Địa chỉ bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ lắp lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm địa chỉ bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh. Trước khi mua hệ thống lọc nước giếng khoan thì bạn nên tìm hiểu một số thông tin về lọc nước giếng khoan. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Máy lọc nước Thiên An nhé!

 


Vì sao nên dùng hệ thống lọc nước giếng khoan trong gia đình.

 

Nguồn nước giếng khoan bị ô nhiễm
Nguồn nước giếng khoan bị ô nhiễm

 

Việt Nam là một trong các nước đang sử dụng nguồn nước giếng khoan nhiều nhất trong khu vực, tính đến thời điểm này lượng người sử dụng nước giếng khoan thậm chí có thể gấp 10 lần so với các nước khác trong khu vực.

Vấn đề ô nhiễm nguồn nước giếng khoan hiện nay chủ yếu đề là do bắt nguồn từ môi trường đất bị ô nhiễm. Theo đó, nước mưa hòa tan và mang theo trong quá trình thấm qua các tầng lớp vật chất. Và cuối cùng hòa vào nguồn nước ngầm.

 

Nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm nguồn nước giếng khoan ?

  • Các chất thải của các ngành công nghiệp: Các chất thải này chưa được xử lý đúng quy trình đã được xả môi trường. Làm ô nhiễm không khí, ô nhiễm đất và đặc biệt là ô nhiễm nước.
  • Trong nông nghiệp: Việc sử dụng các thuốc bảo vệ thực vật, phân bón,… Gây ảnh hưởng xấu đến môi trường đất bởi hàm lượng dư của chúng. Và xâm nhập và tồn tại vào nguồn nước ngầm, nước giếng khoan.
  • Các hoạt động khai thác khoáng sản, các mỏ kim loại nặng: Hoạt động này làm phá bỏ các kết cấu sẵn của chúng. Đồng thời thấm vào đất cũng như các nguồn nước gần đó.
  • Phân từ các chuồng trại, gia súc, gia cầm. Đây là nguyên nhân phổ biến dẫn đến nguồn nước ngầm hay nước giếng khoan của bạn bị nhiễm vi khuẩn. Đặc biệt là các hợp chất hữu cơ của nito sẽ hình thành các hợp chất nitrit, nitrat gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
  • ….

 


Những tác hại khi sử dụng nước giếng khoan không được xử lý triệt để

Theo các chuyên gia, người sử dụng thường xuyên nước giếng tự khoan chưa qua xử lý sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hậu quả đầu tiên của tình trạng này là người sử dụng đối mặt với rất nhiều nguy cơ mắc bệnh. Các chất độc tồn tại trong nước giếng ở mức độ nhẹ có thể gây dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột, gây bệnh tiêu chảy, nếu tích tụ lâu ngày có thể gây ung thư và thậm chí dẫn đến tử vong.

 

nuoc gieng khoan
Tác hại khi sử dụng nước giếng khoan không được xử lý triệt để

 

Cụ thể, asen (thạch tín) gây ung thư da và phổi; thủy ngân cadimi gây tổn thương thận và rối loạn thần kinh; nitrat gây nguy hiểm cho trẻ sơ sinh (dưới 6 tháng tuổi); crom tác động xấu đến gan, thận, cơ quan hô hấp; chì gây tổn thương não, rối loạn tiêu hóa, yếu cơ, phá hủy hồng cầu; sunfat gây tiêu chảy, lị; xyanua gây tổn thương phổi, da, cơ quan tiêu hóa; nhôm làm gia tăng quá trình lão hóa…

Các nhà khoa học trên thế giới nhận định sát thủ vô hình mang tên thạch tín đang là mối đe dọa đối với những người sử dụng nguồn nước ngầm chưa xử lý. Nếu bị nhiễm độc thạch tín ở mức thấp nhưng trong thời gian dài sẽ mắc các chứng bệnh mệt mỏi, giảm trí nhớ, thiếu máu cục bộ, co tim và não, ung thư, viêm tắc mạch ngoại vi…

 

Hãy tạo thói quen sử dụng nước sạch thay cho nước giếng chưa qua xử lý
Hãy tạo thói quen sử dụng nước sạch thay cho nước giếng chưa qua xử lý

 

Hãy tạo thói quen sử dụng nước sạch thay cho nước giếng chưa qua xử lý nhằm hạn chế thấp nhất trường hợp ngộ độc hay mắc phải các bệnh do nước bẩn gây ra. Ăn thức ăn nấu chín, uống nước đun sôi và tránh tối đa sử dụng nước ngầm chưa qua xử lý chính là việc làm thiết thực nhất hiện nay để bảo vệ sức khỏe.

 


Địa chỉ bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh

 

Địa chỉ lắp lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ lắp lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh

 

Thực tế hiện nay, có khá nhiều đơn vị bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là lựa chọn tốt cho bạn.

 

Xem thêm:

  1. Hệ thống lọc nước giếng khoan và những thông tin cần biết?
  2. Tổng hợp những thông tin cần biết về lọc nước giếng khoan
  3. Hệ thống lọc nước giếng khoan nào tốt nhất hiện nay? 

 


Máy lọc nước Thiên An – địa chỉ uy tín hoàn hảo cho bạn

Máy lọc nước Thiên An là đơn vị uy tín trong ngành lọc nước Việt, đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm lọc nước từ máy lọc nước uống trực tiếp đến máy điện giải, hệ thống lọc thô đầu nguồn… Với sự đa dạng này, Thiên an có thể đưa ra phương án toàn diện, triệt để từ lọc nước sinh hoạt đến lọc nước uống trực tiếp. Qua đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu lọc nước cho người dùng.

 

Hệ thống lọc nước sinh hoạt là giải pháp hiệu quả và toàn diện.
Địa chỉ bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại TP. Hồ Chí Minh

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Thiên An đã và đang thi công, lắp đặt cho rất nhiều công trình nước ô nhiễm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.  Đối với nguồn nước giếng khoan cũng vậy. Máy lọc nước Thiên An đã thiết kế và lắp đặt cho rất nhiều hộ gia đình, chung cư, biệt thự, bệnh viện, trường học trên địa bànTP. Hồ chí Minh và các tỉnh khác.

Máy lọc nước Thiên An xây dựng một quy trình kiểm tra, lắp đặt khoa học, đảm bảo xử lý và thiết kế hệ thống lọc nước giếng khoan tối ưu, phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng hiểu biết chuyên sâu, Máy lọc nước Thiên An sẽ nhanh chóng nắm bắt vấn đề nước mà gia đình bạn gặp phải. Từ đó tư vấn thiết kế hệ thống lọc nước giếng khoan tương ứng, giải quyết triệt để nhất.

 


Thiên An cam kết

Khi lựa chọn Máy lọc nước Thiên An, chúng tôi cam kết:

  • Cam kết xử lý nước triệt để, cho nước đầu ra đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe
  • Chỉ cung cấp những nguyên vật liệu, lắp đặt hệ thống chính hãng, cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng
  • Cung cấp giải pháp tối ưu nhất theo một quy trình khoa học: Khảo sát địa hình thi công; kiểm tra chất lượng nguồn nước; tư vấn hệ thống phù hợp; lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng tận nơi.
  • Bành hành, bảo trì chính hãng, nhanh chóng, đúng cam kết.
Liên hệ tổng đài tư vấn hoặc đặt hàng thông qua website để được trợ giá và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767