Hệ thống lọc nước gia đình là gì? Những điều cần biết về hệ thống lọc nước!

he thong loc nuoc la gi nhung dieu can biet ve he thong loc nuoc
Hiện nay, mỗi gia đình đều đầu tư hệ thống lọc nước, hệ thống lọc tổng để có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch, an toàn. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước gia đình nhưng đang phân vân không biết nên chọn loại nào tốt nhất để chọn mua?
Điều này là rất thực tế bởi loại máy lọc nước sẽ quyết định đến chất lượng của nước. Những thông tin dưới đây của lọc nước Thiên An sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.
Hệ thống lọc nước gia đình là gì? Những điều cần biết về hệ thống lọc nước
Hệ thống lọc nước gia đình là gì? Những điều cần biết về hệ thống lọc nước

Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình là gì?

Hệ thống lọc nước  gia đình được xem là tập hợp các cột lọc tạo thành hệ thống hoạt động xuyên suốt, có liên quan mật thiết để lọc nước từ đầu nguồn, qua xử lý bằng các cột lọc để cho ra nước đảm bảo chất lượng.
Hệ thống lọc nước tổng có chức năng kết nối với nguồn nước chính vào nhà, loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng cùng các chất ô nhiễm khác. Nước đi qua hệ thống lọc trước khi vào bồn chứa để đảm bảo toàn bộ các khu vực có sử dụng nước như bếp, nhà vệ sinh, bồn rửa, phòng tắm, các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy rửa bát… đều đảm bảo nguồn nước sạch.
Hệ thống này có thể hoạt động liên tục với công suất lớn, tạo ra lượng nước lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của gia đình. Bên cạnh đó, các nhà xưởng, bệnh viện, trường học cũng chọn máy lọc nước tổng cho nguồn nước sạch hơn.
Có rất nhiều công nghệ lọc được ứng dụng vào các hệ thống lọc tổng như thẩm thấu ngược, than hoạt tính, than gáo dừa, nano bạc, trao đổi ion,…
Trong đó, phổ biến nhất là công nghệ hấp phụ và xử lí các chất độc hại trong nước  giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng có hại ra khỏi nguồn nước.

Thiên An mách bạn những điều cần biết về hệ thống lọc nước

 

he thong loc nuoc la gi nhung dieu can biet ve he thong loc nuoc
Những điều cần biết về hệ thống lọc tổng nguồn nước gia đình

 


Cấu tạo của hệ thống lọc tổng như thế nào?

 Để đáp ứng việc lọc nước từ đầu nguồn, đa phần các hệ thống lọc tổng sinh hoạt sẽ có cấu tạo như sau:
  1. Bồn tích áp: giữ áp suất đều đủ tổng nhà cho tất cả các thiết bị, ngăn không cho nước tiếp xúc không khí làm xảy ra quá trình quang hợp (trong bồn chứa nước của mỗi gia đình sẽ có rong rêu phát sinh do ánh nắng mặt trời và nhiệt độ nóng tiếp xúc với nước)
  2. Lọc thô: lọc tạp chất kích thước > 20 um
  3. Lọc tổng: lọc Clo, hóa chất, màu, mùi vị, sắt, chì, asen, kim loại nặng do đường ống bị tái nhiễm, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu, hóa chất … gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  4. Lọc mềm: có tính năng xử lý vôi váng, cặn canxi, giúp làm mềm nước và bảo vệ hệ thống thiết bị trong nhà, nhà bếp, làm mềm tóc, mượt da….
  5. Thùng muối hoàn nguyên:  muối chất lượng thực phẩm nhập khẩu từ Đức – khác với các sản phẩm trên thị trường từ Ấn Độ là muối ngành công nghiệp, không dùng để ăn uống, sinh hoạt được
  6. Lọc vi sinh: loại bỏ vi sinh, loại bỏ 99.99999% vi khuẩn, 99.999% virus (cấp độ cao cấp nhất ngành lọc nước). Tổng công suất: >4.000 m3
=> Hệ thống sau khi xử lý được kết nối với nguồn nước đi ra tổng nhà: toilet, bồn rửa mặt, bếp, phòng tắm…

Chức năng của hệ thống lọc tổng

Chức năng chính của máy lọc nước tổng gia đình là:
  • Xử lý nguồn nước máy vẫn còn nhiễm khuẩn từ đầu nguồn cấp nước gia đình
  • Khử lượng Clo dư thừa còn sót lại bên trong nước máy
  • Loại bỏ các chất độc hại, chất nhiễm xạ ra khỏi nguồn nước
  • Loại bỏ các kim loại nặng tồn tại trong nước gây hại cho sức khỏe con người
  • Dùng để khử nước cứng, cải thiện chất lượng nước ở các khu vực bị ô nhiễm
Hầu hết các hệ thống lọc tổng sẽ giúp loại bỏ các phần tạp chất, cặn bẩn chưa được khử sạch trong nước, dùng để phục vụ cho nhu cầu tắm rửa, giặt giũ, sinh hoạt chung. Khác với các loại máy lọc nước uống trực tiếp, nước được lọc bởi máy lọc tổng vẫn cần phải đun sôi.

