sử dụng vật liệu lọc có thể loại bỏ các tạp chất lớn hơn một kích thước xác định. Nó có thể là các lõi lọc, màng lọc hoặc các vật liệu lọc thô khác. Chức năng này giúp loại bỏ cặn bẩn, cát, rêu và các tạp chất khác có trong nước giếng khoan.

Lọc hoạt tính:

Chức năng lọc hoạt tính sử dụng than hoạt tính để hấp phụ các chất ô nhiễm hòa tan, hóa chất, mùi hôi và màu sắc không mong muốn trong nước.

Làm mềm nước:

Một số hệ lọc của Thiên An có thêm chức năng làm mềm nước tuỳ theo yêu cầu và chất lượng nước giếng từ gia đình khách hàng. Chức năng này cho phép hệ thống hấp thụ hoàn toàn các ion Cation Ca+, Mg+ để trả lại nguồn nước mềm, chống cặn trắng trên thiết bị vệ sinh.

Bảng giá hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình mới nhất 2023

Dưới đây là bảng báo giá các hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình của Thiên An, các bạn cùng tham khảo nhé!

STTModelGiá
1Máy lọc nước đầu nguồn Aquafilter BigBlue Plus19,300,000
2Máy lọc nước đầu nguồn 3M AP90425,740,000
3Hệ thống lọc nước đầu nguồn A.O.Smith I97 Plus133,000,000

Máy lọc nước đầu nguồn Aquafilter Bigblue Plus

Máy lọc nước đầu nguồn Aquafilter  Bigblue Plus phù hợp với khu dân cư có mức ô nhiễm tạp chất nặng hoặc những gia đình sử dụng nước giếng khoan. Hệ thống lọc bao gồm 1 lọc sơ cấp có van xả (lõi có thể làm sạch và sử dụng nhiều lần) và lọc đầu nguồn Big Blue 3 cấp. Máy lọc nước Aquafilter Bigblue Plus có thể lọc được các chất cặn bẩn, hóa chất độc hại dư thừa trong nước gây hại cho sức khỏe người dùng (như mẩn ngứa, dị ứng da, khô tóc và da) và làm giảm cặn bám trong các thiết bị của gia đình. Ngoài ra hệ thống này còn có khả năng diệt khuẩn bằng công nghệ Nano bạc BACinix.

 

he thong loc gieng khoan aquafilter
Máy lọc nước giếng khoan Aquafilter Bigblue Plus

Chức năng lọc của hệ thống lọc đầu nguồn Big Blue

Hệ thống lọc bao gồm 3 cốc lọc Big Blue 20” có màu xanh da trời để bảo vệ lõi lọc trong môi trường khắc nghiệt. Đầu dưới của cốc lọc được bo tròn tăng cường khả năng chịu áp lực của hệ thống. Cốc lọc cũng được trang bị van giảm áp để xả air khí khi thay lõi lọc.

Hệ thống có tác dụng loại bỏ bùn đất, các chất bẩn lớn hơn 5µm, loại bỏ clo trong nước (gây khô da, tóc) và mùi khó chịu của nước. Ngoài ra hệ thống này còn có tác dụng làm mềm nước (chống bán cặn vôi) và loại bỏ hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu tồn dư trong nước.

Máy lọc nước đầu nguồn 3M AP904

Máy lọc nước đầu nguồn 3M AP904 giúp giảm cặn, trầm tích, mùi clo và mùi hôi đồng thời cải thiện chất lượng của nước.  Cung cấp nước sạch hơn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Tính năng ức chế quy mô sử dụng polyphosphate với số lượng nhỏ để liên kết các khoáng chất cứng canxi và magiê, ngăn không cho chúng kết tủa và tích tụ trên bề mặt kim loại có thể làm giảm tốc độ dòng chảy trong hệ thống ống nước trong nhà.
Máy lọc nước tổng đầu nguồn 3M AP904Máy lọc nước tổng đầu nguồn 3M AP904
Hệ thống lọc nước 3M AP904 gồm các kết nối đầu vào và đầu ra bằng thép không gỉ dễ dàng lắp đặt và tốc độ dòng chảy cao lên đến 75,7 lít mỗi phút để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng thương mại, dân dụng. Thiết kế với công nghệ tháo lắp nhanh (SQC) cho phép thay lõi lọc nhanh chóng và dễ dàng mà cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào.
Các hệ thống này giúp bảo vệ hệ thống ống nước và thiết bị trong khi làm giảm mùi vị, màu sắc và mùi hôi khó chịu. Bảo dưỡng hệ thống lọc nước cho cả nhà đơn giản như thay bóng đèn bằng việc tháo lắp bộ lọc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith I97s

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS i97 với bộ lọc trung tâm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ ứng dụng công nghệ WATERMAX là giải pháp BẢO VỆ TOÀN DIỆN và TIẾT KIỆM TỐI ĐA cho gia đình bạn:

  • Công nghệ WATERMAX khử cứng và làm mềm nước: Nước tiếp cận tối đa vật liệu lọc, giúp khai thác tối ưu hiệu quả hệ thống.
  • Bộ điều khiển cảm ứng thông minh
  • Đèn UV diệt khuẩn: tiêu diệt virus, vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong nước, đảm bảo nước đầu ra luôn tinh khiết.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767