Đi tìm máy lọc nước ion kiềm đáng sở hữu nhất cho gia đình

may loc nuoc ion kiem panasonic 1

Hiện nay, máy lọc nước tạo ion kiềm đang còn khá xa lạ với người dân Việt Nam. Vì đây là một thiết bị y tế tạo nước uống tốt cho sức khỏe nên máy tạo nước ion kiềm giàu hydro được giải chuyên môn đánh giá rất cao. Được nhận định sẽ là xu hướng chăm sóc sức khỏe mới, máy điện giải ion kiềm Nhật Bản có thật sự mang lại lợi ích như nhiều người vẫn “rỉ tai nhau”, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

 


Máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Panasonic là thương hiệu hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và máy tạo nước ion kiềm Panasonic cũng không là ngoại lệ. Panasonic luôn là thương hiệu làm chủ công nghệ đỉnh cao và họ luôn cải tiến sản phẩm của mình, do đó sản phẩm của họ không chỉ đảm bảo chất lượng nước đầu ra mà còn có độ bên, độ an toàn điện đáng nể. 

Trong những model máy lọc nước ion kiềm Panasonic, model Panasonic TK-AS45 là dòng máy có công suất nhỏ NỔI TIẾNG của Tập đoàn Nhật Bản hơn 100 năm tuổi.

Năm 2021, Panasonic TK-AS45 nằm trong TOP những máy lọc nước ion kiềm có lượt tìm kiếm cao nhất tại Việt Nam.

 

Lựa chọn TỐI ƯU, tiết kiệm cho các gia đình nhỏ

 

Nếu số lượng thành viên gia đình của bạn GIỚI HẠN và nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ cần VỪA & ĐỦ với nguồn nước uống ion kiềm bảo vệ sức khỏe, tránh lãng phí tính năng thì máy lọc nước ion kiềm Panasonic là lựa chọn lý tưởng.

Giá tham khảo tốt nhất: 25,500,000 VNĐ

VÌ SAO NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS45:

  • Tính năng vừa đủ để tận hưởng nguồn nước uống tốt cho sức khỏe, nấu ăn và sắc đẹp.
  • Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.
  • Tuổi thọ đến tấm điện cực trên 12 năm.
  • Máy lọc nước AS45 sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn, bo tròn mềm mại và tinh tế – THÍCH HỢP với mọi không gian lớn nhỏ trong ngôi nhà, khu vực bếp..
  • TKAS45 tiết kiệm tối đa và được mệnh danh là MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM GIÁ RẺ NHẤT trong các dòng máy lọc nước cao cấp hiện nay.

 

 

Máy lọc nước tạo ion kiềm Trim ion Hyper

Trim ion là thương hiệu máy điện giải cao cấp đến từ tập đoàn Nihon Trim – một trong những tập đoàn đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sức khỏe và ngành khoa học nước mà đặc biệt là đối với những dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro.

 

Trimion Hyprer – vị nước thanh khiết, tự nhiên

 

Giá tham khảo tốt nhất: 63,600,000 VNĐ

LÝ DO TRIM ION HYPER ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG:

  • Đặc trưng của máy lọc nước Trim ion Hyper là thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại với 5 tấm điện cực, 7 loại nước quý. Hyper thân thiện với mọi lứa tuổi bằng phân biệt màu sắc cho các loại nước, âm thanh thông báo cho người già, thông số hiển thị trên bảng LED. 
  • Máy thích hợp cho những không gian nhỏ gọn, tính tế và sang trọng

Máy lọc nước tạo ion kiềm Kangen LeveLuk SD501

Cũng là thiết bị “đầu bảng” (Flagship) của Enagic. Kangen SD501 TỐI ƯU hơn với nút bấm cơ học, dễ sử dụng trong gia đình có người già, trẻ con.

 

Kangen SD501 là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Mỹ

 

Giá tham khảo tốt nhất: 106,000,000 VNĐ

KANGEN LEVELUK SD501 BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG MỸ LÀ VÌ:

Cấu tạo 7 tấm điện cực, độ chống oxi hóa: (-ORP) khoảng -800 mV. SD501 còn có thiết kế màn hình LCD dễ nhìn, vận hành tiện lợi. Tính năng & công nghệ hiện đại.

 

 

Hy vọng với những thông tin về bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy lọc nước ion kiềm tốt nhất nhé!

 

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767