Hệ thống lọc nước cho gia đình hoạt động như thế nào?

Cơ chế và nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc tổng nguồn nước  khá đơn giản với quy trình như sau:
  • Hệ thống lọc nước  sẽ được lắp đặt ở ngay sau đầu vào của nguồn nước gia đình. Là nơi trung gian giữa nguồn nước máy chung với bình nước hoặc bể chứa nước của các hộ gia đình.
  • Nước sau khi đưa vào hệ thống sẽ được làm sạch tự động thông qua các cột lọc nước công nghệ cao.
  • Nguồn nước sau khi lọc sẽ được dẫn tới các đường ống nước nhỏ hơn để phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày.
nguyen li hoat dong cua he thong loc nuoc sinh hoat
Sơ đồ chi tiết hệ thống loc tổng nước sinh hoạt gia đình

Lợi ích của việc có một hệ thống lọc nước gia đình là gì?


Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Nước sinh hoạt bẩn có tác động rất lớn đến cuộc sống con người đặc biệt là sức khỏe. Khi tắm, rửa, nước sinh hoạt không đảm bảo có thể tác động vào da, mắt, hệ hô hấp. Từ đó dẫn đến nguy cơ mắc bệnh về da, mắt, tim phổi, bệnh đường hô hấp.
Với máy lọc tổng, thiết bị sẽ lọc bỏ các tác nhân gây hại trong nước như tạp chất, hóa chất, chất hữu cơ, màu, mùi, Clo, Asen,…Nước đầu ra đảm bảo sạch và an toàn, bảo vệ  sức khỏe cho cả gia đình.

Chăm sóc da, tóc khỏe, mềm mượt

Nước bẩn khiến cho da tóc bạn không sạch. Sử dụng lâu dài sẽ làm yếu và xấu đi tình trạng da tóc. Đặc biệt với nước cứng, nước sẽ khiến da tóc khô và thô ráp.
Khi đó, hệ thống lọc nước  sẽ loại bỏ tạp chất, làm mềm nước, loại bỏ hóa chất, cặn… Da tóc sẽ được cải thiện tình trạng đáng kể.

Tiết kiệm chi phí cho gia đình

Nước cứng, nước bẩn sẽ làm giảm tác dụng của xà phòng. Điều này dẫn đến bạn phải tốn hơn đến 30% xà phòng, dầu gội, sữa tắm cho việc giặt rửa, tắm, gội. Ngoài ra, nước cứng gây đóng cặn, tạo mảng bám trong bình đun nước gây tốn hơn 30% chi phí điện. Hệ thống lọc nước giúp làm mềm nước cứng, tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.

Bảo vệ tối đa các thiết bị gia dụng

Nước không chỉ tác động đến con người mà còn ảnh hưởng đến các thiết bị trong gia đình như: Máy giặt, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc, bình đun nước, vòi chậu rửa… Các hiện tượng như tắc lồng máy giặt, đóng cặn, tắc vòi nước, han gỉ… phần lớn là do nước sinh hoạt bẩn. Nó phá hủy các thiết bị khiến các thiết bị này nhanh hỏng hóc, giảm tuổi thọ đáng kể.
Với máy lọc tổng, các hiện tượng này sẽ giảm đáng kể, các thiết bị được bảo vệ tối đa, cho tuổi thọ cao, bền bỉ.

 


Địa chỉ lắp đặt hệ thống  lọc nước chính hãng giá tốt nhất thị trường

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất thị trường, quý khách có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Máy lọc nước Thiên An. Chúng tôi là nhà phân phối máy lọc nước sinh hoạt gia đình giá tốt với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái chọn lựa.

Máy lọc nước Thiên An cam kết :

  • Bán hàng chính hãng 100%, chất lượng dẫn đầu thị trường, sản phẩm có nguồn gốc và giấy tờ xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, trách nhiệm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Hình thức thanh toán thuận tiện thông qua chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt trực tiếp.
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ sau 2-4h đơn hàng được lên thành công. Miễn phí vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt tận nhà cho các khách hàng đặt mua sớm nhất.
Liên hệ tổng đài tư vấn hoặc đặt hàng thông qua website để được trợ giá và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website : maylocnuocthienan.combaohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767